- Biển số
- OF-384916
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 9,449
- Động cơ
- 321,085 Mã lực
- Tuổi
- 58
Trên tờ tiền xanh, Sếp bọn giãy chết có câu rất chi là mê tín dị đoan "chúng tôi tin vào chúa trời" thì phải.
cái này em nghĩ nó hơi phức tạp cụ ạ, nhu cầu tâm linh cao = IQ thấp tương đối đúng nhưng chỉ đúng với bần nông thôi. Em nghĩ điểm quan trọng nhất của nhu cầu tâm linh là cách nó xuất hiện, nói cách khác là tại sao anh đến với đạo Phật (hay 1 tôn giáo bất kì). Điều này mới lí giải được tai sao rất nhiều quan chức hoặc dân làm ăn lớn mê muội(họ IQ chắc k thấp). Tựu chung là em tạm chia thành 2 nhóm lớn là: nothing to lose và too much to lose ( nhóm mộ đạo tự nhiên như đi chùa, nhà thờ nghe giáo lý từ nhỏ hoặc thích tìm hiểu tôn giáo, thần tượng trí tuệ, triết lý của các tôn giáo: cực ít). Nhóm nothing to lose thì số lượng lớn hơn và cách đến với đạo Phật cũng tự nhiên hơn vì quá đau khổ và cần ít morphin tinh thần “lệ rơi của Phật”. Nhóm too much to lose mới là nhóm tuy số lượng ít nhưng có sức mạnh ghê gớm ( với trường hợp chùa Ba Vàng: thầy Minh với đôi dép rách với cái balo do k tranh đấu được ở Yên Tử đi xuống mà xây dựng được 1 công trình khủng khiếp như vậy thì chắc cụ cũng hiểu là nguồn lực ấy đến từ đâu ra). Nhóm này có 1 đặc điểm là đa phần run sợ mất những gì mình đang có vì cách có được nó thường không chính đáng, ngoài ra còn làm nhiều việc thất đức nên lương tâm cắn rứt, cho nên nhóm này cũng cần 1 liều thuốc an thần . Thời buổi bây h chính quyền người ta k đàn áp tôn giáo như bọn 3 sọc rêu rao đâu,thời đập đình phá chùa đã qua lâu rồi,bây h người ta lại chả quý sư thầy như bác Hồ ấy vì có cái BOT nào siêu lợi nhuận bằng nó đâu . Các Mác nói tôn giáo là thuốc phiện thì bây h họ bán thuốc phiện công khai đấy, các bần nông cứ vào mà hít, tiền thì các bác cứ cầm ngoài ra bọn nhân quyền với lại tự do tôn giáo câm hết mõ m, thật là nhất cử lưỡng tiện Đm cái thời buổi: chùa ông Trà, chuông ông Hoá, thật là mạt pháp.
Mịa..tiền là tiên là phật, linh ta linh tinh