Gửi các cụ,
Mấy hôm trước em có làm hai việc khá quan trọng đối với xe:
1. Vệ sinh cổ hút, bướm ga: sau một thời gian khoảng vài nghìn km, bướm ga cực kỳ bẩn, em tháo ra và dùng xăng để rửa, túm lại có thể cọ ra cả một bát đất.
2. Vệ sinh kim phun: có hai cách
- Ra gara để các chuyên gia tháo kim phun, hoặc gắn máy rửa kim phun, cực sạch mà không ảnh hưởng tới các thiết bị cao su khác. Cái này sang gara nhà cụ Vietvoiz làm ngon.
- Mua dung dịch vệ sinh kim phun (Liqui Moly), đổ vào bình xăng đầy.
Mục đích: sau một thời gian chạy thì kim phun hay bị tắc hoặc hẹp lỗ kim, vệ sinh kim phun sẽ giúp xăng được phun tơi hơn, xe chạy êm hơn, ít tốn xăng hơn và lại bốc hơn.
Khuyến cáo các cụ có điều kiện nên vệ sinh kim phun 10.000km/lần hoặc sớm hơn.
Em gửi hình minh họa:
Kim phun bẩn:
Trước và sau khi vệ sinh kim phun:
Do em không có nhiều thời gian nên mới mua dung dịch đổ vào xăng, còn thực tế ra gara làm là sạch nhất.
Mấy hôm trước em có làm hai việc khá quan trọng đối với xe:
1. Vệ sinh cổ hút, bướm ga: sau một thời gian khoảng vài nghìn km, bướm ga cực kỳ bẩn, em tháo ra và dùng xăng để rửa, túm lại có thể cọ ra cả một bát đất.
2. Vệ sinh kim phun: có hai cách
- Ra gara để các chuyên gia tháo kim phun, hoặc gắn máy rửa kim phun, cực sạch mà không ảnh hưởng tới các thiết bị cao su khác. Cái này sang gara nhà cụ Vietvoiz làm ngon.
- Mua dung dịch vệ sinh kim phun (Liqui Moly), đổ vào bình xăng đầy.
Mục đích: sau một thời gian chạy thì kim phun hay bị tắc hoặc hẹp lỗ kim, vệ sinh kim phun sẽ giúp xăng được phun tơi hơn, xe chạy êm hơn, ít tốn xăng hơn và lại bốc hơn.
Khuyến cáo các cụ có điều kiện nên vệ sinh kim phun 10.000km/lần hoặc sớm hơn.
Em gửi hình minh họa:
Kim phun bẩn:
Trước và sau khi vệ sinh kim phun:
Do em không có nhiều thời gian nên mới mua dung dịch đổ vào xăng, còn thực tế ra gara làm là sạch nhất.