kiểm tra ở đâu hả cụ?Gala ăn dầu thì bác nên kt phốt gít supap. gala hay bị tình trạng này hơn là bị hỏng séc măng nhớt, cái này làm chi phí không nhiều khoảng 5t trở lại
kiểm tra ở đâu hả cụ?Gala ăn dầu thì bác nên kt phốt gít supap. gala hay bị tình trạng này hơn là bị hỏng séc măng nhớt, cái này làm chi phí không nhiều khoảng 5t trở lại
liên tục bổ xung dầuXe ăn dầu này mà bác cũng để đi thì em lạy bác một cái
mình ở HNCụ ở HN hay SG vậy
cụ kiểm tra dầu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc dầu, dây curoa, vệ sinh dàn lạnh, bảo dưỡng bi may ơ các bánh. kiểm tra giảm xóc, rotuyn thế là cũng đủ rồi bácEm cũng mới mua Mit lancer như hình bên trên, chạy mà chả thấy bệnh gì (em vừa bảo dưỡng gầm), k biết nên quan tâm những vấn đề gì, các cụ cho e hoi ngu tý ahj!
hj vậy cứ thế đi thôi cụDầu, lọc gió, loc gió điều hòa thì chủ cũ bảo mới thay, em mới bảo dưỡng gầm thây giảm sóc, jotuyn het rồi ahj!
Đi mà không thấy có gì bất thuờng thì cứ thế mà chiến thôi cụ.Dầu, lọc gió, loc gió điều hòa thì chủ cũ bảo mới thay, em mới bảo dưỡng gầm thây giảm sóc, jotuyn het rồi ahj!
Càng rón rén càng dễ hỏng! Cứ đúng bài mà làm. Đi đều ga, không giằng giật. Chỉ chuyển số khi xe dừng hẳn (D, P, N...). Vô tư đi cụ.Các cụ nói về lỗi cái hộp số khó tìm và đắt nên em vừa đi vừa lo nơm nớp
Thế chuẩn bị dừng đèn đỏ, em gạt từ D về N cho xe trôi tự do 1 tý rồi phanh lại co vấn đề gì k ahj???Càng rón rén càng dễ hỏng! Cứ đúng bài mà làm. Đi đều ga, không giằng giật. Chỉ chuyển số khi xe dừng hẳn (D, P, N...). Vô tư đi cụ.
Thế là không chuẩn. Cụ dừng hẳn rồi chuyển về N. Nếu còn ít hơn 20' thì cứ đạp phanh mà đợi, không cần chuyển N.Thế chuẩn bị dừng đèn đỏ, em gạt từ D về N cho xe trôi tự do 1 tý rồi phanh lại co vấn đề gì k ahj???
Vậy là chuẩn rồi đó cụ!Thế chuẩn bị dừng đèn đỏ, em gạt từ D về N cho xe trôi tự do 1 tý rồi phanh lại co vấn đề gì k ahj???
Xe đang chạy gạt về N rồi thả trôi mà cụ lại bảo là chuẩn.Vậy là chuẩn rồi đó cụ!
Theo em xe đang đổ dốc, đang chạy (nhấn ga) gạt từ D sang N là nguy hiểm cho cả hộp số và tính an toàn, nhưng xe đang đến đèn đỏ, thả chân ga (chuyển chân phanh) thì chuyển từ D sang N để xe trôi 1 đoạn đến điểm dừng là chuẩn!Xe đang chạy gạt về N rồi thả trôi mà cụ lại bảo là chuẩn.
Cụ bớt chút thời gian đọc lại tài liệu hưóng dẫn theo xe nhé. Với hộp số tự động, khuyến cáo chỉ chuyển chế độ khi xe đã dừng hẳn. Lúc đó côn mới được ngắt hoàn toàn, nếu không có thể dẫn đến vỡ hoặc mẻ hộp số.Theo em xe đang đổ dốc, đang chạy (nhấn ga) gạt từ D sang N là nguy hiểm cho cả hộp số và tính an toàn, nhưng xe đang đến đèn đỏ, thả chân ga (chuyển chân phanh) thì chuyển từ D sang N để xe trôi 1 đoạn đến điểm dừng là chuẩn!
Em thì nghĩ là hộp số cua Mit dùng đai trượt chứ k lien quan quá nhiều đến bánh răng, khi sắp đèn đỏ hoặc dừng xe gạt về N rồi phanh chân, kéo phanh tay và kéo cần số về P là ok ạh!Cụ bớt chút thời gian đọc lại tài liệu hưóng dẫn theo xe nhé. Với hộp số tự động, khuyến cáo chỉ chuyển chế độ khi xe đã dừng hẳn. Lúc đó côn mới được ngắt hoàn toàn, nếu không có thể dẫn đến vỡ hoặc mẻ hộp số.