cứ làm thử,,chưa làm thì chưa biết dc,,cứ mua về rồi tính cụ,,có hướng kinh doanh thì kiểu gì chả có người mua,,nâng cao nghiệp vụ,,ai cug v thì ai cũng giàu,,cứ múc đi cụ,,cho quanh quanh thuê tự lái cug ổn,,
cụ mua xe này chưa ?Celerio đi nhẹ xác ăn it xăng lắm
Rẻ hẳn thì cụ chơi Morning ít hỏng vặt đồ rẻ, cao hơn thì vios đang giảm khá sâu.Gia đình tôi tích cóp đc 200 muốn làm bank mua xe chở f1 đi học. Chạy lanh quanh tp. Dang phân giữa i10, wigo, celerio mt xin ý kiến các cụ tren of tks.
Báo cáo cụ là em đang đi Celerio AT. Cảm nhận của em là xe cỏ nhưng đi ngon trong tầm tiền. Em đã từng đi nhiều xe (Yaris, Vios, i 10 (xe này của bạn) và hiện đang đi Celerio của vợ trong lúc chờ lấy xe mới. Cá nhân em thấy Celerio chạy tốt, ăn ít xăng (em chạy đường hỗn hợp khoảng 4,5-5 lít), tăng tốc tốt. Xe 3 máy mà em không nghĩ tăng tốc ngon thế đâu. Có nhiều lúc em chất cả nhà lên xe, 5 người chạy vẫn vô tư, không yếu tí nào. Máy lạnh khoẻ. Để số 2 thì giời hôm nóng nhất em cũng cảm thấy...rét vì để ở bên dưới đủ lạnh thì bên trên sẽ rét. Đồng sơn tốt, sơn rất đẹp (em thấy sơn xe xuất xứ Thái lan hơn hẳn sơn xe Wigo xuất xứ Indonesia). Độ ồn thì same same cỡ Vios, êm hơn i 10 và Morning. Nội thất tạm ổn. Loa kém. Ghế nỉ dễ bắt bụi. Lót sàn thì dễ bẩn, nên thay. Còn lại mọi thứ không có gì phải chê.Hic, hic, thớt Su Ce ít ae quan tâm nhỉ, hóng mãi chả thấy cụ mợ nào cho cái cảm nhận chi tiết.
Tôi khuyên bạn nếu gia đình ít người thì chọn celerio đi. Có thể chạy dịch vụ nữa. Xe rất rộng rãi nhà. Giá chưa lăn bánh là bản MT có 329t quá rẻ. Rộng hơn i10 chổ ngồi phía sau, nói chung rất rẻ. Ko biết máy móc về sau thế nào , chứ bây giờ giá đó là ok. Mới lên coi ertiga, sẳn dịp coi e nó rồi, ngon. Máy 1.0 thì ăn xăng cũng ko bao nhiêuGia đình tôi tích cóp đc 200 muốn làm bank mua xe chở f1 đi học. Chạy lanh quanh tp. Dang phân giữa i10, wigo, celerio mt xin ý kiến các cụ tren of tks.
Giảm hơn chục à cụ, bản nào thế. Giá còn bao nhiêu.Đàm phán tốt quá.Cụ mua đi em chạy rồi thấy như sau:
1. Giá rổ ngon lành nhất phân khúc (cụ đàm phán với đại lý giảm được hơn chục + option đủ kiểu) => xe gia đình ít đi thì cũng đỡ phí tiền khấu hao. Tiền chênh tiết kiệm coi như đi cả năm xăng không mất xèng.
2. Máy móc thì chẳng phải lo vì tầm xe Nhật và dòng Su thì ổn.
3. Nội thất không bằng xe Hàn nhưng em thật nếu muốn xịn thì tiết kiệm lấy xe ngon hẳn chứ không xe hạng A thì chả bõ. Nội thất chả có gì nhiều để lo hỏng.
4. Nhiên liệu tiêu thụ ít, dễ luồn lách nhưng ngồi thoải mái cho người việt từ 1,8m đổ xuống. Em chạy thấy cảm giác ngồi cũng thoải mái không có gì chê so với mấy dòng hạng A.
* Lưu ý: Nếu cụ ở thành phố thì không lo chuyện bảo trì bảo dưỡng lắm vì gara và hãng không xa còn nếu ở tỉnh thì ngâm cứu trước quãng đường. Đồ đạc sau này thì cũng còn lâu mới hỏng nhưng nếu thay thế thì cũng xác định hàng hãng và tốn thời gian chờ.
thằng Hàn bây giờ cũng ổn phết đấy cụ ạ! đồ thay nhiều và nhanh (nhanh phục vụ công việc taxi) cụ ạE NGHĨ NGON MÀ BỀN CHỈ CÓ NHẬT , SUZUKI QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH HƠI KÉM NHƯNG CHẤT LƯỢNG E THẤY OK
Báo cáo cụ là nếu như xe cỏ, xếp hạng bảo dưỡng thì Toy nhất, Honda nhì, mấy cái Hàn quốc em không biết. Xe sang thì BMW nhất, Mer đứng bét. Do đó em cứ vứt vào Toy bảo dưỡng cho lành. Đồ đạc bên Toy thay được hết: Lọc dầu, lọc gió....các kiểu con đà điểu. 5,000 km em thay dầu ở Su, 1 vạn bảo dưỡng ở Toy. Cảm giác là làm ở Toy xe chạy khác hẳn, mà giá dịch vụ thì Toy rẻ hơn (chắc tại em là khách hàng quen).Cảm ơn cụ nhà banh cho em vài cảm nhận, nhưng em thắc mắc: Su Cel ngon thế sao ít người đi thật! và đi Su mà lại vào Toy làm dịch vụ thì chối quá!.