xe mới thì mất gì tiền cụ.. đã hết bảo hành đâu.Thay cáp đấy có mất nhiều tiền o cụ
toàn warranty cover hết mà.
xe mới thì mất gì tiền cụ.. đã hết bảo hành đâu.Thay cáp đấy có mất nhiều tiền o cụ
Vòng tua bình thường e tưởng khoảng 1100 chứ nhỉ?sao xe bác thấp thế?hay xe xịn nó vậy hả báchihi..cụ vui tính quá. Bên e ko có range máy dầu. chỉ có máy thường và supercharger. Xe cụ máy dầu chạy có bị ồn ko..e chưa đi thử range máy dầu bao h nhưng đi mercedes CDI thì thấy rõ sự khác biệt zua zau và xăng. Máy dầu mà mới thì ok..nhưng bên e chạy tầm wa 70.000 miles là kêu to lắm e ko biết range ntn. các loại xe dầu trên thị trường bên e thường bán mất za(ko tính xe tải) vì thay CAT đắt thôi rồi
Escalade của e chạy nội thành ngoại thành hỗn hợp cũng ko tốn lắm. Gần bằng Range của cụ...
Xe e cũng chỉ mà 800 thôiVòng tua bình thường e tưởng khoảng 1100 chứ nhỉ?sao xe bác thấp thế?hay xe xịn nó vậy hả bác
ko phải bác ạ..Vòng tua bình thường e tưởng khoảng 1100 chứ nhỉ?sao xe bác thấp thế?hay xe xịn nó vậy hả bác
E chỉ thắc mắc tại e để ý xe con ( xe cỏ ) thấy khoảng 1100 thôi chứ e làm gì có xe tải đâuko phải bác ạ..
xe tải thiết kế động cơ nó khác...
xe bình thường CAM ở nóc máy nên độ thăng bằng nó thấp..
xe em cam in block..nên độ thăng bằng cao nên có thể set idle thấp...xe tải nó phải thiên về momen xoắn ở vòng tua thấp để kéo hàng..nhưng nó lại ko rev lên vòng tua cao đc..
cam in block có nhược điểm là ko chạy đc vòng tua cao so vs DOHC..nhưng nó khoẻ hơn ở vòng tua thấp..
nó idle chậm lắm chỉ 450 => 500RPM thôi.. khi nổ nghe bình bình bình..chậm lắm đếm từng tiếng đc
xe em nếu thốc ga drag thì nhanh hơn xe bác..nhưng nếu max speed thì xe em thua xe bác..vì xe e ko rev lên vòng tua cao đc.
thì e cũng giải thích nguyên nhân tại sao nó idle thấp thôi..chứ e có í bảo xe cụ hay xe idle cao là xe cỏ đâu..E chỉ thắc mắc tại e để ý xe con ( xe cỏ ) thấy khoảng 1100 thôi chứ e làm gì có xe tải đâu
e chỉ hóng thôi.4B với e vẫn xa vời lắm.hehe.thì e cũng giải thích nguyên nhân tại sao nó idle thấp thôi..chứ e có í bảo xe cụ hay xe idle cao là xe cỏ đâu..
vd range rover máy ford..luôn idle cao..vì nó là DOHC.
thì trước nó của ford sau bán cho tata mà cụ.e chỉ hóng thôi.4B với e vẫn xa vời lắm.hehe.
sao RR lại máy ford hả bác
+ thêm TATA chỉ nắm quyền sở hữu thuơng hiệu..thì trước nó của ford sau bán cho tata mà cụ.
hehe thì nó mua lại là của nó rồi mà cụ, ai dám bảo của ford nữa+ thêm TATA chỉ nắm quyền sở hữu thuơng hiệu..
còn khung gầm và hệ thống dk điện tử vẫn do Ford sx.
TATA ko có đủ công nghệ và dây chuyền để sx loại xe này.
Chắc chắn hay chắc cụ?Chắc sẽ nhập cuộc với Tý không ngoan!
Cụ Ngắm chỉ được cái nói đúng! Cụ haibinh và cụ Ngắm thay nhau làm phó nháy nhớ!Viên gạch này to nhể cụ Hai Lọ nhể, cơ mà để sang tuần show hàng thì cũng phải to thế nài mới đủ
À, mấy lần đi ọp chai chỉ toàn mải chém gió. Em đề nghị VW hội ít nữa phải dàn hàng ngang làm cái ảnh show hàng tập thể mới được, cho nó có khí thế nhà VW [..]