- Biển số
- OF-84428
- Ngày cấp bằng
- 7/2/11
- Số km
- 127
- Động cơ
- 411,870 Mã lực
Các cụ cho e hỏi lốp đi khoảng bn km thì phải thay ah ? Với lại cái cần gạt mưa của e nó bị mòn thì thay lưỡi loại này có đc ko ah:Cụ ra 26 Nguyễn Khánh Toàn gặp cụ Hà là sẽ được tư vấn cụ thể, sau khi thay lốp xong còn được giảm giá cân chỉnh góc đặt bánh xe bằng máy Hunter.
Lốp xe du lịch kể từ khi lăn bánh thông thường là 6 vạn km hoặc 5 năm tuỳ điều kiện nào đến trước hoặc hoa lốp chỉ còn 3mm, nếu lốp mới mà lưu kho 10 năm cũng hết date rồi. Cụ thay lưỡi gạt như vậy cho rẻ, 6 tháng 1 lần ngon hơn mua cả cần.Các cụ cho e hỏi lốp đi khoảng bn km thì phải thay ah ? Với lại cái cần gạt mưa của e nó bị mòn thì thay lưỡi loại này có đc ko ah:
https://www.otofun.net/threads/thay-luoi-gat-mua-khong-xuong-giu-can-zin.1191607/
E vừa làm 4 quả hancook hết 8 củ + gạt mưa bosh 400k/cặpLốp xe du lịch kể từ khi lăn bánh thông thường là 6 vạn km hoặc 5 năm tuỳ điều kiện nào đến trước hoặc hoa lốp chỉ còn 3mm, nếu lốp mới mà lưu kho 10 năm cũng hết date rồi. Cụ thay lưỡi gạt như vậy cho rẻ, 6 tháng 1 lần ngon hơn mua cả cần.
Cụ mua gạt xương mềm thì lần sau chỉ thay lưỡi khoảng 80k là lại gạt ngon.E vừa làm 4 quả hancook hết 8 củ + gạt mưa bosh 400k/cặp
Cụ cho e hỏi là xe e cái đồng hồ báo xăng nó ko chính xác, e đổ đầy bình mà ko thấy kim nó lên, mang ra 276 nguyễn xiển bẩu thay cái bơm xăng nhưng thay xong thấy vẫn bị thế (ko biết là có thay ko vì e ko ngồi đó xem), sau đó cụ tài lại phán là phải thay cả cái cụm chỗ bơm xăng hết đâu tầm 4 củ, e thấy nó hơi vô lý vì trc khi đưa vào gara sửa xe cái kim xăng đó vẫn bình thg, ko sao cả, sửa xong thì lại bị cái bệnh đó, hết sức bực mình. Cụ có biết bệnh này xử lý ntn ko?Cụ mua gạt xương mềm thì lần sau chỉ thay lưỡi khoảng 80k là lại gạt ngon.
Đồng hồ báo xăng nó lấy tín hiệu từ mạch cảm biến phao xăng nên nếu chỉ thay bơm hoặc chỉ thay lọc mà vẫn giữ nguyên cụm phao cũ thì nó vẫn báo sai vì biến trở lâu ngày nó mòn làm sai trị số hoặc chạm đứt trong quá trình tháo lắp rồi. Thường thì nhà SX khuyến cáo thay cả cụm theo định kỳ, nếu tiết kiệm thì chỉ thay những gì bị hỏng thôi.Cụ cho e hỏi là xe e cái đồng hồ báo xăng nó ko chính xác, e đổ đầy bình mà ko thấy kim nó lên, mang ra 276 nguyễn xiển bẩu thay cái bơm xăng nhưng thay xong thấy vẫn bị thế (ko biết là có thay ko vì e ko ngồi đó xem), sau đó cụ tài lại phán là phải thay cả cái cụm chỗ bơm xăng hết đâu tầm 4 củ, e thấy nó hơi vô lý vì trc khi đưa vào gara sửa xe cái kim xăng đó vẫn bình thg, ko sao cả, sửa xong thì lại bị cái bệnh đó, hết sức bực mình. Cụ có biết bệnh này xử lý ntn ko?
ây dà, thế thì tốn kém quá cụ nhỉ, vậy thì cứ để đó đã, cũng ko ảnh hưởng j lắmĐồng hồ báo xăng nó lấy tín hiệu từ mạch cảm biến phao xăng nên nếu chỉ thay bơm hoặc chỉ thay lọc mà vẫn giữ nguyên cụm phao cũ thì nó vẫn báo sai vì biến trở lâu ngày nó mòn làm sai trị số hoặc chạm đứt trong quá trình tháo lắp rồi. Thường thì nhà SX khuyến cáo thay cả cụm theo định kỳ, nếu tiết kiệm thì chỉ thay những gì bị hỏng thôi.
Cái vụ tay mở cửa từ phía trong có vẻ là bệnh chung của dòng SM3 rồi cụ ơi. Xe em cũng đang bị bung 1 cái ở cửa sau, có cụ Chit chạy SM3 LE 2014 cũng phải thay 2 cái tay mở cửa bên trong rồi thì phải.Chào các cụ. Em mới lấy lại SM3 LE 2014 Thấy xe cũng được nhưng có vài băn khoăn. Chia sẻ lên đây với các cụ xem có cụ nào cùng giống vậy không.
Nói chung là xe khá ổn về máy móc độ đằm, tiêu thụ xăng.... nhưng ở ga đầu nếu đạp nhẹ thì thì bì ì lại tầm 2 giây, nếu thốc mạnh quá thì giật mạnh. Đi trong phố mất trớ rất khó chịu. Còn đã lên được tầm trên 30km/h thì rất mượt. Vậy không biết xe em có bị gì không.
Các ổ mở cửa bên trong các cửa rất lởm. Ọp ẹp như đô chơi trẻ em, chỉ mạnh tay chút là bung lôi ra, sau đó nhét vô lại thì vẫn hoạt động tốt.
Đèn xe rất tối, tuy đèn cos dùng thấu kính cầu nhưng tầm rọi không rộng như những xe dùng đèn tương tự.
Các cánh cửa to dày nhưng lại thiết kế thiếu các hốc để đồ hoặc chai nước.
Nói chung em mới tìm được mấy điều không hài lòng về em nó. Còn lại đều ổn.
Đúng rồi, cái này e thấy xe nào cũng bị, e mua lại xe cũng thay hết luôn, vừa thay cả cái cụm phao xăng, thấy bảo cụm này cũng hay hỏng, 80% xe bịCái vụ tay mở cửa từ phía trong có vẻ là bệnh chung của dòng SM3 rồi cụ ơi. Xe em cũng đang bị bung 1 cái ở cửa sau, có cụ Chit chạy SM3 LE 2014 cũng phải thay 2 cái tay mở cửa bên trong rồi thì phải.
Các nhận xét về xe của cụ đều đúng cả, xe nào cũng thế đấy cụ ahChào các cụ. Em mới lấy lại SM3 LE 2014 Thấy xe cũng được nhưng có vài băn khoăn. Chia sẻ lên đây với các cụ xem có cụ nào cùng giống vậy không.
Nói chung là xe khá ổn về máy móc độ đằm, tiêu thụ xăng.... nhưng ở ga đầu nếu đạp nhẹ thì thì bì ì lại tầm 2 giây, nếu thốc mạnh quá thì giật mạnh. Đi trong phố mất trớ rất khó chịu. Còn đã lên được tầm trên 30km/h thì rất mượt. Vậy không biết xe em có bị gì không.
Các ổ mở cửa bên trong các cửa rất lởm. Ọp ẹp như đô chơi trẻ em, chỉ mạnh tay chút là bung lôi ra, sau đó nhét vô lại thì vẫn hoạt động tốt.
Đèn xe rất tối, tuy đèn cos dùng thấu kính cầu nhưng tầm rọi không rộng như những xe dùng đèn tương tự.
Các cánh cửa to dày nhưng lại thiết kế thiếu các hốc để đồ hoặc chai nước.
Nói chung em mới tìm được mấy điều không hài lòng về em nó. Còn lại đều ổn.
Hỏng 3 cái luôn rồi, trừ cái bên lái xe không bị. Nguyên nhân do nhựa rất kém. Thay 400k một chiếc, nhưng nó chỉ bị vỡ ngay chỗ cái vit, nên các cụ tìm một cái long đen to rồi vít lại vào, không cần thay vẫn đượcCái vụ tay mở cửa từ phía trong có vẻ là bệnh chung của dòng SM3 rồi cụ ơi. Xe em cũng đang bị bung 1 cái ở cửa sau, có cụ Chit chạy SM3 LE 2014 cũng phải thay 2 cái tay mở cửa bên trong rồi thì phải.
Để hôm nào rảnh, em thử xử lý theo cách cụ tư vấn xem sao. Nếu được thì ngon vì em đang định thay 2 cái ở cửa sau.Hỏng 3 cái luôn rồi, trừ cái bên lái xe không bị. Nguyên nhân do nhựa rất kém. Thay 400k một chiếc, nhưng nó chỉ bị vỡ ngay chỗ cái vit, nên các cụ tìm một cái long đen to rồi vít lại vào, không cần thay vẫn được
Sent from my Redmi Note 3 using Tapatalk
Chuyện nhỏ mà, chỉ cần cắt một mẩu nhựa có ngàm vuông góc gọt bằng vấu cũ rồi dán ốp bên ngoài chỗ vấu bị gẫy là xong, nếu tìm được vấu cũ càng tốt vì lúc đó chỉ cần dán miếng nhựa phẳng ốp ngoài là được. Kính này lên xuống chậm so với các xe khác nên các cụ tay to toàn kéo mạnh nút (nhanh hơn thế quái nào được vì tỷ số truyền nó cố định như vậy) trong khi nhựa thì giòn nên gẫy là phải. Sau khi gia cố lại vấu xong đảm bảo chắc hơn nguyên bản.Để hôm nào rảnh, em thử xử lý theo cách cụ tư vấn xem sao. Nếu được thì ngon vì em đang định thay 2 cái ở cửa sau.
Thế cụ chả bảo sớm làm e thay 4 cái mất 2 củChuyện nhỏ mà, chỉ cần cắt một mẩu nhựa có ngàm vuông góc gọt bằng vấu cũ rồi dán ốp bên ngoài chỗ vấu bị gẫy là xong, nếu tìm được vấu cũ càng tốt vì lúc đó chỉ cần dán miếng nhựa phẳng ốp ngoài là được. Kính này lên xuống chậm so với các xe khác nên các cụ tay to toàn kéo mạnh nút (nhanh hơn thế quái nào được vì tỷ số truyền nó cố định như vậy) trong khi nhựa thì giòn nên gẫy là phải. Sau khi gia cố lại vấu xong đảm bảo chắc hơn nguyên bản.
Thì các cụ có hỏi đâu mà em nói, cụ nmc1981 cách đây khoảng gần 2 năm em từng đã gia cố giúp 1 nút mà cụ ấy cũng có chịu để ý để mà tự làm đâu.Thế cụ chả bảo sớm làm e thay 4 cái mất 2 củ
Cụ chỉ cần vệ sinh họng hút bướm ga là sẽ ngọt nước ngay thôi.nhưng ở ga đầu nếu đạp nhẹ thì thì bị hẫng lại tầm 2 giây, nếu thốc mạnh quá thì giật mạnh, đi trong phố mất đà hơi khó chịu, khi đã lên được tầm trên 30km/h thì rất mượt. Vậy không biết xe em có bị gì không.
Còn cái vụ tapli cửa kêu cọt kẹt nữa cụ ah, xe e bị cửa sau bên lái, đi vào chỗ xóc là nó cứ kêu cọt kẹt rất khó chịu, vẫn chưa tìm ra cách khắc phụcThì các cụ có hỏi đâu mà em nói, cụ nmc1981 cách đây khoảng gần 2 năm em từng đã gia cố giúp 1 nút mà cụ ấy cũng có chịu để ý để mà tự làm đâu.
À em nhầm tưởng các cụ nói cái nút lên xuống kính, còn tay mở cửa bên trong cũng làm tương tự thôi các cụ lấy lại mẩu nhựa cũ bị vỡ gắn keo lại (nó còn dính ở ốc hoặc rơi bên trong cánh cửa, không thấy thì gắn mẩu nhựa khác cũng được). Sau đó lấy lưới inox mịn bọc xung quanh và lấy dùi nung đỏ miết cho lưới chìm vào nhựa, trộn keo 2 thành phần trát phủ bên ngoài là xong.