- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 23,672
- Động cơ
- 736,580 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
LÀN TRONG với lại LÀN NGOÀI là làn nào?
I. Dạo này đọc bài thấy các cụ sử dụng tính từ "TRONG" với "NGOÀI" để xác định làn đường. Xoắn não phết.
II. Ở nhà các cụ thì rõ rồi, đang ngồi chễm chệ ở salon phòng khách bú bia xem Uôn cắp thì nói "Trong nhà", "Ngoài sân" phát hiểu luôn.
Cơ mà chụy Gấu sai ra ngoài sân cất xe máy vào nhà thì lại thấy quả bóng của các cháu chơi "Ngoài đường" bay vào "Trong sân". Lại phải mang ra ngoài trả các cháu.
Như vậy đâu là trong, đâu là ngoài thì còn phải tùy vào vị trí của người xác định, đúng ko các cụ.
III. Rồi, xong vụ cất xe máy từ ngoài sân vào trong nhà, giờ đến việc lôi a tô từ "Trong ga ra" đi ra "Ngoài đường" đón con (nhớ đừng uống bia rượu nhá), đường các cụ đi có hẳn mấy làn đường, nó như nhau cả, chả có gì để phân biệt đâu là trong, đâu là ngoài như ở nhà các cụ.
Lúc này phân biệt theo chiều di chuyển của các cụ chỉ có bên trái, bên phải và trước mặt, sau lưng... Cơ bản nó có các trường hợp như sau:
1. Đường 1 làn: Gọi là ngõ hay lối cho nhanh.
2. Đường 2 làn: Làn bên trái và làn bên phải
3. Đường 3 làn: Làn bên trái, làn giữa và làn bên phải
4. Đường 4 làn: Làn bên trái, làn giữa trái, làn giữa phải và làn bên phải. Bắt đầu lằng nhằng rồi.
4. Đường 5, 6, 7 làn: Xoắn bố não, thôi bỏ qua mình tìm cách gọi khác cho dễ nhớ.
IV. Vậy để tránh hiểu nhầm, tránh ong thủ, tránh cãi nhau, tránh mất đoàn kết thì tại sao chúng ta không thống nhất cách gọi tên làn đường? Các bạn Tây lông làm lâu rồi he he. Mà Việt Nam ta vẫn chưa có quy định nào. haiza...
V. Thôi thì nhân đây em cũng đề xuất các cụ học cái hay của người ta, định danh các làn đường như sau.
1. Tính theo chiều đi, đánh số các làn đường từ trái sang phải, bắt đầu từ làn sát dải phân cách hoặc lề trái đường 1 chiều.
2. Như vậy, làn sát dải phân cách hoặc lề trái đường 1 chiều là Làn số 1, tiếp theo là làn 2, 3, 4.... kể cả đường 100 làn cũng chấp. Yên tâm số tự nhiên không bao giờ hết.
3. Hạp lý phết vì xứ mình lưu thông bên tay phải, đọc từ trái sang phải.
VI. Hy vọng rằng ý kiến nhỏ nhoi này của em được các cụ xem xét, oánh giá, thẩm định, phản biện, suy ngẫm và áp dụng trên toàn cõi OF nói riêng và toàn cõi mạng nói chung.
VII. Biết đâu sau bài viết này thì các Làn đường sẽ được định danh chính thức bằng một văn bản của Chính quyền. Mong phết.
VIII. Em đã đội sẵn Mubahi, mời các cụ gạch đá. Tiếp hết kkkkk
Kính các cụ, và cả các mợ.
I. Dạo này đọc bài thấy các cụ sử dụng tính từ "TRONG" với "NGOÀI" để xác định làn đường. Xoắn não phết.
II. Ở nhà các cụ thì rõ rồi, đang ngồi chễm chệ ở salon phòng khách bú bia xem Uôn cắp thì nói "Trong nhà", "Ngoài sân" phát hiểu luôn.
Cơ mà chụy Gấu sai ra ngoài sân cất xe máy vào nhà thì lại thấy quả bóng của các cháu chơi "Ngoài đường" bay vào "Trong sân". Lại phải mang ra ngoài trả các cháu.
Như vậy đâu là trong, đâu là ngoài thì còn phải tùy vào vị trí của người xác định, đúng ko các cụ.
III. Rồi, xong vụ cất xe máy từ ngoài sân vào trong nhà, giờ đến việc lôi a tô từ "Trong ga ra" đi ra "Ngoài đường" đón con (nhớ đừng uống bia rượu nhá), đường các cụ đi có hẳn mấy làn đường, nó như nhau cả, chả có gì để phân biệt đâu là trong, đâu là ngoài như ở nhà các cụ.
Lúc này phân biệt theo chiều di chuyển của các cụ chỉ có bên trái, bên phải và trước mặt, sau lưng... Cơ bản nó có các trường hợp như sau:
1. Đường 1 làn: Gọi là ngõ hay lối cho nhanh.
2. Đường 2 làn: Làn bên trái và làn bên phải
3. Đường 3 làn: Làn bên trái, làn giữa và làn bên phải
4. Đường 4 làn: Làn bên trái, làn giữa trái, làn giữa phải và làn bên phải. Bắt đầu lằng nhằng rồi.
4. Đường 5, 6, 7 làn: Xoắn bố não, thôi bỏ qua mình tìm cách gọi khác cho dễ nhớ.
IV. Vậy để tránh hiểu nhầm, tránh ong thủ, tránh cãi nhau, tránh mất đoàn kết thì tại sao chúng ta không thống nhất cách gọi tên làn đường? Các bạn Tây lông làm lâu rồi he he. Mà Việt Nam ta vẫn chưa có quy định nào. haiza...
V. Thôi thì nhân đây em cũng đề xuất các cụ học cái hay của người ta, định danh các làn đường như sau.
1. Tính theo chiều đi, đánh số các làn đường từ trái sang phải, bắt đầu từ làn sát dải phân cách hoặc lề trái đường 1 chiều.
2. Như vậy, làn sát dải phân cách hoặc lề trái đường 1 chiều là Làn số 1, tiếp theo là làn 2, 3, 4.... kể cả đường 100 làn cũng chấp. Yên tâm số tự nhiên không bao giờ hết.
3. Hạp lý phết vì xứ mình lưu thông bên tay phải, đọc từ trái sang phải.
VI. Hy vọng rằng ý kiến nhỏ nhoi này của em được các cụ xem xét, oánh giá, thẩm định, phản biện, suy ngẫm và áp dụng trên toàn cõi OF nói riêng và toàn cõi mạng nói chung.
VII. Biết đâu sau bài viết này thì các Làn đường sẽ được định danh chính thức bằng một văn bản của Chính quyền. Mong phết.
VIII. Em đã đội sẵn Mubahi, mời các cụ gạch đá. Tiếp hết kkkkk
Kính các cụ, và cả các mợ.