- Biển số
- OF-23539
- Ngày cấp bằng
- 5/11/08
- Số km
- 1,039
- Động cơ
- 490,805 Mã lực
Đây là con ngựa E cưỡi hàng ngày. Cự ly <6km. Thời gian di chuyển < 20p. Xe máy E để công ty, lúc nào cần chạy việc nhanh thì E xe máy. Tuy nhiên khi nào đi nhậu thì E đi grab Bike. Trộm vía là có lần 1 tháng giời E không động đến xe máy
Đề trước
Đề sau
Phanh trước và sau đều phanh đĩa cơ của Giant
Xin lỗi các Bác, chứ E đi cái này cái thứ 2 mà đến giờ E mới biết chỉnh má phanh đĩa sao cho khớp.
Chả là phanh đĩa có 2 cái má phanh, một cái thì sẽ điều chỉnh được bằng việc căng kéo dây phanh. Còn một cái E cứ nghĩ là cố con mẹ nó định vào cụm phanh rồi. Mãi đến hôm vừa rồi thấy cậu nhân viên bán xe xoay xoay cái núm màu đỏ thì E mới biết là để điều chỉnh cái má phanh còn lại. Nhục thật.
Tại E không nghĩ ra là ở cái cụm phanh như:
thì cũng có thể điều chỉnh má bằng cái ốc lục giác kia. (Nhắc đến cái xe cũ là E lại thấy sôi ruột vì phong cách bán hàng của một số đồng chí)
Còn đây là cái pedan
Sở dĩ E phải chụp cái pedan vì cái này nó có 2 mặt. Một mặt như trên, một mặt như hình sau. E nghĩ một mặt dành cho đạp nhẹ nhàng trong phố, mặt có răng sắt chắc là để đạp khi di chuyển tốc độ cao.
E đi làm chẳng túi chăng bao gì, lúc nào mưa thì làm cái áo mưa giấy cốt để điện thoại và ví không bị ướt. Còn lại E xác định là mặc áo mưa bộ nhiều khi cũng bị ngấm.
Cơ bản xe E để ở bãi ngoài giời, đeo lắm thứ sợ ông nào ngứa tay đi qua lại nhót 1 cái thì tiếc
Đề trước
Đề sau
Phanh trước và sau đều phanh đĩa cơ của Giant
Xin lỗi các Bác, chứ E đi cái này cái thứ 2 mà đến giờ E mới biết chỉnh má phanh đĩa sao cho khớp.
Chả là phanh đĩa có 2 cái má phanh, một cái thì sẽ điều chỉnh được bằng việc căng kéo dây phanh. Còn một cái E cứ nghĩ là cố con mẹ nó định vào cụm phanh rồi. Mãi đến hôm vừa rồi thấy cậu nhân viên bán xe xoay xoay cái núm màu đỏ thì E mới biết là để điều chỉnh cái má phanh còn lại. Nhục thật.
Tại E không nghĩ ra là ở cái cụm phanh như:
thì cũng có thể điều chỉnh má bằng cái ốc lục giác kia. (Nhắc đến cái xe cũ là E lại thấy sôi ruột vì phong cách bán hàng của một số đồng chí)
Còn đây là cái pedan
Sở dĩ E phải chụp cái pedan vì cái này nó có 2 mặt. Một mặt như trên, một mặt như hình sau. E nghĩ một mặt dành cho đạp nhẹ nhàng trong phố, mặt có răng sắt chắc là để đạp khi di chuyển tốc độ cao.
E đi làm chẳng túi chăng bao gì, lúc nào mưa thì làm cái áo mưa giấy cốt để điện thoại và ví không bị ướt. Còn lại E xác định là mặc áo mưa bộ nhiều khi cũng bị ngấm.
Cơ bản xe E để ở bãi ngoài giời, đeo lắm thứ sợ ông nào ngứa tay đi qua lại nhót 1 cái thì tiếc