Không rẻ hơn đâu.Nên bản Mỹ luôn rẻ hơn cụ nhỉ
Không rẻ hơn đâu.Nên bản Mỹ luôn rẻ hơn cụ nhỉ
E không để ý, cứ nghĩ bản Mỹ có nâng hạ gầm. Vừa xem lại đúng là không cóKhông rẻ hơn đâu.
Ở Mẽo nó đắt ngang với LX570 thì theo cụ là có rẻ không, dân Mỹ nó còn đang kêu trời vì Land đắt quá kìa, nhập về showroom Việt giá cũng không thua gì LX Land Mỹ mà có nâng hạ gầm, nội thất thay bằng da xịn và gỗ Shimamoku, âm thanh dùng loa Mark Levinson thay vì dùng JBL thì cụ có gắn logo Lexus vào cũng không ai ý kiến gì đâuNên bản Mỹ luôn rẻ hơn cụ nhỉ
Rẻ hơn đâu tầm 10-12 k BidenỞ Mẽo nó đắt ngang với LX570 thì theo cụ là có rẻ không, dân Mỹ nó còn đang kêu trời vì Land đắt quá kìa, nhập về showroom Việt giá cũng không thua gì LX Land Mỹ mà có nâng hạ gầm, nội thất thay bằng da xịn và gỗ Shimamoku, âm thanh dùng loa Mark Levinson thay vì dùng JBL thì cụ có gắn logo Lexus vào cũng không ai ý kiến gì đâu
12k Biden thì cũng còn ít hơn khoảng cách từ phiên bản 2.4MT đến bản Legender 2.8 của Phò thu nợRẻ hơn đâu tầm 10-12 k Biden
Nửa cái nâng hạ gầm rồi còn gì12k Biden thì cũng còn ít hơn khoảng cách từ phiên bản 2.4MT đến bản Legender 2.8 của Phò thu nợ
Mà có thời điểm Land 85k trong khi LX bản thiếu bên Mẽo 90k. Em chả thấy rẻ ở đâu
Cụ bấm số nhầm rồi, 471/5 = 94,2. Thua Toyota86: 231/2.4 = 96,25. Trừ khi cụ nói đấy là Su BRZĐộng cơ 5.7L của Land mã 3UR là động cơ có khả năng tạo ra 90% moment xoắn cực đại ở ngay vòng tua 2200 v/ph. (Cực đại ~540Nm ở 3600 v/ph).
Như vậy Land đạt 480Nm ở ngay vòng tua thấp 2200 v/ph. Mà đây là động cơ hút khí tự nhiên.
Còn động cơ 5.0 V8 cũng hút khí tự nhiên của Toyota lắp trên LC500 thì có khả năng "đẩy tua cao" từ ngưỡng không tải 1000 v/ph lên red-line 7000 v/ph chỉ trong 0.7 giây. Con số ấn tượng để bứt tốc. Động cơ này do Yamaha hỗ trợ gia công phần nòng. Động cơ này thiên về công suất nên cho ra 471 mã lực, lớn hơn còn số 381 của Land 5.7 dù dùng tích máy nhỏ hơn. Như vậy, tỷ lệ công suất/dung tích đạt khoảng 95 mã / 1 lít dung tích máy - mức tốt nhất của dòng hút khí tự nhiên của Toyota (ko tính các dòng xe đua).
Cụ xem mấy con LX có bóng hơi ko, cụ có hình gửi lên e xem, tại mấy e con e thấy đều ko có, chỉ có GX mới có thôiCụ mua Land Mỹ (2015 - ) thì ko có nâng hạ gầm. Chỉ có Land Trung đông và LX là có.
Nói chung đã là bóng hơi thì sẽ có lúc hỏng. Lúc đó sẽ thay thế thôi. Tầm 8-10k.
Đây cụ, không phải bóng hơiCụ xem mấy con LX có bóng hơi ko, cụ có hình gửi lên e xem, tại mấy e con e thấy đều ko có, chỉ có GX mới có thôi
Sẵn đây cụ nào có hình bóng hơi của con LX hoặc Land quăng lên đây cho e diện kiến
E xem tin bài viết có ảnh minh họa thôi ạ-E thấy bác phí công giải thích cho cái cu ngẫn ấy làm gì, có biết mịe gì đâu? Chắc xem Xe Hay trên Youtube nhiều nên hay bị giấc mơ...ướt?
-Đã là dân chơi Đông Lào thì mấy ai chạy máy dầu mà lều báo chạy tít “mong với cả chờ”, sốt ruột?E xem tin bài viết có ảnh minh họa thôi ạ
Mercedes-Benz G350d - "vua địa hình" giá rẻ nhất - đã về tới Malaysia, dân mê off-road Việt càng mong chờ
Các thế hệ LX và GX + Land Trung Đông đời 2015-nay đều có bóng hơi cụ nhé. Em đã được test rồi. Dám chắc với cụ là thế.Cụ xem mấy con LX có bóng hơi ko, cụ có hình gửi lên e xem, tại mấy e con e thấy đều ko có, chỉ có GX mới có thôi
Sẵn đây cụ nào có hình bóng hơi của con LX hoặc Land quăng lên đây cho e diện kiến
Fortuner Legender chạy xăng có mà bán cho tây lào-Đã là dân chơi Đông Lào thì mấy ai chạy máy dầu mà lều báo chạy tít “mong với cả chờ”, sốt ruột?
Đây cụ nhé.Cụ xem mấy con LX có bóng hơi ko, cụ có hình gửi lên e xem, tại mấy e con e thấy đều ko có, chỉ có GX mới có thôi
Sẵn đây cụ nào có hình bóng hơi của con LX hoặc Land quăng lên đây cho e diện kiến
GX thì e ko nói rồi. E bảo cụ có hình cứ up lên tại e chưa thấyCác thế hệ LX và GX + Land Trung Đông đời 2015-nay đều có bóng hơi cụ nhé. Em đã được test rồi. Dám chắc với cụ là thế.
- Khi cần nâng gầm hoặc hạ gầm thì bấm vào nút kích theo mũi tên lên xuống. Lúc đó nghe thấy tiếng hơi xì rất rõ.
Nút thì e rành lắm. E nói bóng hơi dưới gầm ấy, chứ e đi LX 2009 cũng có mấy nút kiểu này rồiĐây cụ nhé.
Cụ nhìn giữa 2 cái núm xoay ở bên phải cần số, có 2 cái mũi tên lên xuống chính là nâng hạ gầm.
Cụ cần nhìn xem nó treo thế nào cụ chịu khó cúi xuống mà nhìn. Nằm hẳn xuống gầm xe mà nom.Nút thì e rành lắm. E nói bóng hơi dưới gầm ấy, chứ e đi LX 2009 cũng có mấy nút kiểu này rồi