Có cụ nmc1981 xe SM3PE 2010 màu đen đang muốn lên đời xe mới đấy, cụ liên lạc với cụ ấy xem có chung kết được không.Có cụ nào chán ss thì báo e biết e thử tí
Có cụ nmc1981 xe SM3PE 2010 màu đen đang muốn lên đời xe mới đấy, cụ liên lạc với cụ ấy xem có chung kết được không.Có cụ nào chán ss thì báo e biết e thử tí
Xe ấy chỉ tiếc là ko có option gì và số tay. E cũng đang tìm đc số at thì tốt ạCó cụ nmc1981 xe SM3PE 2010 màu đen đang muốn lên đời xe mới đấy, cụ liên lạc với cụ ấy xem có chung kết được không.
giá thì cụ đàm phán, còn bản Re là bản cao cấp r đấy ạ. from xe là 2010 chứ k phải from cũ đâu cụ. giá họ đăng là việc đăng, cụ gọi cụ thể coi sao.Có cụ nào xe at muốn lên đời ko ạ?
Từ đời New 2010 đến nay các loại lọc SM3 (Fluence) vẫn giữ nguyên fom cũ, mình nó một kiểu không giống ai nên cụ cứ yên tâm đặt hàng đi không sợ nhầm đâu. Cụ hỏi bên Hoàng Gia xem hình như hàng có sẵn đấy.Cụ nào có mã của cái lọc gió động cơ SM3 2010 ko ạ?
em thấy nó giống hình này, nhưng ko biết chiều dài, cao rộng nó ntn?
Cụ cho e cái giá vào inbox nhé, cả lọc gió động cơ & lọc điều hòa cabin luôn.nhà em có cụ ơi. Hoànggia auto
em ib cho bác rồi đóCụ cho e cái giá vào inbox nhé, cả lọc gió động cơ & lọc điều hòa cabin luôn.
Cụ cứ dùng lốp Han cho rẻ, nếu không thì Brid hay Mich càng tốt.Các cụ xài lốp gì cho sm3, E đang tìm Kumho KH25 205/55/R16 mà ko biết ở đâu bán?
cho em hỏi trên cùng một trục thay cả 1 lốp hay nên thay 2 lốp?Cụ cứ dùng lốp Han cho rẻ, nếu không thì Brid hay Mich càng tốt.
Trên cùng 1 trục cụ nên thay 2 lốp giống nhau nó mới cân lái, nếu ngân sách hạn hẹp thì tuỳ cụ ạ. Nếu cả 4 lốp giống nhau đi một thời gian nó cũng không đều nữa cần phải cân chỉnh lại và xếp thứ tự theo đề xuất của máy tính, vì lực kéo ngang và lực phản hồi dọc trục các lốp khác nhau và thay đổi theo thời gian.cho em hỏi trên cùng một trục thay cả 1 lốp hay nên thay 2 lốp?
Đẹp hơn altis, hihiNgồi buồn em ngắm 2 hotgirl các cụ ngắm cùng em nha.
Có 2 cách kẹp chì khi cân bằng động bánh xe là bấm chì mép vành và dán chì trong lòng vành. Bấm chì mép vành chắc chắn hơn không sợ bong nhưng thẩm mỹ hơi xấu, dán chì trong lòng vành bằng băng dính 2 mặt thì đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng về lâu dài dễ bị rơi khi rửa xe cọ vành. Chỉ vị trí nào mất cân bằng phải dán thêm chì thì máy mới báo cụ ạ, còn nếu OK rồi thì thôi chứ không phải dán 2 bên cho đối xứng đâu.Các cụ cho em hỏi, e đi thay 2 quả lốp trước, bên dịch vụ có cân bằng động 4 bánh cho e.
Em để ý thợ có bấm chì 2 bên (trong, ngoài) 3 bánh, duy nhất có 1 bánh chỉ bấm 1 bên (phía trong mâm),
e có hỏi thợ tại sao ko bấm thêm chì bên còn lại cho đều, thợ nói bánh cân rồi thì ko bấm nữa, vậy có đúng ko các cụ?
cảm ơn cụ, e hết lo rồiCó 2 cách kẹp chì khi cân bằng động bánh xe là bấm chì mép vành và dán chì trong lòng vành. Bấm chì mép vành chắc chắn hơn không sợ bong nhưng thẩm mỹ hơi xấu, dán chì trong lòng vành bằng băng dính 2 mặt thì đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng về lâu dài dễ bị rơi khi rửa xe cọ vành. Chỉ vị trí nào mất cân bằng phải dán thêm chì thì máy mới báo cụ ạ, còn nếu OK rồi thì thôi chứ không phải dán 2 bên cho đối xứng đâu.