Lào - Tưởng quen mà rất lạ !!!

Dừa xiêm

Xe hơi
Biển số
OF-357683
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
152
Động cơ
262,820 Mã lực
cụ Nam cùi thay Ỉn lâu chưa nhể, e Sơn (e Vinh), ma hồi này cụ Nam cùi béo tốt quá, lâu lắm k gặp cụ
 

Dừa xiêm

Xe hơi
Biển số
OF-357683
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
152
Động cơ
262,820 Mã lực
nhìn các Cụ đi e thích qua, tiếc là e k đi dc, định xung phong làm xế phụ cho cụ vnimation, nhưng mà e k dc cấp phép nên ở nhà
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,560
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Làm 1 lèo hết 25 trang, hụt mất chuyến đi này tiếc quá Jo ơi. Nghĩ nó chán
 

Ducky Momo

Xe buýt
Biển số
OF-197856
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
537
Động cơ
334,181 Mã lực
Rắc thính phát. Hôm nào cũng cafe sáng thế này



Ăn trưa thế này

 

Ducky Momo

Xe buýt
Biển số
OF-197856
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
537
Động cơ
334,181 Mã lực
Có chuyện thế này, vượt biên vào Lào xong, đội thỏ chạy trước, dưới đây là đoạn hội thoại lúc đổ đèo:

Xe số 16: số 14 đi del gì mà *** cứ đỏ lừ thế kia? (Số 14 là wildtrack3.2 xịn)
Giang Trọc đá vào, giọng rất khinh bỉ: thằng đấy có biết lái del đâu
Số 14: thế làm thế nào cho hết đỏ *** hả anh?
Số 3: suýt mất lái lần 1
Số 16, giọng hơi cáu: đóng số thấp vào, ngu thế
Số 14, lần này tiếng bộ đàm nghe rất mượt: anh ơi, vào số thấp ở chỗ nào?
Bộ đàm vang lên tiếng Giang Trọc khô không khốc. Ko nghe rõ là tiếng gì, chỉ biết là vô cùng mất vệ sinh
Mẹ kiếp, Namcuif xe số 3 tý mất lái lần 2, may cơ địa vững, nắn được cái xe vào lề đường, xuống đường dội nguyên chai nước lên mặt, châm 2 điếu thuốc một lúc rồi ngữa mặt lên trời than: ngước hỏi trời cao, vì sao vô đối? Vỗ vào đầu gối, vô đối thật rồi
Rút kinh nghiệm, Namcuif đi sau, ngoài mịe nó tầm bộ đàm cho lành

 
Chỉnh sửa cuối:

N68

Xe điện
Biển số
OF-1734
Ngày cấp bằng
28/9/06
Số km
3,828
Động cơ
608,040 Mã lực
Từ lúc em được sinh ra đến h là gần 50 năm mà em thề là chưa bao h nhìn thấy cái xe nào có cái la zăng xấu kinh khủng khiếp như cái xe này.
Vãi chủ xe - em chua biết chủ xe là ai, nick ntn - nếu thấy không vừa lòng thì cho em xin lỗi :))
 

Dinh Troc

Xe hơi
Biển số
OF-25526
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
185
Động cơ
490,932 Mã lực
Có cái cờ nhíp xe đầu 13 *** 14 lái+phụ cãi nhau ỏm tỏm nữa, tí quên là xe đang đổ đèo cua tay áo :))
 

GiangtrocTài khoản đã xác minh

Thành viên sợ vợ
Biển số
OF-33
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,085
Động cơ
613,500 Mã lực
Tuổi
50
Lí thuyết đi đường đèo và qua ổ gà đúc kết qua chuyến vừa rồi của tài mới, thành công ngoài dự kiến:
- Nakio: cứ đạp ga khi vào cua
- MichealJo: Hãy coi mỗi khúc cua là 1 kẻ thù
- Namcuif: hên xui là chính
- Kỳ Văn: lướt qua ổ trâu ở tốc độ 100 êm lắm
- Việt +: cho thằng đi sau chén ổ gà mới là thành công
- Bác sỹ Tomduy: đi đ.ái ở khúc cua chân dốc, thằng con nôn lên kính mới mới là đi đèo

:D
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi




Trưa nhậu vs các bô lão Giang Trọc, Việt +, Quang Anh, Sắt phế liệu và Khoa bobob say vãi chưởng, sau đó lại toe lít giờ mới về viết tiếp được.
Ở đây tất nhiên vui chơi thì phải mua vé, nhưng vé ở đây đắt lòi ra, mà còn có tí lừa, trên ảnh có quảng cáo lội sông lội thác mà cuối cùng chả thấy đâu.
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,180
Động cơ
580,560 Mã lực
Lí thuyết đi đường đèo và qua ổ gà đúc kết qua chuyến vừa rồi của tài mới, thành công ngoài dự kiến:
- Nakio: cứ đạp ga khi vào cua
- MichealJo: Hãy coi mỗi khúc cua là 1 kẻ thù
- Namcuif: hên xui là chính
- Kỳ Văn: lướt qua ổ trâu ở tốc độ 100 êm lắm
- Việt +: cho thằng đi sau chén ổ gà mới là thành công
- Bác sỹ Tomduy: đi đ.ái ở khúc cua chân dốc, thằng con nôn lên kính mới mới là đi đèo

:D
Cái đoàn này ông nào thở ra câu nào là phải ôm bụng câu đấy, cực fun nhưng mà phải hết sức cảnh giác, nhất là im ỉm như Giang trọc :D

Anh Jo ko cẩn thận viết lách vớ vẩn mấy vụ như kiểu hoa nhài hoa nhiếc lại lên sóng ý chứ, gay phết :P
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi




Vé ở đây có nhiều gói khác nhau, có loại cưỡi voi khô, cưỡi voi ướt, rồi voi đầm, ngoài ra còn có trượt dây từ bên này sông sang bên kia sông nghe rất oách. Chốt lại nhóm em chơi đúng trò cưỡi voi khô cho nó lành để còn dành thời gian sang bên thác Kuang Si tắm. Mua xong mới phát hiện ra là voi vừa đi, thế là lại phải chờ 15p nữa thì voi mới về. Rảnh em bắt đầu dành thời gian đi chụp choạch khám phá quanh khu vực này.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi
Cái đoàn này ông nào thở ra câu nào là phải ôm bụng câu đấy, cực fun nhưng mà phải hết sức cảnh giác, nhất là im ỉm như Giang trọc :D

Anh Jo ko cẩn thận viết lách vớ vẩn mấy vụ như kiểu hoa nhài hoa nhiếc lại lên sóng ý chứ, gay phết :P
Hehe chấp hết...
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi


Chả thấy có hướng dẫn gì, nhưng có vẻ chỉ như là một con đường chính đi thẳng lên Thác nên em cứ thong dong mà vừa đi vừa ngắm cảnh.



Có chiếc cầu này lát nữa đoàn voi sẽ đi qua để chụp ảnh cho đẹp.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi


Chỗ này để cho du khách đăng ký đu dây trượt từ bên này thác sang bên kia thác, chỗ bên phải là dụng cụ bảo hộ. Có vẻ như trò này không hút khách lắm vì chỉ một lát sau em đã thấy cậu nhân viên trực ở đây nằm ngủ quay dưới đất.



Nhà hàng duy nhất trong khu du lịch, kiêm luôn khu vệ sinh. Khách không có một mống.



Cửa hàng tạp hoá.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi


Nhưng ở đây họ rất sáng tạo, họ tạo một đường ống dẫn nước thật lớn về đồ vào đây để tạo ra nước cho thác.



Cho nên nôm na là lúc nào ở thác này cũng có nước, nhưng gọi đúng hơn chỉ là vũng thôi chứ không chảy thành dòng như thác đổ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top