Về cái vụ pô với Muffler, em thấy cắt cái muffler zin đi nhẹ cả xe các cụ ạ. Con zin đấy nó phải nặng cỡ 25kg ạ, bằng nửa vợ cả nhà em rồi.
Về việc khoét vách muff zin, em chỉ sợ cách thành bên trái của zin nó không có ống thoát hơi thì lúc đấy sẽ khá phiền. Nếu cụ Julk thích lắp pô 2 bên thì có thể giữ nguyên bầu zin, hàn thêm một ống giả sang bên trái là được. Còn cụ muốn thoát hơi ra cả 2 bên thì em thấy hợp lý nhất vẫn là cắt bầu zin đi thay bầu mới vào thôi ạ.
Về giá cả thì cũng vô cùng, nếu cụ đặt hàng muff ở Thái Lan (nhà kingpin) thì em thấy cũng khá rẻ, công với tiền hàn cắt chắc cũng chỉ rơi vào tầm 4 củ, còn cụ thích chơi đồ hiệu vừa tầm thì có Marco (Malaysia) chi phí tầm 8-10 củ, còn hàng xịn hẳn thì cụ làm hẳn một set Full system của HKS ạ, giá chắc cũng lên đến tiền nghìn $.
Đã là dân máu me độ xe thì bác nên cắt cái Muff zin cất đi (dành cho việc sau này undo để bán xe) còn đâu cứ chơi hàng Thái, vừa rẻ, chất lượng cũng thấy khá ổn, mà chính vì rẻ nên có thể thay đi thay lại, tháo ra tháo vào thoải mái không lo tốn kém chi phí.