Cùng phân khúc với CX5 tức là cùng phân khúc với Tuc của cụ đớiEm thấy mấy cụ mua Mit os tưởng nó cùng phân khúc với cx5 vì nó có cái máy 2.0 . Hiểu biết như thế đi xe đấy cũng đáng.
Cùng phân khúc với CX5 tức là cùng phân khúc với Tuc của cụ đớiEm thấy mấy cụ mua Mit os tưởng nó cùng phân khúc với cx5 vì nó có cái máy 2.0 . Hiểu biết như thế đi xe đấy cũng đáng.
thế theo cụ con mít 0s cùng phân khúc với ai còn con cx5 cùng phân khúc với ai?Em thấy mấy cụ mua Mit os tưởng nó cùng phân khúc với cx5 vì nó có cái máy 2.0 . Hiểu biết như thế đi xe đấy cũng đáng.
Lấy thì phải full mới dc, ko nữa nạc nữa mỡ được, mazda 6 mình cũng chốt ngay con 2.5 ko chơi 2.0.Cụ nên xem thử để cân nhắc. Còn vê phía em khuyên cụ chân thành là lấy Tucson bản tiêu chuẩn là nét lắm luôn rồi ạ
nếu cụ muốn cố lên thêm tý thì alo em hướng dẫn cụ
Em có coi Mit rồi, cảm thấy thiếu thốn tình cảm nhiều kakaSao cụ ko đưa tầm ngắm sang mấy e Mit Outlander Sport nhể.. nhập JP chất hơn hẳn cái e Ấn cùi giá cao
Không phải theo em, mà theo tiêu chuẩn usa thì nó là compact suv, cùng phân khúc với hrv và cretathế theo cụ con mít 0s cùng phân khúc với ai còn con cx5 cùng phân khúc với ai?
Theo wiki thì em nghĩ cụ nhầm đấy. Còn cụ có nguồn khác thì dẫn ra hộ em vớiKhông phải theo em, mà theo tiêu chuẩn usa thì nó là compact suv, cùng phân khúc với hrv và creta
cx5 là small suv, cùng phân khúc với crv, rav4, escape và Tuc 2016.
Cái xe như Tuc cũ thì nó nằm giữa 2 phân khúc.
Ở châu Âu hay Úc thì compact nó lại gọi là small, còn loại small thì nó lại gọi là midsize (trung)
Thế Creta và Mit Os nó có khác phân khúc không cụ?Theo wiki thì em nghĩ cụ nhầm đấy. Còn cụ có nguồn khác thì dẫn ra hộ em với
https://en.wikipedia.org/wiki/Vehicle_size_class
https://en.wikipedia.org/wiki/Compact_car
Thằng mazda thì kích thước bên ngoài bao giờ cũng to hơn cùng phân hạng một tý, nhưng không gian bên trong lại hơi nhỏ. Mit và Suzuki lại theo xu hướng hơi nhỏ hơn phân hạng. Ví dụ như so mazda 2 và yaris (mít em ko rõ con nào nằm trong hạng này), hoặc maz3 và altis và lancer.
thực ra là khác cụ ạ. a Hàn có lẽ là ng đi đầu ph trào xe to máy bé gây cảm giác xe phân khúc trên giá phân khúc dưới. Nhưng dạo này giá anh í đắt hơn cả xe Nhật. mới lại creta là ix25 tức là cái loại nằm chen vào giữa nhưng giờ k thước còn to hơn i30 đời cũ ấyThế Creta và Mit Os nó có khác phân khúc không cụ?
Kích thước như nhau, động cơ dầu của creta nó cũng ngang os
Cụ hài vãithực ra là khác cụ ạ. a Hàn có lẽ là ng đi đầu ph trào xe to máy bé gây cảm giác xe phân khúc trên giá phân khúc dưới. Nhưng dạo này giá anh í đắt hơn cả xe Nhật. mới lại creta là ix25 tức là cái loại nằm chen vào giữa nhưng giờ k thước còn to hơn i30 đời cũ ấy
vâng thế tạm thời cụ chỉ cho em creta là phân khúc nào và tucson là phân khúc nào đã, chưa bàn đến mít vội. so với mẽo lấy anh ford làm chuẩn, với nhật lấy toy làm chuẩn xem các nhóm phân khúc thế nào cụ nhéCụ hài vãi
http://vneconomy.vn/xe-360/suv-gia-mem-hyundai-creta-bat-ngo-co-mat-tai-viet-nam-20150929102354555.htmThế Creta và Mit Os nó có khác phân khúc không cụ?
Kích thước như nhau, động cơ dầu của creta nó cũng ngang os
Creta,Mẫu SUV cỡ nhỏ này có chiều dài 4.270 mm và được xếp chung vào cùng phân khúc với các mẫu xe như Mazda CX-3, Honda HR-V hay Mitsubishi Outlander Sport.Tucson bản trước đã xếp cùng phân khúc với Crv,Sportage,Rav4...chưa kể bản 2016 kích thước còn hơn bản cũ.Ở thị trường VN các xe thường xếp phân khúc theo số chỗ ngồi và kích thước chứ ko theo công suất máy cụ ợ.Ví dụ như CRV máy 2.4,Escape 2.3 cũng chỉ cùng phân khúc với Sportage,Tucson 2.0.vâng thế tạm thời cụ chỉ cho em creta là phân khúc nào và tucson là phân khúc nào đã, chưa bàn đến mít vội. so với mẽo lấy anh ford làm chuẩn, với nhật lấy toy làm chuẩn xem các nhóm phân khúc thế nào cụ nhé
Không kèm đâu ạ, 2 cái đó khác nhau mà.Các cụ cho em hỏi Ngu một chút..có những xe chỉ ghi có chức năng "Khởi hành ngang dốc" ko thôi..như vậy nó có kèm theo luôn hỗ trợ xuống dốc (đổ đèo) ko hở các cụ...
Khởi hành ngang dốc là nút Auto Hold.Còn hỗ trợ đổ đèo là nút có hình cái xe đang xuống dốc đó cụ,thường thì hỗ trợ đổ đèo đi kèm chống trơn trượtCác cụ cho em hỏi Ngu một chút..có những xe chỉ ghi có chức năng "Khởi hành ngang dốc" ko thôi..như vậy nó có kèm theo luôn hỗ trợ xuống dốc (đổ đèo) ko hở các cụ...
Em cụKhởi hành ngang dốc là nút Auto Hold.Còn hỗ trợ đổ đèo là nút có hình cái xe đang xuống dốc đó cụ,thường thì hỗ trợ đổ đèo đi kèm chống trơn trượt
cụ ý bán xe mà phán thế thì Creta chắc chắn là ngon cmnrEm cụ
Khởi hành ngang dốc HAC và Auto hold nó khác hẳn nhau.
Cụ thông cảm các em sale có được chạy xe đâu, hãng nào chả thế.cụ ý bán xe mà phán thế thì Creta chắc chắn là ngon cmnr