- Biển số
- OF-354109
- Ngày cấp bằng
- 9/2/15
- Số km
- 20
- Động cơ
- 264,500 Mã lực
Thả hồn vào thiên nhiên ah bác ?!
Tòa cụ không biết là tòa gì tên chính xác nó là Phủ thủ tướng các cụ ạ ! Thủ tướng Lào tiếp các quan khách tại đó bên sau nó là Bộ Ngoại Giao, Nội vụ và Bộ Khoa học công nghệ. Bên trái patuxay là bộ nông nghiệp và đằng sau là tòa thị chính của thủ đô!Bên cạnh là cái tòa nhà gì đấy, em cũng không rõ
Thế này là phải liên hệ gặp con gái bà chủ rồiKhách sạn Chaleunxay là của bác người việt tên là Khăm chăn
Xaysomboun mới xây lại vào đúng dịp seagame Lào 2009. Chị chủ có cô con gái học ở VN đấy ạ
Thế cái loại ghi là Super là gì đấy cụ?Xăng bên lào không có 95 đâu cụ ạ! Pvoil mình bên đó có cái nhà đẹp lắm em hay đến đó ăn cơm với nhậu!
Cảm ơn cụ đã chỉ giáo, tiếng Lào như giá đỗ xếp với nhau, khó hiểu quáTòa cụ không biết là tòa gì tên chính xác nó là Phủ thủ tướng các cụ ạ ! Thủ tướng Lào tiếp các quan khách tại đó bên sau nó là Bộ Ngoại Giao, Nội vụ và Bộ Khoa học công nghệ. Bên trái patuxay là bộ nông nghiệp và đằng sau là tòa thị chính của thủ đô!
Cụ khong đi Hoprakeo thì kể cũng hơi tiếc trong đó rất đẹp bên cạnh nó là phủ chủ tịch sau nó là nhìn ra sông mekong gần đấy là chùa mẹ!Thế này là phải liên hệ gặp con gái bà chủ rồi
Công nhận là ở KS này việc đi lại chơi bời những điểm quanh đó khá tiện, hầu hết chỉ cần đi bộ là đến:
- That Dam là gần nhất, ngay chỗ bọn em hay ăn trưa
- Xa hơn chút, đi sang bên kia đường (đối diện ANZ) là Tatlat Sao (chợ sáng)
- Tiếp đến là chùa Sisaket với Ho Prakeo (2 cái chùa này nhà em không vào thăm)
- Đi ngược lên là tượng đài chiến thắng Patouxay
- Từ Patouxay ngược lên hơn 1km là That Luang (chỗ này thì nên đi xe vì hơi xa)
- Từ KS đi chùa mẹ Simuang khoảng 2km (nhà em đi mỗi cái chùa này)
- Đi vườn phật hình như khoảng 29km, nhà cháu lề mề 3h chiều mới định đi thì mới biết 4h là đóng cửa rồi, cụ nào có ảnh ọt ở đây thì phọt lên cho em du lịch qua màn ảnh nhỏ nhá
Người lào họ dậy em đánh vần em mới bảo sao L lào khác với L việtThế cái loại ghi là Super là gì đấy cụ?
Cảm ơn cụ đã chỉ giáo, tiếng Lào như giá đỗ xếp với nhau, khó hiểu quá
Theo em được biết thì mọi xe đều có bình xăng con, thực ra là nơi tiếp xăng để phun trực tiếp vào buồng đốt, nó có dung tích khoảng 3 đến 7 lít tùy loại xe. Vì vậy, dù xe có dựng ngược (nằm úp thì em chịu ) thì vẫn có xăng từ bình xăng con này nên không có chuyện cháy bơm xăng đâu ạĐi đường đèo dốc để cạn xăng như thế nguy hiểm lắm cụ ơi, vì đi dốc, bình xăng sẽ nghiêng, lệch, trơ bơm xăng, cháy bơm xăng đấy
Vợ cụ V6, đạp nhẹ chân cái là vọt đi rồi, tụi dầu chúng em cứ phải lấy đà mất 0,5 giây nên ứ sướn bằng cụ.Đi máy dầu ăn uống ít quá. Em cả chuyến làm gần 200 lít đới. Đường bằng thì ăn hơn 9 lít do chạy tít (toàn trên trăm, chạy 70-80 thì ít hơn) nhưng đèo dốc thì nốc ác lắm. Các cụ cháy máy xăng thấy tiếp liệu liên tục không biết ăn thế nào. Em phải đổ mất một bình ở bên Lào, tính ra mất bình rưỡi
Tưởng Toyota thần thánh tiết kiệm lắm, hóa ra cũng như Trai tân, mà Trai tân này là AT nhé.Phát đầu ở HN, em đổ đầy 65lit + 400k ở trước cửa khẩu+275K kíp ở Viêng, xong về đến TT Hòa Bình lại đổ đầy,. Chắc từ đó về HN hết khoảng 25- 30 lít. Tổng toàn chuyến khoảng 160 lít dầu = ~ khoảng 2.5 tr tiền dầu
Bình của Trai tân có 75 lít mà cũng chạy mãi không hết.Bình của Ranger 80 lít cụ ạ, thảo nào chạy mãi không thấy hết
Em cũng chả nhớ là 100$ hay gần thế nữa, đầu óc giờ lơ đơ rồi
Có mỗi Getz là thần thánh thôi, các các lọại khác thường thường bậc trungTheo em được biết thì mọi xe đều có bình xăng con, thực ra là nơi tiếp xăng để phun trực tiếp vào buồng đốt, nó có dung tích khoảng 3 đến 7 lít tùy loại xe. Vì vậy, dù xe có dựng ngược (nằm úp thì em chịu ) thì vẫn có xăng từ bình xăng con này nên không có chuyện cháy bơm xăng đâu ạ
Cụ có biết vụ ông Ếch kiện cây xăng vì đổ thừa xăng mới đầy bình không. Nhà sản xuất báo 60 lít, cây xăng đổ 63 lít mới đầy bình, thế là đổ cho cây xăng điêu. Thủ phạm ở đây chính là bình xăng con này đấy cụ.
Vợ cụ V6, đạp nhẹ chân cái là vọt đi rồi, tụi dầu chúng em cứ phải lấy đà mất 0,5 giây nên ứ sướn bằng cụ.
Tưởng Toyota thần thánh tiết kiệm lắm, hóa ra cũng như Trai tân, mà Trai tân này là AT nhé.
Bình của Trai tân có 75 lít mà cũng chạy mãi không hết.
Tranh thủ giải lao, chém tí.Có mỗi Getz là thần thánh thôi, các các lọại khác thường thường bậc trung
Hình như bơm xăng nằm sau bình xăng phụ cụ ạ. Xe phun xăng điện tử nên không có bình xăng con (khác bình phụ)Theo em được biết thì mọi xe đều có bình xăng con, thực ra là nơi tiếp xăng để phun trực tiếp vào buồng đốt, nó có dung tích khoảng 3 đến 7 lít tùy loại xe. Vì vậy, dù xe có dựng ngược (nằm úp thì em chịu ) thì vẫn có xăng từ bình xăng con này nên không có chuyện cháy bơm xăng đâu ạ
Cụ có biết vụ một cụ Ếch kiện cây xăng vì đổ thừa xăng mới đầy bình không. Nhà sản xuất báo 60 lít, cây xăng đổ 63 lít mới đầy bình, thế là đổ cho cây xăng điêu. Thủ phạm ở đây chính là bình xăng con này đấy cụ.
Vợ cụ V6, đạp nhẹ chân cái là vọt đi rồi, tụi dầu chúng em cứ phải lấy đà mất 0,5 giây nên ứ sướn bằng cụ.
Tưởng Toyota thần thánh tiết kiệm lắm, hóa ra cũng như Trai tân, mà Trai tân này là AT nhé.
Bình của Trai tân có 75 lít mà cũng chạy mãi không hết.