Mua đi bác ạ. Theo đúng lịch bảo dưỡng theo xe thì cứ 4 vạn (sau đó 8 vạn, 12 vạn,..) phải bảo dưỡng lớn, thay lọc gió, lọc dầu, lọc xăng, dầu máy, dầu hộp số, sục bơm xăng, thay curoa, thay bugi nếu cần, thay má phanh, cupen dầu phanh và một số thứ khác em không nhớ. Vào chính hãng, đồ Nhật tất cả khoảng 10 triệu. Đấy là em làm cực cẩn thận hết tuổi thọ là thay không chờ hỏng. Theo em thế là bình thường, xe cao cấp thì mỗi lần thay dầu có thể tới gần 3 triệu.
Nếu thay đồ đúng định kỳ thì xe luôn như mới, đọan giữa không phải thay gì trừ đổ xăng, đổ nước rửa kính, thay dầu 0.5 vạn/lần; lọc dầu 1 vạn 1 lần.
Nếu thay đồ đúng định kỳ thì xe luôn như mới, đọan giữa không phải thay gì trừ đổ xăng, đổ nước rửa kính, thay dầu 0.5 vạn/lần; lọc dầu 1 vạn 1 lần.