- Biển số
- OF-542866
- Ngày cấp bằng
- 24/11/17
- Số km
- 3,159
- Động cơ
- 368,083 Mã lực
Do lớp lót quai + mặt đếTrước có sandan Bittis, ô nào mồ hôi chân hay đi dính nước là nặng mùi khiếp
Do lớp lót quai + mặt đếTrước có sandan Bittis, ô nào mồ hôi chân hay đi dính nước là nặng mùi khiếp
Mấy cái dịu Tây với xì gà nó như hạt cát, cụ đem so ra làm gì!???Nhìn anh Quảng vẫn bú rượu tây, hút xì gà, đi siêu xe, bắt tay Nguyên thủ, IPO Bờ Ka vài ngàn tỷ, thì đừng lo cho anh ấy!
À, quân Anh Quảng lương cũng top đầu, thì cũng đừng chê anh ấy, đó là một sự thật!
Mặc dù Antivirus BKAV (Home, Pro) là những bản diệt virút tệ hại nhất mà em từng dùng
Khóc cho V...Đang khóc thuê cho Nổ chăng.
Phải mua xe Vanh Phét chứ giăng sao gì nữaCho em rón rén hỏi cụ: Làm cho Vin thì làm sao hả cụ?
“Nhanh bước nhanh ra đồngKhóc cho V...
Đến nước phải nhờ khóc thuê lên diễn đàn thì em cũng dự tiễn cụ ra đồng nhanh thôi!
Thôi cụ đừng cố bao biện cho Quảng nổ nữa! Nó là thế hệ đàn em tôi ở BKCác cụ xưa có câu "xa thơm, gần thối" để nói về cách ứng xử này (có lẽ đã thành truyền thống) của chúng ta. Đối với người bên ngoài người Việt chúng ta thường tỏ ra hiếu khách, khi không biết nhiều về thông tin, nguồn gốc của bản thân họ. Nhưng người ta thường coi thường, soi mói những người trong cộng đồng khi ta biết rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc chứng kiến tường tận đường đi nước bước của họ. Cộng với việc tính đã ghét thì bới lông tìm vết, ghét cả đường đi lối về dẫn đến như vậy. Nhiều cụ ở trên cũng nói rõ là cụ ghét Bphone bởi vì các cụ ấy ghét ông Quảng. Nhiều người chưa cầm chiếc máy ấy lần nào, nhưng vì ghét ông Quảng mà xông pha mọi ngõ ngách chửi bới nguyền rủa bphone của ông ta mặc dù chưa hề cầm nó trên tay và ông Quảng cũng chả có thể làm hại gì cho họ. Trong khi chính những người dùng Bphone thì chẳng thấy ai nói gì, thì có cụ chưa dùng Bphone bao giờ lại lớn tiếng yêu cầu BKAV phải xin lỗi những người mua. Thực sự đây là một bản tính xấu xí của cộng đồng Việt chúng ta!
Chém gió cứ phần phật!...E thì k nghĩ là thoáng hay không thoáng, nó là vấn đề văn hóa. Số start-up công nghệ lớn của Trung Quốc chỉ kém ở Mỹ, trong khi cả châu Âu không có công ty công nghệ nào sánh ngang tầm Mỹ và Trung Quốc và về nhiều lĩnh vực công nghệ mới, TQ hiện nay đã dẫn trước Mỹ.
Còn Hàn Quốc cũng dẫn trươc châu Âu nhiều mặt. Cả châu Âu không có một search engine / map nào sánh ngang tầm naver của Hàn Quốc đâu cụ, chưa nói lĩnh vực điện tử.
1992, 2 chỉ vàng cái quạt cây điện cơ là chính xác.Mấy thím dư nuận viên cứ thần thánh quạt điện cơ... quạt điện cơ đời đầu giai đoạn 88-92 toàn bộ phím bấm em cấp hàng chứ đâu, 100% phím tàu tiểu ngạch cả, hình như bán buôn cho điện cơ 2000 đ/bộ phím bấm. Quạt thành phẩm 2 chỉ vàng!
2 chỉ là xứng đáng.1992, 2 chỉ vàng cái quạt cây điện cơ là chính xác.
Chẳng có thằng ngu nào tự nhiên đi "chống đối" doanh nghiệp làm vì ...vừa mệt thân không cẩn thận lại vào tù như chơi.Còn nhớ thời mới mở cửa, hàng loạt doanh nghiệp VN đưa ra các sản phẩm và dịch vụ. Nào là đồng hồ Gimiko, nồi cơm điện Covina, nước hoa Thanh Hương, giày Biti's .... mọi người thời đó hồ hởi đón nhận. Nhưng rồi cũng chẳng đâu vào đâu. Các doanh nghiệp, thương hiệu đó dần lụi tàn theo thời gian. Người ta dần quen với hàng hoá xuất xứ nước ngoài.
Gần đây lại xuất hiện trào lưu các doanh nghiệp đầu tư thương hiệu Việt. Điển hình là BKAV, rồi đến vingroup với Vinfast, rồi quần áo giày dép cũng nhiều.... khác với làn sóng lần trước là xuất hiện một làn sóng chống đối rất mạnh mẽ các thương hiệu Việt. Điển hình là bkav đã thất bại vì làn sóng này. Các startup Việt nam muốn tung ra thị trường sản phẩm hay dịch vụ gì chắc chắn phải vượt được qua cơn sóng tẩy chay luôn chờ đón họ. Phản ứng thậm chí rất gay gắt và mạnh mẽ. Điều đáng nói là các thương hiệu nước ngoài khi vào thị trường thì không gặp làn sóng này.
Có lẽ thương hiệu Việt nam nói chung đang coa giá trị âm, mất hết niềm tin ở chính người tiêu dùng nội địa nên mới có tình trạng này cccm nhỉ!
Đúng là NGÂU thật.Còn việc người tiêu dùng "tẩy chay" những doanh nghiệp treo đầu dê bán thịt chó thì đó cũng là tất yếu thui... Cái tiêu đề dùng cụm từ "chống đối" đã thấy thớt ngu rồi.
Quảng nổ bám lấy bộ giáo dục, đi lên từ bán Bkav cho mấy thầy cô mù tin học, đm em dám khẳng định bất kỳ thằng nào biết cài Win thì đíu thằng nào dùng Bkav cả.Thôi cụ đừng cố bao biện cho Quảng nổ nữa! Nó là thế hệ đàn em tôi ở BK
Sự việc bắt đầu nghiêm trong khi bà con cố truy tìm cái xưởng lắp ráp của Q nằm ở đâu, trong khi Q vẫn mải huyên thuyên với các kỳ tích đỉnh cao thế giới!
Nó là cái nhà kho vài chục m2 các cụ ạ! Rất đau lòng!...
Masan là doanh nghiệp Việt nhưng giở đủ trò bẩn, giá họa cho doanh nghiệp sản xuất nước tương Việt, người làm nước mắm Việt. Không tẩy chay hơi phí.Massan hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí rẻ, dễ dùng của đại bộ phận (giống Asanzo phải không?) nhưng lại có làn sóng tẩy chay. Đó là sự không bình thường.
Em làm đôi Động Lực, rẻ bằng một nửa Bitis.Giầy bitis em mua 2 đôi, mỗi đôi đều gần 1 củ. Và không có nhu cầu mua thêm giầy nike hay adidas.
Cụ dạy quá phảiQuảng nổ bám lấy bộ giáo dục, đi lên từ bán Bkav cho mấy thầy cô mù tin học, đm em dám khẳng định bất kỳ thằng nào biết cài Win thì đíu thằng nào dùng Bkav cả.
Em chả ăn cái quái gì của Masan hết.Masan là doanh nghiệp Việt nhưng giở đủ trò bẩn, giá họa cho doanh nghiệp sản xuất nước tương Việt, người làm nước mắm Việt. Không tẩy chay hơi phí.
Lại còn kêu là không bình thường.