• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

Lâp team Xuyên Việt

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,566
Động cơ
450,986 Mã lực
Em chạy đêm 1 lần thấy cũng thích, đường xá vắng vẻ yên tĩnh, nhưng mà cũng mệt và mất thời gian ngủ bù. VD như em chạy vào Huế ăn cơm lúc 13h, nửa tiếng sau tắm rửa rồi lên giường em ngất 1 phát đến 5h chiều rồi mới mò dậy đi lang thang...đấy là em đi về nhà bố mẹ ở Qui Nhơn, còn đi chơi thì thư thả hơn.
Đợt tới nếu về, em định xuất phát lúc 2h15 rồi té hẳn vào trong Đà Nẵng, chắc khoảng 4h chiều, cho tụi trẻ tắm biển, ăn uống làm chai bia rồi về ngủ.
Hồi còn trẻ em cũng hay chạy đêm, nhưng giờ mắt kém, lại buồn ngủ nên không đi đêm nữa.
 

BINH MINH 07

Xe điện
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,095
Động cơ
305,772 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có cụ còn nói chạy HN-ĐN với 12 tiếng kìa, chắc việc của các cụ ấy là chạy trên bàn phím !
HN-ĐN ~780km, chạy nhanh nhất cũng mất 14 tiến cả ăn nghỉ dọc đường, các ông ấy đòi chạy 12 tiếng chắc mắc võng trên xe, hít khí trời để lái.
HN-Huế mà chưa chạy bao giờ thì cũng xác định là ít nhất 12,5 tiếng cả ăn nghỉ. Nếu các cung trên mà chạy ít hơn thì là chạy = bàn phím hoặc mỗi chặng ăn một biên bản 6-8tr + rủi ro !
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,678
Động cơ
490,474 Mã lực
Có cụ còn nói chạy HN-ĐN với 12 tiếng kìa, chắc việc của các cụ ấy là chạy trên bàn phím !
HN-ĐN ~780km, chạy nhanh nhất cũng mất 14 tiến cả ăn nghỉ dọc đường, các ông ấy đòi chạy 12 tiếng chắc mắc võng trên xe, hít khí trời để lái.
HN-Huế mà chưa chạy bao giờ thì cũng xác định là ít nhất 12,5 tiếng cả ăn nghỉ. Nếu các cung trên mà chạy ít hơn thì là chạy = bàn phím hoặc mỗi chặng ăn một biên bản 6-8tr + rủi ro !
Cũng chẳng phải lão ơi, không phải vì mục đích tranh luận để thắng thua nhưng bên thớt kia có cụ báo chạy HN-ĐN 12 tiếng, bên thớt này có cụ chạy HN-Huế 7 tiếng. Nghe tham khảo và tò mò thôi, không phải đi đua nhưng tại sao có người lại làm được điều đấy. Có khi mở thớt bên quán hỏi xem thế nào, vì em thấy bản thân mình không phải là người "bò" trên đường.
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,566
Động cơ
450,986 Mã lực
Có cụ còn nói chạy HN-ĐN với 12 tiếng kìa, chắc việc của các cụ ấy là chạy trên bàn phím !
HN-ĐN ~780km, chạy nhanh nhất cũng mất 14 tiến cả ăn nghỉ dọc đường, các ông ấy đòi chạy 12 tiếng chắc mắc võng trên xe, hít khí trời để lái.
HN-Huế mà chưa chạy bao giờ thì cũng xác định là ít nhất 12,5 tiếng cả ăn nghỉ. Nếu các cung trên mà chạy ít hơn thì là chạy = bàn phím hoặc mỗi chặng ăn một biên bản 6-8tr + rủi ro !
Hì, chắc tại cụ dân Văn phòng, chưa quen đó thôi. Lần gấn nhất em đi hôm 2 Tết vừa rồi, còn chạy một mạch tới thẳng Hội An vẫn kịp ăn tối ở khách sạn dù hơi muộn tí đó cụ. Đi chơi em thường đi cùng gia đình, trong đó có 2 F1 4 và 10 tuổi đấy. Đường VN giờ rất tốt rồi, thường mỗi đoạn từ Ninh Bình tới qua TP Thanh Hóa là đông xíu thôi, nhưng vẫn thoái mái chạy được tốc độ tối đa cho phép. Còn vào trong vắng hoe cụ ơi. Còn trên đời này, cái gì chả có giá của nó. Anh em CSGT ra đường làm cũng vì danh vọng tiền tài, miếng cơm manh áo cả, ở VN chứ có phải nước khác đâu? Vậy nên, dù em có đủ ảnh hưởng để không phải mất đồng nào khắp VN này nhưng không bao giờ em làm thế, vì thường cái giá trả sau bao giờ cũng lớn hơn trước cả. Nếu cụ hẹn đón gấu ở sân bay chẳng hạn, đi nhanh để nộp phạt vài ba đồng bạc lẻ để đổi lại gấu không phải chờ đợi âu cũng là việc nên làm chứ? Hay đỡ được dăm ba triệu tiền phạt thì dăm hôm sau lại mất hộp cigar làm quà, hay bữa nhậu bèo cũng phải vài chục củ cụ thấy cái nào có lợi hơn?
Đi nhanh, khác với đi ẩu. Và đừng bao giờ vượt quá giới hạn khả năng kiểm soát của người lái và chiếc xe là lưu ý hàng đầu mỗi lần ôm vô lăng. Tất nhiên, việc này em không cổ súy cho những vi phạm, nhưng ai cũng có những sự đánh đổi, và việc chọn lựa lựa chọn nào là của mỗi người và họ phải trả giá cho việc làm đó thôi.
Chia sẻ với cụ vài điều là bởi em thấy cần phải nói, chứ không phải vì những người như cụ tác động. Và hi vọng cụ hiểu thêm về người xung quanh trong hoàn cảnh của họ. Tất nhiên, em thừa biết việc thay vì ngồi nói ở đây, em vểnh râu hút cigar, uống trà chào một ngày mới đẹp trời như này rõ ràng tốt hơn cụ có nghĩ thế không?
Chúc cụ một ngày tốt lành, và vững tay lái.
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,566
Động cơ
450,986 Mã lực
Cũng chẳng phải lão ơi, không phải vì mục đích tranh luận để thắng thua nhưng bên thớt kia có cụ báo chạy HN-ĐN 12 tiếng, bên thớt này có cụ chạy HN-Huế 7 tiếng. Nghe tham khảo và tò mò thôi, không phải đi đua nhưng tại sao có người lại làm được điều đấy. Có khi mở thớt bên quán hỏi xem thế nào, vì em thấy bản thân mình không phải là người "bò" trên đường.
Em thích lối suy nghĩ của cụ! ;)
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,678
Động cơ
490,474 Mã lực
Hồi còn trẻ em cũng hay chạy đêm, nhưng giờ mắt kém, lại buồn ngủ nên không đi đêm nữa.
Xin phép được hỏi lão sinh năm bao nhiêu ợ!
Nếu được lão có thể kể lại hành trình 7 tiếng Hà Nội - Huế đc không? Em tò mò thôi.
Như em, những chỗ an toàn em có thể ăn gian về tốc độ, vd như cao tốc HN-Ninh Bình đoạn cho chạy 120 thì có thể em chạy 130, chứ chạy 140 thì em cũng đái ra máu rồi. Ngoài ra các điểm đô thị có thể ăn gian lên 80-90 nếu chạy đêm đường vắng nhưng không tránh được cam nguội (em bị bắn nguội 87/50 1 lần ở đoạn đô thị này rồi).
Nên em thực sự rất rất tò mò về 7 tiếng này của cụ.
 

lee way way

Xe hơi
Biển số
OF-603793
Ngày cấp bằng
19/12/18
Số km
112
Động cơ
124,450 Mã lực
Tuổi
40
Hì, chắc tại cụ dân Văn phòng, chưa quen đó thôi. Lần gấn nhất em đi hôm 2 Tết vừa rồi, còn chạy một mạch tới thẳng Hội An vẫn kịp ăn tối ở khách sạn dù hơi muộn tí đó cụ. Đi chơi em thường đi cùng gia đình, trong đó có 2 F1 4 và 10 tuổi đấy. Đường VN giờ rất tốt rồi, thường mỗi đoạn từ Ninh Bình tới qua TP Thanh Hóa là đông xíu thôi, nhưng vẫn thoái mái chạy được tốc độ tối đa cho phép. Còn vào trong vắng hoe cụ ơi. Còn trên đời này, cái gì chả có giá của nó. Anh em CSGT ra đường làm cũng vì danh vọng tiền tài, miếng cơm manh áo cả, ở VN chứ có phải nước khác đâu? Vậy nên, dù em có đủ ảnh hưởng để không phải mất đồng nào khắp VN này nhưng không bao giờ em làm thế, vì thường cái giá trả sau bao giờ cũng lớn hơn trước cả. Nếu cụ hẹn đón gấu ở sân bay chẳng hạn, đi nhanh để nộp phạt vài ba đồng bạc lẻ để đổi lại gấu không phải chờ đợi âu cũng là việc nên làm chứ? Hay đỡ được dăm ba triệu tiền phạt thì dăm hôm sau lại mất hộp cigar làm quà, hay bữa nhậu bèo cũng phải vài chục củ cụ thấy cái nào có lợi hơn?
Đi nhanh, khác với đi ẩu. Và đừng bao giờ vượt quá giới hạn khả năng kiểm soát của người lái và chiếc xe là lưu ý hàng đầu mỗi lần ôm vô lăng. Tất nhiên, việc này em không cổ súy cho những vi phạm, nhưng ai cũng có những sự đánh đổi, và việc chọn lựa lựa chọn nào là của mỗi người và họ phải trả giá cho việc làm đó thôi.
Chia sẻ với cụ vài điều là bởi em thấy cần phải nói, chứ không phải vì những người như cụ tác động. Và hi vọng cụ hiểu thêm về người xung quanh trong hoàn cảnh của họ. Tất nhiên, em thừa biết việc thay vì ngồi nói ở đây, em vểnh râu hút cigar, uống trà chào một ngày mới đẹp trời như này rõ ràng tốt hơn cụ có nghĩ thế không?
Chúc cụ một ngày tốt lành, và vững tay lái.
chuẩn cụ................:-bd
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,678
Động cơ
490,474 Mã lực
Hì, chắc tại cụ dân Văn phòng, chưa quen đó thôi. Lần gấn nhất em đi hôm 2 Tết vừa rồi, còn chạy một mạch tới thẳng Hội An vẫn kịp ăn tối ở khách sạn dù hơi muộn tí đó cụ. Đi chơi em thường đi cùng gia đình, trong đó có 2 F1 4 và 10 tuổi đấy. Đường VN giờ rất tốt rồi, thường mỗi đoạn từ Ninh Bình tới qua TP Thanh Hóa là đông xíu thôi, nhưng vẫn thoái mái chạy được tốc độ tối đa cho phép. Còn vào trong vắng hoe cụ ơi. Còn trên đời này, cái gì chả có giá của nó. Anh em CSGT ra đường làm cũng vì danh vọng tiền tài, miếng cơm manh áo cả, ở VN chứ có phải nước khác đâu? Vậy nên, dù em có đủ ảnh hưởng để không phải mất đồng nào khắp VN này nhưng không bao giờ em làm thế, vì thường cái giá trả sau bao giờ cũng lớn hơn trước cả. Nếu cụ hẹn đón gấu ở sân bay chẳng hạn, đi nhanh để nộp phạt vài ba đồng bạc lẻ để đổi lại gấu không phải chờ đợi âu cũng là việc nên làm chứ? Hay đỡ được dăm ba triệu tiền phạt thì dăm hôm sau lại mất hộp cigar làm quà, hay bữa nhậu bèo cũng phải vài chục củ cụ thấy cái nào có lợi hơn?
Đi nhanh, khác với đi ẩu. Và đừng bao giờ vượt quá giới hạn khả năng kiểm soát của người lái và chiếc xe là lưu ý hàng đầu mỗi lần ôm vô lăng. Tất nhiên, việc này em không cổ súy cho những vi phạm, nhưng ai cũng có những sự đánh đổi, và việc chọn lựa lựa chọn nào là của mỗi người và họ phải trả giá cho việc làm đó thôi.
Chia sẻ với cụ vài điều là bởi em thấy cần phải nói, chứ không phải vì những người như cụ tác động. Và hi vọng cụ hiểu thêm về người xung quanh trong hoàn cảnh của họ. Tất nhiên, em thừa biết việc thay vì ngồi nói ở đây, em vểnh râu hút cigar, uống trà chào một ngày mới đẹp trời như này rõ ràng tốt hơn cụ có nghĩ thế không?
Chúc cụ một ngày tốt lành, và vững tay lái.
Có gì phải tâm tư lão ơi! Ở đây là mục hỗ trợ, giải đáp đi đường mà, người biết hỗ trợ cho người không biết hoặc chưa biết thôi. Đừng nghĩ hơn thua đúng sai làm gì cho nhẹ đầu, giúp được người khác là vui rồi.
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,566
Động cơ
450,986 Mã lực
Xin phép được hỏi lão sinh năm bao nhiêu ợ!
Nếu được lão có thể kể lại hành trình 7 tiếng Hà Nội - Huế đc không? Em tò mò thôi.
Như em, những chỗ an toàn em có thể ăn gian về tốc độ, vd như cao tốc HN-Ninh Bình đoạn cho chạy 120 thì có thể em chạy 130, chứ chạy 140 thì em cũng đái ra máu rồi. Ngoài ra các điểm đô thị có thể ăn gian lên 80-90 nếu chạy đêm đường vắng nhưng không tránh được cam nguội (em bị bắn nguội 87/50 1 lần ở đoạn đô thị này rồi).
Nên em thực sự rất rất tò mò về 7 tiếng này của cụ.
Em sinh năm 80, nhưng có thời tuổi trẻ vất vả làm việc tới 14-15 tiếng/ngày suốt hơn chục năm không ngày nghỉ nên tóc bạc trắng, nhìn như 50 ý ạ. Hôm em đi Huế là có cuộc hẹn ăn tối với một anh ở đó, mà đầu giờ chiều hôm sau lại phải làm việc ở Dung Quất nên chạy xe luôn. Sáng em đi sớm, cỡ 5h kém gì đó, cỡ hơn 8h xíu em đã ăn sáng xong ở quán lươn bà Lan. Sau 15 phút em lên đường chạy thẳng tới Huế vào thẳng quán Không Gian Xưa ăn trưa luôn rồi mới về ks, có nghỉ dọc đường 2 lần, mỗi lần 2-3 phút gì đó. Vì hôm ấy đi chiếc SUV nên chỉ đi được có thế này thôi, còn những lần vội em thường chạy sedan, an toàn hơn.

 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,566
Động cơ
450,986 Mã lực
Có gì phải tâm tư lão ơi! Ở đây là mục hỗ trợ, giải đáp đi đường mà, người biết hỗ trợ cho người không biết hoặc chưa biết thôi. Đừng nghĩ hơn thua đúng sai làm gì cho nhẹ đầu, giúp được người khác là vui rồi.
Kakaka... Vui thôi mà cụ!
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,678
Động cơ
490,474 Mã lực
Em sinh năm 80, nhưng có thời tuổi trẻ vất vả làm việc tới 14-15 tiếng/ngày suốt hơn chục năm không ngày nghỉ nên tóc bạc trắng, nhìn như 50 ý ạ. Hôm em đi Huế là có cuộc hẹn ăn tối với một anh ở đó, mà đầu giờ chiều hôm sau lại phải làm việc ở Dung Quất nên chạy xe luôn. Sáng em đi sớm, cỡ 5h kém gì đó, cỡ hơn 8h xíu em đã ăn sáng xong ở quán lươn bà Lan. Sau 15 phút em lên đường chạy thẳng tới Huế vào thẳng quán Không Gian Xưa ăn trưa luôn rồi mới về ks, có nghỉ dọc đường 2 lần, mỗi lần 2-3 phút gì đó. Vì hôm ấy đi chiếc SUV nên chỉ đi được có thế này thôi, còn những lần vội em thường chạy sedan, an toàn hơn.

Ôi, vãi! Nhìn cái đồng hồ tốc độ là em hoảng rồi! Củ từ tí đi cụ, chứ nhìn km thế kia hoảng quá. Em đạp cao nhất là 180 ở cao tốc Hải Phòng lúc 11h đêm, sáng hôm sau tỉnh rượu thì mới sợ.
Cứ cho 3,5 tiếng Hà Nội - Nghệ An là hãi rồi, thế thì 7 tiếng đến Huế là có thật....thôi củ từ tí.
Em 83 cụ ạ!
 

giahung

Xe tải
Biển số
OF-9061
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
432
Động cơ
538,989 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Em sinh năm 80, nhưng có thời tuổi trẻ vất vả làm việc tới 14-15 tiếng/ngày suốt hơn chục năm không ngày nghỉ nên tóc bạc trắng, nhìn như 50 ý ạ. Hôm em đi Huế là có cuộc hẹn ăn tối với một anh ở đó, mà đầu giờ chiều hôm sau lại phải làm việc ở Dung Quất nên chạy xe luôn. Sáng em đi sớm, cỡ 5h kém gì đó, cỡ hơn 8h xíu em đã ăn sáng xong ở quán lươn bà Lan. Sau 15 phút em lên đường chạy thẳng tới Huế vào thẳng quán Không Gian Xưa ăn trưa luôn rồi mới về ks, có nghỉ dọc đường 2 lần, mỗi lần 2-3 phút gì đó. Vì hôm ấy đi chiếc SUV nên chỉ đi được có thế này thôi, còn những lần vội em thường chạy sedan, an toàn hơn.

Cụ có cái ảnh ngoại thất xe cụ cho em chiêm ngưỡng với. Để lần sau có gặp cụ ngoài đường em xin phép ạ cụ một cái.
Huyền thoại 7 tiếng đến Huế cả ăn nghỉ là có thật ạ???
 

BINH MINH 07

Xe điện
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,095
Động cơ
305,772 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hì, chắc tại cụ dân Văn phòng, chưa quen đó thôi. Lần gấn nhất em đi hôm 2 Tết vừa rồi, còn chạy một mạch tới thẳng Hội An vẫn kịp ăn tối ở khách sạn dù hơi muộn tí đó cụ. Đi chơi em thường đi cùng gia đình, trong đó có 2 F1 4 và 10 tuổi đấy. Đường VN giờ rất tốt rồi, thường mỗi đoạn từ Ninh Bình tới qua TP Thanh Hóa là đông xíu thôi, nhưng vẫn thoái mái chạy được tốc độ tối đa cho phép. Còn vào trong vắng hoe cụ ơi. Còn trên đời này, cái gì chả có giá của nó. Anh em CSGT ra đường làm cũng vì danh vọng tiền tài, miếng cơm manh áo cả, ở VN chứ có phải nước khác đâu? Vậy nên, dù em có đủ ảnh hưởng để không phải mất đồng nào khắp VN này nhưng không bao giờ em làm thế, vì thường cái giá trả sau bao giờ cũng lớn hơn trước cả. Nếu cụ hẹn đón gấu ở sân bay chẳng hạn, đi nhanh để nộp phạt vài ba đồng bạc lẻ để đổi lại gấu không phải chờ đợi âu cũng là việc nên làm chứ? Hay đỡ được dăm ba triệu tiền phạt thì dăm hôm sau lại mất hộp cigar làm quà, hay bữa nhậu bèo cũng phải vài chục củ cụ thấy cái nào có lợi hơn?
Đi nhanh, khác với đi ẩu. Và đừng bao giờ vượt quá giới hạn khả năng kiểm soát của người lái và chiếc xe là lưu ý hàng đầu mỗi lần ôm vô lăng. Tất nhiên, việc này em không cổ súy cho những vi phạm, nhưng ai cũng có những sự đánh đổi, và việc chọn lựa lựa chọn nào là của mỗi người và họ phải trả giá cho việc làm đó thôi.
Chia sẻ với cụ vài điều là bởi em thấy cần phải nói, chứ không phải vì những người như cụ tác động. Và hi vọng cụ hiểu thêm về người xung quanh trong hoàn cảnh của họ. Tất nhiên, em thừa biết việc thay vì ngồi nói ở đây, em vểnh râu hút cigar, uống trà chào một ngày mới đẹp trời như này rõ ràng tốt hơn cụ có nghĩ thế không?
Chúc cụ một ngày tốt lành, và vững tay lái.
Tranh luận cho vui thôi chứ ăn thua gì cụ, em là dân văn phòng nhưng lai yêu chủ nghĩa xê dịch cụ ạ, một năm không có vài chuyến ngàn km thì cũng thấy buồn, tất nhiên không phải dân lái xe. Em nói đây là trong điều kiện bình thường, với người bình thường, đi an toàn là chủ yếu không phải để đua.
Với khoảng chục năm ngày nào cũng cầm lái, em chưa bao giờ đạt tốc độ trung bình quá 62km trên toàn chặng từ HN vào miền nam. Và với tốc độ trung bình đó, về cơ bản là không vi phạm tốc độ nhưng cũng không đi dưới tốc độ 5km, thường là đi quá 3-4km để đỡ ăn biên bản và cảm thấy an toàn cho bản thân và gia đình.
Việc cụ nói ăn tối ở Hội An e cũng làm được rồi nhưng vấn đề nên nói rõ là đi từ mấy giờ, và với khoảng cách ấy đi hết bao nhiêu thời gian, chứ có cụ còn xuyên đêm vào tận Quảng Ngãi, Bình Định vì họ đi có việc gấp hoặc hai lái.
Em vẫn bảo vệ quan điểm đoạn HN-ĐN 780km thì với 12 tiếng cả ăn nghỉ là không thể, ai đi quá tốc độ trung bình 70km/h thì chắc chắn vi phạm tốc độ, đánh võng trên đường quá nguy hiểm.
 
Biển số
OF-457399
Ngày cấp bằng
29/9/16
Số km
606
Động cơ
210,880 Mã lực
Tuổi
51
Vâng cụ, thường thì ngày đầu em ngủ sớm để sáng hôm sau dậy khởi hành sớm. 5h sáng là xe em đã chuyển bánh từ nhà em ở Hà Nội với đố ăn sáng chuẩn bị sẵn trên xe. Vì khởi hành sớm nên theo kinh nghiệm là tới tầm 7-8h sáng sẽ hơi có chút buồn ngủ nên khung giờ đó em đã tới Thanh Hóa rồi, dừng xe, tạt vào quán nước bên cạnh vươn vai hít thở và ăn sáng kết hợp tranh thủ nghỉ ngơi ít phút luôn. Sau đó lên đường tiếp, kinh nghiệm cứ tầm 2 đến 3h lái xe là em xuống xe, vươn vai hít thở khí trời khoảng 5 phút là khỏe re. Rồi chạy tiếp tới Kỳ Anh ăn trưa (nếu cụ không quen ngủ trưa như em) sau đó đi thẳng tới Huế. Còn nếu cụ quen ngủ trưa thì chạy thẳng tới Huế tầm hơn 12h xíu, vào quán Không Gian Xưa làm bữa cơm truyền thống cho chắc dạ, rồi vào khách sạn check in lúc 14h là vừa xinh. Tắm rửa, ngủ nghỉ tối đi chơi Huế khép lại một ngày.
HN - Huế tầm 670km cụ xuất phát lúc 5h sáng cứ cho nghỉ ăn sáng 30' mà cụ tới Huế lúc 12h trưa thì ko hiểu cụ chạy kiểu gì mà giỏi thế.. Em năm ngoái cũng chạy ngày đầu HN - Huế xuất phát 5h5', ăn sáng ở Thanh Hóa, ăn trưa ở Kỳ Anh tổng thời gian ăn uống nghỉ ngơi khoảng 1h30' mà phải 4h30 chiều em mới tới Huế..
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,566
Động cơ
450,986 Mã lực
HN - Huế tầm 670km cụ xuất phát lúc 5h sáng cứ cho nghỉ ăn sáng 30' mà cụ tới Huế lúc 12h trưa thì ko hiểu cụ chạy kiểu gì mà giỏi thế.. Em năm ngoái cũng chạy ngày đầu HN - Huế xuất phát 5h5', ăn sáng ở Thanh Hóa, ăn trưa ở Kỳ Anh tổng thời gian ăn uống nghỉ ngơi khoảng 1h30' mà phải 4h30 chiều em mới tới Huế..
Các cụ phải láu cá tí cơ, chứ Bôn sê víc thì khó lắm ạ.
 
Biển số
OF-457399
Ngày cấp bằng
29/9/16
Số km
606
Động cơ
210,880 Mã lực
Tuổi
51
Em sinh năm 80, nhưng có thời tuổi trẻ vất vả làm việc tới 14-15 tiếng/ngày suốt hơn chục năm không ngày nghỉ nên tóc bạc trắng, nhìn như 50 ý ạ. Hôm em đi Huế là có cuộc hẹn ăn tối với một anh ở đó, mà đầu giờ chiều hôm sau lại phải làm việc ở Dung Quất nên chạy xe luôn. Sáng em đi sớm, cỡ 5h kém gì đó, cỡ hơn 8h xíu em đã ăn sáng xong ở quán lươn bà Lan. Sau 15 phút em lên đường chạy thẳng tới Huế vào thẳng quán Không Gian Xưa ăn trưa luôn rồi mới về ks, có nghỉ dọc đường 2 lần, mỗi lần 2-3 phút gì đó. Vì hôm ấy đi chiếc SUV nên chỉ đi được có thế này thôi, còn những lần vội em thường chạy sedan, an toàn hơn.

Vấn đề là cụ chạy ở tốc độ 180km/h này được bao nhiêu km và trong thời gian bao lâu?? HN-Huế thì em nghĩ để chạy xe với tốc độ đó thì chỉ có 1 là đoạn cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình khoảng 100km, tiếp theo là đoạn qua Quảng Bình có đoạn đường tránh qua đồi cát là có thể chạy tốc độ đó.. còn QL1 thì chắc maxspeed cũng chỉ cỡ 100-110km/h là cùng nhưng không phải lúc nào cũng chạy đc tốc độ đó và khả năng dính phạt nguội cực cao..
 

1508

Xe hơi
Biển số
OF-40450
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
187
Động cơ
470,058 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có tình yêu
Em xác nhận đã từng đi Hà Nội - Đà Nẵng trong chưa đầy 12h. Cụ nào ko tin thì ra bắt xe khách giường nằm từ Giáp Bát hoặc Nước Ngầm ( 17h xuất bến, 5h sáng hôm sau đã có mặt tại ĐN, nghỉ 1h để ăn tối ). Tự lái thì em chưa chạy 1 mạch bao giờ.
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,566
Động cơ
450,986 Mã lực
Vấn đề là cụ chạy ở tốc độ 180km/h này được bao nhiêu km và trong thời gian bao lâu?? HN-Huế thì em nghĩ để chạy xe với tốc độ đó thì chỉ có 1 là đoạn cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình khoảng 100km, tiếp theo là đoạn qua Quảng Bình có đoạn đường tránh qua đồi cát là có thể chạy tốc độ đó.. còn QL1 thì chắc maxspeed cũng chỉ cỡ 100-110km/h là cùng nhưng không phải lúc nào cũng chạy đc tốc độ đó và khả năng dính phạt nguội cực cao..
Các cụ công tử quá chứ, em thấy lái xe là việc nhàn vô cùng, thực tế em có lái xe nhưng thường em toàn tự lái bởi khi lái em không phải suy nghĩ gì nên càng đỡ mệt.
Chỉ mỗi việc ngồi trên xe, xoay vô lăng và đi thôi. Ngồi lâu mỏi thỉ xuống vươn vai ít phút lại đi tiếp thôi chứ nặng nề gì đâu?
Thế mới biết, tuổi thơ vất vả của em khi xưa giúp ích em nhiều cho ngày hôm nay, hơn hẳn các cụ! Hê hê
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top