- Biển số
- OF-558687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/18
- Số km
- 2,578
- Động cơ
- 5,180,759 Mã lực
- Tuổi
- 54
Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn đang mưa rất to, em tranh thủ nghỉ lái một chút và mời rượu các cụ.
Em có chạy cung này cách đây mấy tháng, nhưng đường chủ yếu là chạy trong phố thôi chứ đường view biển có mấy đâu. Được cái ngắm các kiểu lăng mộ khu vực này hoành tráng, phong phú, cầu kỳ vô cùng. Nhìn mà sướng muốn chết.Cụ lang thang ở Huế 1 hôm đi.
ĐƯờng ven biển từ biển Thuận An đến Lăng Cô.
Đẹp mà yên bình, đồ ăn rẻ, người dân thân thiện.
Vote mạnh cho tinh thần của bác.Đợt vừa rồi em bị vỡ Chứng, Coin, các cụ ạ (1xx tỷ). May mà sau khi trả hết nợ nần, vẫn để lại cho vợ con 2 cái nhà và khoản tiền tiết kiệm đủ sống 10 năm.
Sau khi bán con Volvo XC90, em mua con Xpander lướt. Chả biết làm gì nên em đi lang thang. Em định chạy một mạch đến Cà Mau rồi tính tiếp.
Em bắt đầu đi từ Hà Nội hôm qua (09/07/2022). Ăn ngủ trên xe luôn. Đây là ảnh sáng nay em chạy qua Khe Ve (đường Hồ Chí Minh).
Cụ chủ chắc sinh ra ở vạch đích rồi.Đợt vừa rồi em bị vỡ Chứng, Coin, các cụ ạ (1xx tỷ). May mà sau khi trả hết nợ nần, vẫn để lại cho vợ con 2 cái nhà và khoản tiền tiết kiệm đủ sống 10 năm.
Sau khi bán con Volvo XC90, em mua con Xpander lướt. Chả biết làm gì nên em đi lang thang. Em định chạy một mạch đến Cà Mau rồi tính tiếp.
Em bắt đầu đi từ Hà Nội hôm qua (09/07/2022). Ăn ngủ trên xe luôn. Đây là ảnh sáng nay em chạy qua Khe Ve (đường Hồ Chí Minh).
Em nghĩ 1xx tỉ đó cũng từ chứng khoán, coi coin mà có.Thật ngưỡng mộ cụ, em không có duyên với mấy cái môn chứng khoán, tài chính, nên giả sử em mà có 1xx tỷ như cụ thì em đã rút chân luôn rồi.
Nhưng được như thế là cũng ác liệt rồi cụ, em không có máu liều như cụ thớt nên em mới nói nếu được thế là em dừng ngayEm nghĩ 1xx tỉ đó cũng từ chứng khoán, coi coin mà có.
Cụ này luôn làm em cười khi đọc còm. Kính cụ 1 lyỒ, khi bác lên hương thì đó là giá trị ảo còn khi bác trở lại thực tại như bây giờ đó chính là giá trị thực đó bác. Rất buồn cười là nhiều người chơi coin, chứng khi đang bay bổng cứ nghĩ mình tài, khi sập cái về máng lợn lại đổ cho ko may mắn. Bản chất ở đấy theo cánh chúng tôi hiểu đó là giá trị thực, giá trị nội tại của năng lực bản thân.
Nhưng dám một mình thang thang Bắc Nam để tìm về chính mình là một tư duy rất khá, bác giống tôi ở điểm này, bác khác tôi ở điểm tôi ko bao giờ để mất những cái mình đã cất công xây dựng.
Tất nhiên rồi, mất hay còn là quan điểm của mỗi người và đến cuối cùng cái quan trọng nhất cũng chỉ là sức khỏe thôi và quan điểm trên chỉ là quan điểm của cá nhân tôi vì nó quá khó để trở thành quan điểm của các bác trên này.
Như mọi khi, do kiến thức tôi khá hạn hẹp về phạm trù được và mất cũng như cho để nhận nên các bác ko nhất thiết phải tin tôi còn tôi vẫn luôn tôn trọng các bác như thường.
Chắc chắn là thế rồi vì đó là tôi mà phải ko nào.
Cụ thấy gì hay cho em cổ phần nhéĐợt vừa rồi em bị vỡ Chứng, Coin, các cụ ạ (1xx tỷ). May mà sau khi trả hết nợ nần, vẫn để lại cho vợ con 2 cái nhà và khoản tiền tiết kiệm đủ sống 10 năm.
Sau khi bán con Volvo XC90, em mua con Xpander lướt. Chả biết làm gì nên em đi lang thang. Em định chạy một mạch đến Cà Mau rồi tính tiếp.
Em bắt đầu đi từ Hà Nội hôm qua (09/07/2022). Ăn ngủ trên xe luôn. Đây là ảnh sáng nay em chạy qua Khe Ve (đường Hồ Chí Minh).
Vâng. Ai cũng nói vậy. Mấy ông cá cược, đề đóm... và cả bọn đầy tớ cũng vậy. Kiếm được một thì muốn 10... Nhưng không ai dừng đượcNhưng được như thế là cũng ác liệt rồi cụ, em không có máu liều như cụ thớt nên em mới nói nếu được thế là em dừng ngay
Xpander cũng được của nó mà.Dạ lần đầu em đi xpander và rất hấp pi các cụ ah
Bác chủ khoe profile là chính thôi, cụ nào máu thì nhờ bác chủ thớt quản lí đầu tư hộ, lỗ tự chịu, lãi thì cưa đôiX2-x3 ở đó chứ