Xàm xí đúCụ chả biết cái gì cả. Thế ảnh chụp lên để làm màu à.
Xàm xí đúCụ chả biết cái gì cả. Thế ảnh chụp lên để làm màu à.
gớm cái thành phần cụ nói là dạng có của ăn của để trong xh rồi và ở tp, chứ ở các tỉnh thì mua xe này quá hợp lý nếu giá rẻ, che nắng che mưa mà sạc, đỗ xe luôn ở nhàCụ tự đưa mình vào cái khung có xe xe máy rồi mới mua ô tô -> Mệnh đề xe máy sẽ bị dẹp của cụ sai rồi nhé
Trả lời câu của cụ, em suy từ bụng em thì cũng chỉ một bộ phận đi xe này thôi, không nhiều so với các dòng xe 4b truyền thống đâu. Vì đơn giản họ có kinh tế đủ mua xe mấy xe đó, cùng một công sức phải lo giải quyết việc đỗ xe, lái xe, họ chọn xe cao cấp cho đa dụng hơn (đi xa, chở được nhiều người).
Chắc người mua là các cụ mợ có sẵn chỗ đỗ, chỗ sạc ở nhà.
Em fan phong trào mị. Biết gì kĩ thuật đâu, thấy các cụ đưa lên thì e tự hào hôi thôi. Kiểu đú hôi ý cụ.Xàm xí đú
Con này theo e phải dưới 200tr họa may mới có khách.
Chứ trên đó, tâm lý dân Việt mình vẫn thích cái xe tử tế hơn.
Dưới 150tr em làm 2 con, 1 cho vợ đi chợ, 1 cho mình đi làm trong phố.
Đi xa thì đã có xe xăng.
Sạc tại nhà con này được thì ngon nhỉ, em sợ giá loanh quanh 300 củ thì .... thôi
170-180tr thì đắt khách đấy, gọn, tiện lợi che mưa nắng, đi gần... dù sao nó cũng đặt nhà máy ở VN, sửa chữa, thay thế phụ tùng chắc cũng tiện; chứ giá ngang xe xăng hạng A thì khó bán
Loạn quanh 150 là đắt khách ngay
Các cụ cứ lạc quan với xe Tàu quá, ô tô nó khác xe máy lắm. Chắc phải 70% người mua ô tô lần đầu, sẵn sàng vay ngân hàng để mua cái xe to đẹp mà không mua cái xe với số tiền mình có. Cứ nhìn i10, morning gia đình đi thì số lượng cực ít, mà chủ yếu dùng chạy dịch vụ. Con xe này thì bản lắp ở VN, bên Tàu có giá khoảng 160tr. Như vậy với thuế tiêu thụ đặc biệt và các loại thuế phí khác, phần lãi của nhà lắp ráp ở VN nó cũng phải ít nhất 250tr. Đổi lại thì được cái xe bé tí tẹo, chạy vèo cái hết điện. Mà hãng này tương lai gần chưa có trạm sạc, đi xa thì chỗ để đồ hầu như không có. Chả lẽ mua xe không đi xa được mà chỉ quanh quanh phố. Nếu là em thì em thà bỏ thêm hơn trăm-200tr mua cái xe hạng A cho tử tế.
Bên Tàu phương tiện công cộng liên kết các tỉnh rất ngon nên có thể dùng đi xa được
OK cụ vậy ta không ở tp nữa mà về nông thôn. Em không ở nông thôn mấy nên không hiểu rõ nhu cầu họ lắm NHƯNG mà em tin là nhà nào mua xe này vẫn có xe máygớm cái thành phần cụ nói là dạng có của ăn của để trong xh rồi và ở tp, chứ ở các tỉnh thì mua xe này quá hợp lý nếu giá rẻ, che nắng che mưa mà sạc, đỗ xe luôn ở nhà
thì đúng mà, nhu cầu từ 2 bánh lên 4 bánh là tất yếu, mua xe xăng như cụ nói đến 80% là vay mượn chứ có đek tiền mà mua luônOK cụ vậy ta không ở tp nữa mà về nông thôn. Em không ở nông thôn mấy nên không hiểu rõ nhu cầu họ lắm NHƯNG mà em tin là nhà nào mua xe này vẫn có xe máy
theo luật Thuế tiêu thụ đặc biệt ký ngày 25/1/2022 thì Xe ô tô chạy điện đang có thuế tiêu thụ đặc biệt thấp hơn rất nhiều cho với xe động đốt trong (thuế ít nhất 35%) còn xe điện dưới 9 chỗ hiện tại có 3% thôi. Đã thế khi đăng ký để lăn bánh, xe điện còn được miễn lệ phí trước bạ, mất tiền biển, đăng kiểm, phí đường bộ thì loanh quanh thêm 25m là lăn bánh đượcCác cụ cứ lạc quan với xe Tàu quá, ô tô nó khác xe máy lắm. Chắc phải 70% người mua ô tô lần đầu, sẵn sàng vay ngân hàng để mua cái xe to đẹp mà không mua cái xe với số tiền mình có. Cứ nhìn i10, morning gia đình đi thì số lượng cực ít, mà chủ yếu dùng chạy dịch vụ. Con xe này thì bản lắp ở VN, bên Tàu có giá khoảng 160tr. Như vậy với thuế tiêu thụ đặc biệt và các loại thuế phí khác, phần lãi của nhà lắp ráp ở VN nó cũng phải ít nhất 250tr. Đổi lại thì được cái xe bé tí tẹo, chạy vèo cái hết điện. Mà hãng này tương lai gần chưa có trạm sạc, đi xa thì chỗ để đồ hầu như không có. Chả lẽ mua xe không đi xa được mà chỉ quanh quanh phố. Nếu là em thì em thà bỏ thêm hơn trăm-200tr mua cái xe hạng A cho tử tế.
Bên Tàu phương tiện công cộng liên kết các tỉnh rất ngon nên có thể dùng đi xa được
Dài dòng với cụ phát nữa, cái này chưa chắc đúng nhé. VN có truyền thống đi tắt đón đầu, em dự là sẽ đi thẳng từ 2b lên tàu điện, bus, tàu cao tốc, máy bay chứ không chắc đã dừng ở 4bnhu cầu từ 2 bánh lên 4 bánh là tất yếu
Nhưng ở nông thôn ít mua xe trả góp lắm ( trừ mấy ông choai choai thích thể hiện).thì đúng mà, nhu cầu từ 2 bánh lên 4 bánh là tất yếu, mua xe xăng như cụ nói đến 80% là vay mượn chứ có đek tiền mà mua luôn
ai dà đầu tư hơn chục km metro trong sg với tàu trên cao ngoài hn còn ẹ ra nữa là đi thẳng lên giao thông công cộng hiện đạiDài dòng với cụ phát nữa, cái này chưa chắc đúng nhé. VN có truyền thống đi tắt đón đầu, em dự là sẽ đi thẳng từ 2b lên tàu điện, bus, tàu cao tốc, máy bay chứ không chắc đã dừng ở 4b
Còn thuế nhập khẩu nữa cụ.theo luật Thuế tiêu thụ đặc biệt ký ngày 25/1/2022 thì Xe ô tô chạy điện đang có thuế tiêu thụ đặc biệt thấp hơn rất nhiều cho với xe động đốt trong (thuế ít nhất 35%) còn xe điện dưới 9 chỗ hiện tại có 3% thôi. Đã thế khi đăng ký để lăn bánh, xe điện còn được miễn lệ phí trước bạ, mất tiền biển, đăng kiểm, phí đường bộ thì loanh quanh thêm 25m là lăn bánh được
thuế tiêu thụ đặc biệt xe điện
View attachment 7840759
Thuế xe động cơ đốt trong
View attachment 7840757
cụ nhầm rồi, cụ cứ hỏi cụ nào ở vinh ý, đua nhau mua xe = trả góp cho = a = chị = hàng xómNhưng ở nông thôn ít mua xe trả góp lắm ( trừ mấy ông choai choai thích thể hiện).
Cái mác " xe tàu" vẫn còn định kiến lắm.
TP Vinh sao gọi nông thôn được. Tp lớn đấy chứ.cụ nhầm rồi, cụ cứ hỏi cụ nào ở vinh ý, đua nhau mua xe = trả góp cho = a = chị = hàng xóm
ý e là tỉnh lẻ nói chungTP Vinh sao gọi nông thôn được. Tp lớn đấy chứ.
Con này trên 250tr thì ko đấu được VF5.Có nhẽ con này không dưới 250 tr
TMT motors nhập khẩu từng phần và linh kiện xe về lắp ráp trong nước nên thuế cũng ngang cỡ Thaco hay Thành Công thôi và linh kiện cho xe điện thì không phức tạp như xe xăng, lại còn ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt nên về thuế thì họ vẫn có lợi thế, vấn đề là cách làm thương hiệu, giá cả thế nàoCòn thuế nhập khẩu nữa cụ.
Trả góp mà có tiền để trả thì cũng có vđ gì đâu nhỉ? Tiền làm ra để thỏa mãn bản thân là đc rồi, ko phải đi xin hoặc đi vay rồi bùng hoặc nhịn ăn để mua chả sao cảcụ nhầm rồi, cụ cứ hỏi cụ nào ở vinh ý, đua nhau mua xe = trả góp cho = a = chị = hàng xóm
Ghớm nhiều người cứ kháy ăn dầy BĐS chứ sao người khác ko ăn đi, ăn đc chả lao vào ngay ý thấy họ giàu thì cứ bì tỵVâng, mua đi được tùy nhu cầu của mình cụ ạ, độ đẽo cái bóng đèn đã ghê rồi, nghĩ đến độ cả pin sợ luôn ạ.
Phải em em cũng ăn dầy cụ ạ, chả thằng nào chê tiền trừ bọn ngu hoặc trong tay không miếng đất cắm dùi nói gì kệ nó đê.
ý e là cái việc mua xe như cụ ấy nói trả góp là chính, chứ ko hẳn là thu nhập, tích luỹ vượt lên hẳn so với giá trị của con xeTrả góp mà có tiền để trả thì cũng có vđ gì đâu nhỉ? Tiền làm ra để thỏa mãn bản thân là đc rồi, ko phải đi xin hoặc đi vay rồi bùng hoặc nhịn ăn để mua chả sao cả
200tr còn khó bán chứ giá ko dưới 300tr thì bán cho ma cụ ơi. giá 300tr thì mua morning, I10 chứ mua con này làm gì.Con đồ chơi này.
Không đăng ký, đăng kiểm, thuế phí
Ắc quy không phải pin
Không inverter.
Chả có hệ thống an toàn nào cả.
Giá đã gần trăm triệu.
Con kia đầy đủ thuế, phí, pin, inverter
Thì không có giá rẻ dưới 300 tr đâu.