- Biển số
- OF-157235
- Ngày cấp bằng
- 18/9/12
- Số km
- 26
- Động cơ
- 351,960 Mã lực
các cụ ơi em mới vào minh hoàng thay bướm ga hết 4 củ rồi bảo dưỡng mấy cái linh tinh bên đó lấy em tổng thiệt hại hơn 8 củ không biết em có bị cứa cổ không các cụ
Cụ mua ở đâu mà ngon vậy trời cho em kinh nghiệm chọn xe với. Em cũng đang định mua con như cụ nè. Thanks cụ trướcem cũng mới tạu 1 em đời 2005 hết 220k cụ ah
chạy ngon lắm . máy êm, xăng khoảng 8,5l/100km trung bình cả trong phố và cao tốc điều hòa 24/24. mua về sửa chữa lặt vặt hết hơn 10 củ chạy chấm hết, kia morning hay gate gọi bằng cụ
Phải cái cảm biến vị trí bướm ga không cụ? Xe cụ đời nào mà bị hỏng rồi, thường thì cái này cũng khó hỏng lắm!các cụ ơi em mới vào minh hoàng thay bướm ga hết 4 củ rồi bảo dưỡng mấy cái linh tinh bên đó lấy em tổng thiệt hại hơn 8 củ không biết em có bị cứa cổ không các cụ
Cụ kiểm tra phần nhựa tap-lo xem có bị lỏng, hở chỗ nào không. Có thể phần nhựa bị rung khi cụ ga lớn.khi lên ga cứ có tiếng rè rè như phát ra từ quạt gió ý. ko biết là gì. tắt hết quạt gió vẫn kêu. chỉ lên ga đột ngột nó mới kêu, lên từ từ thì ko sao. Có cụ nào bị ko ợ???????
Xe e cũng bị như vậy ợ, Nhưng E cũng nghi là do phần nhựa bị rung, vì chỉ khi mình đi hơi ép số nó mới kêu ợkhi lên ga cứ có tiếng rè rè như phát ra từ quạt gió ý. ko biết là gì. tắt hết quạt gió vẫn kêu. chỉ lên ga đột ngột nó mới kêu, lên từ từ thì ko sao. Có cụ nào bị ko ợ???????
Cụ xem tạm ở đây nhé http://www.otofun.net/threads/350327...xe-getz/page18. Em ngại post lại quá.Cái họp mới cụ mua ở đâu và bao xèng đới? Cụ cho 500 ảnh xem dư nào?
Xe bác bị thổi gioăng là do xe bị hao nước làm mát. Nước làm mát bị hao là do bị rò rỉ ở đâu đấy mà chưa tìm ra. Nguyên nhân hao nước có thể là ống dẫn nước nứt vỡ, khi nước nóng thì mới bị xì. Ống nước của hệ thống sưởi bị rò hoặc két nước bị bục gây rò rỉ nước làm mát. Bác cố gắng tìm hỗ rò rỉ hao nước làm mát để xử lý triệt để nhé.E là tv mới nên có gì nhờ các bác chỉ giáo.
Nhà e có xe Lacetti SE 2009, tầm tháng 7/2011 e mang xe đến Trung Sơn bảo dưỡng thì thấy nước làm mát bị cạn và sôi sùng sục, họ kt rùi bảo bị hỏng van hằng nhiệt, thay mất 1tr4. Sau đó khoảng 1 tháng e đang đi thì xe bị giật, kt nước làm mát thì thấy cạn hết, e đổ thêm nước lã vào (lúc máy vẫn chạy), sau đó mang ra gara thì họ bảo bị thổi gioăng, thay gioăng mất 1tr3. Đến nay lại bị hỏng (bố e đang đi, dừng lại, sau đó ko khởi động được nữa, kt thấy hết nước nên đổ nước lã vào, lúc đó đã tắt máy).
Các bác cho e hỏi: lý do xe bị thổi gioăng (có phải do đổ nước lã ko ah?), xe em đi một năm hơn 1 vạn nhưng phải đổ nước làm mát khoảng 4 -5 lần, như thế có phải bình thường ko ah? Có gì lưu ý mong các bác chỉ giúp em với. Đa tạ các bác.
Trung Sơn đấy....E là tv mới nên có gì nhờ các bác chỉ giáo.
Nhà e có xe Lacetti SE 2009, tầm tháng 7/2011 e mang xe đến Trung Sơn bảo dưỡng thì thấy nước làm mát bị cạn và sôi sùng sục, họ kt rùi bảo bị hỏng van hằng nhiệt, thay mất 1tr4. Sau đó khoảng 1 tháng e đang đi thì xe bị giật, kt nước làm mát thì thấy cạn hết, e đổ thêm nước lã vào (lúc máy vẫn chạy), sau đó mang ra gara thì họ bảo bị thổi gioăng, thay gioăng mất 1tr3. Đến nay lại bị hỏng (bố e đang đi, dừng lại, sau đó ko khởi động được nữa, kt thấy hết nước nên đổ nước lã vào, lúc đó đã tắt máy).
Các bác cho e hỏi: lý do xe bị thổi gioăng (có phải do đổ nước lã ko ah?), xe em đi một năm hơn 1 vạn nhưng phải đổ nước làm mát khoảng 4 -5 lần, như thế có phải bình thường ko ah? Có gì lưu ý mong các bác chỉ giúp em với. Đa tạ các bác.
Khi xe để lâu không chạy hoặc sáng sớm nổ máy đánh xe ra khỏi gara thì có hiện tượng này đúng không ạ. Nếu đúng thì bình thường, thường gọi nôm na là "bù ga sáng" cho máy nhanh nóng đến mức làm việc tốt nhất thì vòng tua giảm xuống.Các cụ cho em hỏi
sao khi tra chìa khóa, đề nổ thì máy rú lên một lúc (vòng quay lên hơn 2000) rồi mới giảm xuống
như vậy là bệnh gì, cách khắc phục ntn?
em đã chuẩn bị vodka mời các cụ
nhưng cụ ơi lúc nào đề nổ máy đều bị thế, trước kia thì khôngKhi xe để lâu không chạy hoặc sáng sớm nổ máy đánh xe ra khỏi gara thì có hiện tượng này đúng không ạ. Nếu đúng thì bình thường, thường gọi nôm na là "bù ga sáng" cho máy nhanh nóng đến mức làm việc tốt nhất thì vòng tua giảm xuống.
Đây là bệnh kinh niên rồi cụ ạ. Xe em chạy 3 vạn rùi vẫn thế. kệ đi cụ, chả ảnh hưởng gì đâu. Chỉ ko thấy khoái lắm thôi.Em cũng vừa lấy Lac EX 2012. Đi vài hôm được khoảng 200km. Thấy có bệnh nhỏ là đi ở số 2 hoặc 3 thì chân ga thỉnh thoảng hơi bị hẫng một cái, như giật cục, rồi lại bình thường. Hỏi salesman của đại lý thì được giải đáp là "xe mới thế là thường, đi hết 1.000km đầu, vào hãng bảo trì, căn chỉnh lại sẽ hết". Em sẽ chờ xem họ chỉnh thế nào, nếu hết bệnh thì sẽ tiếp tục cập nhật cho các cụ.
Nghe thế này em chả dám mua Lac EX nữa.Đây là bệnh kinh niên rồi cụ ạ. Xe em chạy 3 vạn rùi vẫn thế. kệ đi cụ, chả ảnh hưởng gì đâu. Chỉ ko thấy khoái lắm thôi.