Nói là để đi đèo dốc nhưng em thấy ko có tác dụng đâu, dòng số vô cấp dùng dây đai truyền động nên tác dụng hãm kém hơn. Còn vụ vượt xe cụ dí chân ga sát sàn là vòng tua tăng lên, số tự giảm, xe sẽ rú lên sau đó vọt rất nhanh. Cái này là hướng dẫn của hãng. Em đã thử rồi, vượt rất ổnE cũng hiểu được 1 phần rồi. Thế nhưng nếu lúc vượt xe khác thìtôsc độ xe chạy là tương đối cao, nếu mà mình gạt xuống Ds ( tương đương với số 2,3) thì máy nó gằn lên ( giống như đi số sàn) chứ tốc độ có vọt được đâu. Nó vẫn phải ở dạng tự động nhưng vòng tua ép số cao để khỏe xe thì mới đúng chứ cụ nhỉ?