- Biển số
- OF-109034
- Ngày cấp bằng
- 15/8/11
- Số km
- 187
- Động cơ
- 393,560 Mã lực
Rô tuyn cụ ợ, con trước của em cũng bị vậy. Cụ vào hãng kiểm tra lại xem, nếu đúng cụ thay bảo đảm hết tình trạng này đấy !
Em mua hết gần 1 củ 7 về tự thay, hàng của Mr. Trinh 0984.896.896Quạt thế là chuẩn rồi. Kụ thay ở đâu và giá thế nào ợ.
Cảm ơn cụ, thứ 6 này em cho đi kiểm tra tổng thể (miễn phí) luôn.Rô tuyn cụ ợ, con trước của em cũng bị vậy. Cụ vào hãng kiểm tra lại xem, nếu đúng cụ thay bảo đảm hết tình trạng này đấy !
Nếu bác thấy ko ưng thì nên quay lại để báo bác ấy một câu, bác ấy sẽ làm đến khi bác vừa ý thì thôi mà không lấy thêm tiền. Tính bác ấy là vậy.E trước cũng hay qua bác Dương nhưng vừa rồi có 1 vụ sửa điều hòa làm em k0 ưng lắm, phải nhờ đến bác vòi...nên giờ em chưa muốn qua bác ý
Nhìm bằng mắt mà bảo puly đảo thì hơi giỏi đấy, kẹp vào máy tiện thấy dảo 1 ly theo em là bình thường. Các bác nào đã đứng máy tiện sẽ hiểu ngay khi kẹp vào mâm cặp còn phải căn chán mới tròn cơ .Xe em hôm T7 vừa qua vào HZ kiểm tra dây co-roa kêu két két mặc dù mới thay dây được 5000km. Nhìn bằng mắt thợ nói buli đảo, tháo buli cho vào máy tiện quay thì thấy đảo hơn 1 li. Vậy có phải thay buli không các cụ.
Và hôm đó xe em còn thay các cực đấu ắc quy nên có ngắt ra mấy phút, thế là sau đó đi thì khi dừng đèn đỏ máy bị tụt vòng tua và tắt máy, vậy có bình thường ko? bao lâu sau thì hết hiện tượng đó?
Cám ơn Bác có khi em phải vào Trung Thượng để đánh giá lại cái Bully đầu trục cơ lần nữa cho chắc.Nhìm bằng mắt mà bảo puly đảo thì hơi giỏi đấy, kẹp vào máy tiện thấy dảo 1 ly theo em là bình thường. Các bác nào đã đứng máy tiện sẽ hiểu ngay khi kẹp vào mâm cặp còn phải căn chán mới tròn cơ .
Sau khi tháo ăcquy bác phải chạy khoảng 10 phút ko tải cho ECU ttuwj động ổn định các chế độ xăng gió thì mới mượt được
Cụ có nhầm ko đấy em mua hàng ngoài mà còn 1T 650K/quả trước, 1T200 quả sau mà hãng có 2T thôi á ????lancer của e cũng bị vậy rồi...nó chỉ có vấn đề ở giảm xóc là chính thôi,hoặc có vấn đề ở cái "ty" giữa giảm xóc nó mòn nên nhún nó mới có tiếng cót két.bác cứ ra gara bảo họ kiểm tra giảm xóc đi cần thì thay 1 cái khoảng gần 2tr thì phải chính hãng luôn @@
Kiểm tra cao su chân máy, và chân hộp số cụ ơi.Hôm trước cháu đi thử xe ông anh, số AT đời 2004 thấy để garanty toàn lên 1k vòng và thấy xe rung hơn bình thường (Có để điều hòa). Các cụ chỉ giáo cho cháu xem như vậy có vấn đề gì không ah
E chuẩn bị đi bảo dưỡng 4 vạn tiếp như thay dầu, lọc dầu, lọc gió, lọc xăng, bu gi, thay nước làm mát, bảo dưỡng kim phun, bảo dưỡng gầm, bệ, bướm ga, em đang định ra gara bác vòi nhưng có 1 số lăn tăn vì vụ thay bu gi mà k0 chính hãng thì tèo bảng đồng hồ điện tử, thấy ghê ghê, với lọc xăng nó liền bắt máy k0 biết ok k0? đợt trước e ra Trung Thượng làm 1 loạt đợt 3.5 vạn mất >4tr, thế theo các cụ thì sao nhỉ, loại nào phải vào hãng, loại nào ra ngoài cũng được cụ nhỉ, e thì em quý cụ vòi nên muốn sang chứ nhà thì cách xa cụ ý quá, nhà em ở Hà Đông. Em ggi gala 1.6AT 2005
Bác có thể tin tưởng ở 2 nơi sau (là thợ cứng của Mitsu giờ mở gara riêng):Các Cụ cho em hỏi tý, em vừa rước con Lancer 2007, nhưng thấy hiện tượng vào số ban đầu bị giật và hiện đang hỏng bơm trợ lực tay lái. Đi ga đều thì thỉnh thoảng bik nghẹt mũi một cái, ỒN và XÓC quá. Cái này sửa ở đâu tốt và hết nhiều tiền ko để em còn liệu ạ, ưu tiên hai bệnh đầu tiên là giật khi vào D và thay bơm trợ lực. Mấy bệnh sau tạm thời chịu đc vì dù sao vẫn hơn nhồi 2B hi hi
Em Đa tạ!
OK, Thank Cụ, CN này em ghé qua đó kiểm traBác có thể tin tưởng ở 2 nơi sau (là thợ cứng của Mitsu giờ mở gara riêng):
1) Bác Dương - Hà Đông: 0166.964.2463;
2) Bác Thắng - Nguyễn Xiển: 097.393.6275.
Em mới lấy vài thứ đồ Mit ở http://vmaauto.vn 303 Trần Khắc Chân
Rô-tuyn lái trong+lái ngoài: 700 + 420
Curoa: 350 /day
Lọc dầu: 95
Hàng chính hàng giá như vậy dc không các cụ.
Em định ngày mai đến Trung Thượng nó thay cho.
Có gì bảo đảm ở đó là Hàng chính hãng không các cụ?