em hóng vụ này ạ
Chính nó đới ạ, xe em đời trước không có nên phải múc thằng Ultraracing thuiXe em nó có một cái cầu nối từ bên này sang bên kia dạng thép chữ U, sơn cùng màu xe rộng khoảng 5 cm, dày 1-2 mm. Chứ không như cụ TLA.
Em cũng thấy rồi nó hàn luôn chứ ko bắt ốc thế mà lâu nay em cứ tưởng đó là 1 phần của khung xe nó thiết kế như vậy vì trông nó ko giống thanh thiếc gì cả mà chỉ là một tấm kim loại uốn theo hình khoang xe và dc sơn cùng với mầu xe luôn.Xe KM từ đời 2012 trở lại đây đã có sẵn thanh này rồi, các bác nhìn phần khaong đỏ như hình dưới đây nhé:
Tính em hay đổi xe nhưng từ hôm mua dc em này em chả muốn đổi nữa vì đi nó tiết kiệm quá đổ 500K đi làm hằng ngày thế mà đi dc tận 280Km lận mà quãng đường em đi cũng phố xá kinh lắm ấy chứ, phải nói nó tiết kiệm hơn con form cũ mà đi thì hơn hẳn về độ êm, chống ồn và options...(like)Cụ Haomeo tậu được xe ưng ý nhỉ?
Tính em hay đổi xe nhưng từ hôm mua dc em này em chả muốn đổi nữa vì đi nó tiết kiệm quá đổ 500K đi làm hằng ngày thế mà đi dc tận 280Km lận mà quãng đường em đi cũng phố xá kinh lắm ấy chứ, phải nói nó tiết kiệm hơn con form cũ mà đi thì hơn hẳn về độ êm, chống ồn và options...(like)
Đăng kiểm thoải mái cụ ạ. Xe nhà cháu cũng đang lắp 1 thanh dưới nắp capo, cảm giác khi đi vào cua khác hẳn.Có cần thiết lắp ko cụ, và vấn đề đăng kiểm có sao ko ạ
Chuẩn cụ ạ, khi đi tốc độ cao thì cảm nhận rõ rệt luôn. Lắp thanh cân bằng Ultra Racing thích hợp cho các cụ hay đi đường trường với tốc độ cao hoặc đi đường đồi núi phải vào cua nhiều.Xe e 2011 form cũ gắn cả 3 thanh (1 khoang máy, 1 thanh giữa chống xoắn và 1 thanh cho phuộc sau) đăng kiểm bình thường, chạy thì phê lòi, lên cao tốc 100 cây chuối khi đảo lane mới thấy tác dụng rõ rệt. Túm lại là hài lòng và hiệu quả.