- Biển số
- OF-149362
- Ngày cấp bằng
- 16/7/12
- Số km
- 2
- Động cơ
- 358,020 Mã lực
- Tuổi
- 55
E thấy xe Volkswagen cũng nổi tiếng trên thế giới mà ở VN ít người đi ha các bác. Mua chiếc này đi khỏi đụng hàng.
Em mới leo Ba vì về. Để D chạy, ngon choét dễ dàng và nhẹ nhàng, tốc độ leo trung bình 40km/h. Vòng tua lúc leo chỗ cua tay áo cũng chỉ xấp xỉ 3000. Lúc xuống đóng số tay số 2, cứ từ từ mà xuống, giữ tốc độ 26-30km/h nhàn tênh.Hôm nay chạy đường nhiều cung cua ngắn và dốc không cao lắm (đường ngoằn nghèo nhưng dốc thấp hơn 7 hay 8 độ) em thấy cái xe này nếu để ở D nó vẫn chuyển lên số 4 khi tốc độ lên 40 và số 5 khi tốc độ lên 50... như ở đường bằng. Nếu mình gạt về số S thì nó chuyển chậm hơn nhưng máy gằn (cũng hơi dở khi xuống dốc, lúc đó chân ga lại phải gí thêm chút nếu chạy S hay phải đệm chút phanh nếu để ở D). Chắc số S chỉ để vượt ngắn hay đi dốc cao một chút như Tam Đảo hay VQG Ba Vì. Chuyển sang số tay đi theo thói quen sẽ hợp lý hơn.
Khi vượt ở tốc độ khá cao (7-80km/h) thì ga vẫn bị trũng một chút trước khi nó vọt lên. Tốc độ vọt lên của nó rất tốt, ngay cả khi vượt ở mấy cái dốc từ Xuân Mai về ngã ba rẽ vào Đại lộ Thăng Long khi nhưng cái xe phía trước cũng chạy sát 75 hay 80 rồi (về gần đến chỗ rẽ em thấy 1 loại xe đang được xxx hỏi thăm, nhưng chắc là họ bắt lỗi dẫm vạch liền vì em đi qua họ không thèm nhìn mà lại lăm le chặn mấy cái đi sau)!
Nếu trung bình 40 thì máy sẽ rên kha khá với khu đền trong VQG Ba Vì, bác để S sẽ hợp lý hơn,Em mới leo Ba vì về. Để D chạy, ngon choét dễ dàng và nhẹ nhàng, tốc độ leo trung bình 40km/h. Vòng tua lúc leo chỗ cua tay áo cũng chỉ xấp xỉ 3000. Lúc xuống đóng số tay số 2, cứ từ từ mà xuống, giữ tốc độ 26-30km/h nhàn tênh.
Chuẩn chuẩn cụ ạ, cứ để bàn dân thiên hạ nghĩ là xe Tàu đi, thế cho nó khác người. Mà cái vành của cụ thì chắc chắn là nhập Tàu rồi, cái đó khỏi phải bàn nên các đồng chí kia càng có cớ để tin tưởng là xe TàuNếu trung bình 40 thì máy sẽ rên kha khá với khu đền trong VQG Ba Vì, bác để S sẽ hợp lý hơn,
Dốc và cua như vậy bác để 2 số tay có vẻ hợp lý!
Đi cái Ty Ngoan này có vẻ được nhiều người chú ý hơn cả Mẹc. Tên đọc là lạ như tiếng Tầu mà hình dáng của nó khỏe khoắn, bắt mắt. Hôm nay lắp cái cảm biến lốp, chố làm lốp rất nhiều người hỏi và mấy bác thợ lốp đoán chắc xe nhập Tầu (họ khẳng định vành tầu 16" là loại vành của Mẹc E LD)!
Cái chỉnh độ chụm này bao lâu thì làm hả aSid nói:hnay chỉnh độ chụm của xe, ngả ngửa người ra mới biết minh giao trứng cho ác mấy lần! giờ thì em lại như xưa! cán mốc 200 cây chuối chỉ thấy phản xả mặt đường chứ ko rung nữa
E thấy bảo cái này lâu update lémKhông biết có bác nào quan tâm đến cái PM Vietmap khuyến mại không nhỉ?
Họ không cho một thông tin gì cả về cái phiên bản để khi cần mình có thể cập nhập bản đồ từ Vietmap. Hôm nay em thử chép sang cái thẻ 16Gb thì nó không nhận và báo lỗi hệ thống luôn!
Họ quảng cáo 2 tuần, nhưng thực tế là 6 tháng 1 lần thay đổi!E thấy bảo cái này lâu update lém
Các cụ ở nhà off vui quá. Em thì cả tuần nay không tivi, không internet, không 4 bánh, chỉ 2 chân với 2 bánh, hải sản chén suốt ở Quãng Ngãi với Lý Sơn đến phát ngán.Hôm nay chạy đường nhiều cung cua ngắn và dốc không cao lắm (đường ngoằn nghèo nhưng dốc thấp hơn 7 hay 8 độ) em thấy cái xe này nếu để ở D nó vẫn chuyển lên số 4 khi tốc độ lên 40 và số 5 khi tốc độ lên 50... như ở đường bằng. Nếu mình gạt về số S thì nó chuyển chậm hơn nhưng máy gằn (cũng hơi dở khi xuống dốc, lúc đó chân ga lại phải gí thêm chút nếu chạy S hay phải đệm chút phanh nếu để ở D). Chắc số S chỉ để vượt ngắn hay đi dốc cao một chút như Tam Đảo hay VQG Ba Vì. Chuyển sang số tay đi theo thói quen sẽ hợp lý hơn.
Khi vượt ở tốc độ khá cao (7-80km/h) thì ga vẫn bị trũng một chút trước khi nó vọt lên. Tốc độ vọt lên của nó rất tốt, ngay cả khi vượt ở mấy cái dốc từ Xuân Mai về ngã ba rẽ vào Đại lộ Thăng Long khi nhưng cái xe phía trước cũng chạy sát 75 hay 80 rồi (về gần đến chỗ rẽ em thấy 1 loại xe đang được xxx hỏi thăm, nhưng chắc là họ bắt lỗi dẫm vạch liền vì em đi qua họ không thèm nhìn mà lại lăm le chặn mấy cái đi sau)!
tùy vào mức độ của họ sd...em đoán nếu cộng tất cả các thiết bị tối tân dành cho quân sư bên trong thì escalade nhằm nhò gì đâu cụ...Cảm ơn cụ V8_Northstar. Em cũng đoán là người ta không dùng động cơ Suburban thường cho xe của mật vụ Mỹ mà phải thay thế bằng một loại riêng của họ. Xem phim "Shooter 2007" em thấy có đoạn mấy mật vụ nói chuyện về cái xe Suburban này, khoe là công suất lên bao nhiêu, rồi mở cả nắp capo lên, nhưng mà phim ảnh thì chắc chỉ xem vậy thôi.
Theo cụ nói, xe này họ thay đổi hết chỉ có vỏ và frame là giống ban đầu thì em nghĩ chắc giá thành cũng phải tương đương cái Cadillac Escalade của cụ nhỉ?