Thảo luận Lắp phụ kiện Ford Everest 2023 ?

HNboiz

Xe đạp
Biển số
OF-845577
Ngày cấp bằng
25/12/23
Số km
11
Động cơ
42 Mã lực
Tuổi
28
4. Độ đèn, loa, chạy active phần mềm bên ngoài thì hãng có quyền từ chối bảo hành theo chính sách của hãng, khi ký hợp đồng là cụ đã confirm chính sách bảo hành của hãng, sao cụ bảo họ "lươn lẹo" được.
Lúc mới mua e chạy active tính năng ẩn, sau có trục trặc ra hãng họ vẫn bảo hành khắc phục miễn phí, gỡ cái active đó đi, nhưng vẫn cảnh báo là sau ko nên làm như vậy. E thấy họ giải thích cũng có lý.
vâng em cũng chưa đọc rõ hết chính sách BH cụ ạ, em chỉ sợ ví dụ độ đèn là ảnh hưởng cơ điện, kb sau này ví dụ dây điện ở đâu khác hỏng thì nó có thành là do e độ đèn khác ko chẳng hạn :D vì ví dụ trong nhà mình thì việc mình thay bóng đèn khác miễn sao đúng công suất tiêu chuẩn thì đâu ảnh hưởng đến những dây điện khác đâu.

vụ tính năng ẩn h e mới biết, may quá e chưa làm.
 

HNboiz

Xe đạp
Biển số
OF-845577
Ngày cấp bằng
25/12/23
Số km
11
Động cơ
42 Mã lực
Tuổi
28
Cái vè che mưa theo em cụ không nên lắp, chạy bị tiếng rít gió rất khó chịu.
Phim cách nhiệt của em là 3M Crystal, thảm da 5D, tất cả được hãng khuyến mại. Cam thì em gỡ từ con xe cũ sang vì nó quá ngon.
vâng cảm ơn cụ, ý của cụ hay quá e chưa nghĩ tới. e thì chỉ tính lắp vè mưa vì nhiều lúc trời mưa mình hé chút cửa ra cho thoáng ấy mà. nhưng đổi lại tiếng rít thì ko nên thật
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top