Em chọn loại chắn gầm thép các cụ ợ, nó dư thế lày. 3 cái lỗ phía trước thì ok nhưng 4 cái lỗ phía sau thì thấy không khớp hoàn toàn với các lỗ có sẵn trên chassi.
Em định đưa vào hãng lắp cho hoành táng nhưng do không tiện đường đi nên mang về gara gần nhà, bảo thằng em đưa lên cầu, nâng xe lên để tự sướng (lần đầu tiên em vào cái ga ra này, dù ngày nào cũng đi qua 2 lần)
Nguyên bản, vợ 2 em hở hết cả nội y ra ngoài như thế này
Cái cốc lọc dầu nằm có vẻ rất chênh vênh, trời tối + đường xấu mà gặp một hòn đá gộc thì chắc và nát bét hết hàng họ
Ban đầu tưởng ngon ăn, nhưng không ngờ cũng khá gian nan. 3 vị trí bắt bu-lông ở phía trước thì ok, phút mốt là xong. Nhưng hàng lỗ để bắt bu-lông phía sau thì khá gian nan, xoay, xê dịch kiểu gì thì cũng chỉ khớp được 1 con bu-lông, 1 con còn lại thì trong khoảng 30phút không kiểu gì đưa vào trong hộp của chassi được.
Em định bảo thằng ku em mang máy hàn ra hàn vào chassi hoặc khoan thêm lỗ ở tấm chắn nhưng may sao, cô thương, trong 1 nốt nhạc em nghĩ ra cách lấy giây luồn vào trong chassi rồi buộc vào bu-lông, sau đó kéo ra. Kết quả là dư lày
Bu-lông phía sau bên phụ:
Bu-lông phía sau bên lái:
Hoàn thành thì dư lày, hàng họ của vợ 2 em cũng kín đáo hơn nhờ cái bỉm thép:
Vị trí thay dầu động cơ và hộp số đều có cửa sổ để thao tác, không cần phải tháo tấm này khi thay dầu.
Xong xuôi bảo trả tiền công thì thằng cu em lại bảo em lắp giúp anh thôi anh ạ (45p, nâng gầm, khoan, vặn....). Em đưa 2 tờ 50k và bảo trời nóng anh mời chú mấy cốc bia cho mát, thằng bé chỉ nhận 1 tờ, thế mới ngoan chứ ợ.
Tiếp theo là chạy thứ vài ki lô mếch và thấy ok, không bị chạm động cơ hay va đập.