Mời cụ gặp Trung Già, 86c Võ Thị Sáu : ĐT 09.1234.7893 (đối diện công viên Tuổi Trẻ) nhé. Chúc vui!Cụ nào biết chỗ làm khóa cửa tự động của Gala1.6 chỉ giúp em với ạ. Cứ lến xe lại phải khóa bằng tay cũng hơi bất tiện.
Thanks các Cụ,
Mời cụ gặp Trung Già, 86c Võ Thị Sáu : ĐT 09.1234.7893 (đối diện công viên Tuổi Trẻ) nhé. Chúc vui!Cụ nào biết chỗ làm khóa cửa tự động của Gala1.6 chỉ giúp em với ạ. Cứ lến xe lại phải khóa bằng tay cũng hơi bất tiện.
Thanks các Cụ,
Cụ cho em hỏi, cái hộp điều khiển quạt mua ở đâu mà 1 củ vậy? em vừa thay trong hãng hết gần 2 củ đó.Đúng là xe cụ bị hỏng hộp điều khiển quạt rồi, khi tắt máy thì quạt vẫn chạy, khoảng 5-10s sau mới ngừng. Cụ thay hộp điều khiển quạt đi, mất khoảng 1 củ thôi. Để lâu dễ bị tèo cả cái quạt đấy
Bác nói chính xác! xe chỉ ồn khi đi trên mặt đường xấu. Mặt đường tốt thì chã nghe tiếng gì! mà có cách nào khắc phục ko bác?Về độ cách âm với xung quanh thì tốt nhưng cách âm sàn hơi kém, đi mới thấy ồn, xe em là như vậy các cụ có đồng quan điểm không
Ấy Ấy! Cụ tài quá, e mới phải thay cái hộp đó luôn công cán... gần 2 củ đó cụ! Cụ sửa đc đúng là giỏi thật!!! Nhưng liệu có hoạt động ổn ko cụ?! và lúc thay xong em quên ko đòi lại cái hộp bị hỏng. ko biết mấy thằng hãng có "lũng đoạn" cái khoản đó ko?Cái món này mà trong quá trình thao tác cụ làm ít ảnh cho anh em thì tuyệt ah. Chúc mừng cụ nhé!!!
Cám ơn cụ. Xe được dọn sạch quá cụ ạ
Xe e cũng bị hỏng hộp điều khiển quạt như xe một số cụ, hãng báo giá thay hết 1,6 củ. Chiều nay rảnh rỗi e nghĩ đằng nào cũng thay nên tháo ra xem chơi. Diễn biến như sau: Sau khi mở và cạy một số thứ thì bên trong nó cũng hiện ra một mạch điện tử điều khiển, lại sau một hồi xem xét em kết luận như sau: Hộp điều khiển quạt này hoạt động gần như độc lập với ECU (đường vào có 3 dây thì chắc có 1 dây điều khiển), cái tấm nhôm là dùng để cảm biến nhiệt từ két nước, khi nhiệt độ két nước lên cao thì quạt chạy.
Vậy nên em đã nghịch như sau: quan sát thấy 2 con tụ có dấu hiệu bị hỏng em cấu vứt luôn sau đó lắp vào kết quả là khi bật công tắc 2 con quạt đứng im re , em lấy cái máy sấy tóc thổi vào tấm nhôm một lúc thì cái quạt két nước quay tít thò lò. Hehe sướng quá chạy ra mua 2 con tụ tương đương hàn vào, lắp lại, nổ máy và tóm lại là tiết kiệm được 1,6 củ.
Chuyện tụ bị khô do nhiệt độ cao và thời gian dài là bình thường. Không có gì to tát khi thay tụ đâu vì nó chỉ là phần tử thụ động thôi, em nghĩ chỉ cần chú ý trị số và nhiệt độ chịu đựng là được, cụ thay tụ loại xịn chút. Cụ úp cái ảnh tụ cũ lên em dự cho, khoản tụ này nhà em nhiều lắmẤy Ấy! Cụ tài quá, e mới phải thay cái hộp đó luôn công cán... gần 2 củ đó cụ! Cụ sửa đc đúng là giỏi thật!!! Nhưng liệu có hoạt động ổn ko cụ?! và lúc thay xong em quên ko đòi lại cái hộp bị hỏng. ko biết mấy thằng hãng có "lũng đoạn" cái khoản đó ko?
Dọn sạch quá thì sao hả cụ chủ post ơi?Cám ơn cụ. Xe được dọn sạch quá cụ ạ
Cái này cụ đã xem thực tế chưa mà đã phát biểu như đúng rồi thế? Máy sạch cũng chê, máy bẩn cũng chê..bó tay với các cụ.Cám ơn cụ. Xe được dọn sạch quá cụ ạ
Chắc cụ không nhớ iem thôi. Cứ bình thường là đươc cụ ạ, cái gì quá cũng không tốt kể cả tốt quá.Cái này cụ đã xem thực tế chưa mà đã phát biểu như đúng rồi thế? Máy sạch cũng chê, máy bẩn cũng chê..bó tay với các cụ.
Vâng có thể em không nhớ cụ vì nhều cụ đến xem xe không cho biết nick nên hiểu nhầm là chuyện không tránh khỏi, cụ thông cảm nhé!Chắc cụ không nhớ iem thôi. Cứ bình thường là đươc cụ ạ, cái gì quá cũng không tốt kể cả tốt quá.
cảm ơn cụ vaha nhé ,xe em ngon lành rồi.dzui quá....khi làm song còn được rửa xe áp lực cao +hút bụi lau nội thất miễn phí và hút chân không bơm khí ni tơ miễn phí .mà em thấy bơm khí ni tơ ở đây khác ở các chỗ khác là họ hút chân không cho lốp tóp lại rồi mới bơm khí ni tơ vào.mọi khi em cũng bơm ở cửa hàng làm lốp họ chỉ tháo hơi ra rồi bơm khí ni tơ vào. cụ nào biết chỉ em với cách nào đúng và tốt hơn .cám ơn các cụ nhiều.......Cụ thử qua chỗ trần hưu dực ở mỹ đình xem sao.tháng trước vợ hai e phát bịnh nặng lái ,kêu khẹc khec..gằn hết lên cả xe khi vào cua ở tốc độ thấp.em qua hãng kiểm tra .các bác thợ phán là bơm trợ lực hỏng không khắc phục được phải thay.giá khoảng trên 10 chai em choáng quá trả tiền công kiểm tra ra về không giám quay đầu trở lại.trong đầu nghĩ phải cho vợ hai đi ở để còn đi bước nữa.nhưng lại tiếc nên e thử ra ngoài kiểm tra xem sao.được bác ina trong hội gới thiệu em qua chỗ đó kiểm tra và sử lý giá chỉ hơn 1 chai thui lại ngon lành như xưa và em quyết định ở vậy với bà hai.còn tiết kiệm được mấy chai e dự hom nào mời bác ina và các a e trong hội đánh chén mọt trận nhé.
xe của cụ chắc chắn là bị bi mayor roài .xe e cũng bị y như vậy .nhưng tháo cái bi này khó lắm đấy .phải dùng máy ép thủy lực. cẩn thận lúc tháo cảm biến abs ra bị hỏng đó nha .em bị dính rồi nên kinh .chúc cụ may mắn.....Xe em cũng bị hú nhưng ở vong tua từ 2100 trở nên và tốc độ khoảng từ 80 đến 100. Tiếng hú rất khó chịu. Cũng may ít đường để chạy với tốc độ này. Các bác có kinh nghiệm giúp đỡ em cái vụ này với. Cần phải thay cái gì ko ạ. Thanks các bác nhiều.