- Biển số
- OF-171945
- Ngày cấp bằng
- 15/12/12
- Số km
- 11,513
- Động cơ
- 308,237 Mã lực
Thớt này hay đây. Dn Việt sẽ mở mang dc nhiều từ thớt này.
Chính những cụ mở thớt kiểu này lại là một cách dìm BKAV và VIN.Em vẫn ăn bánh cuốn cô Ba, chè bà Tám đều đều, toàn thương hiệu Việt.
Thật ra trên mạng chỉ thấy săm soi ý kiến nhõn 2 ông BKAV & VIN thôi, các thương hiệu Việt khác có thấy ai chê bai, thị phi gì đâu bác?
Không ủng hộ chúng bảo yêu nước. Tin tưởng ủng hộ thì chúng lại lừa cừu.Sự tôn trọng ko phải tự nhiên mà có
Em cũng vừa đi dán và khâu lại đôi Bitis em mua 2009 tại BigC, 10 năm rồi vẫn ok, em dự là đang dùng được ít nhất 10 năm nữa (em cũng ít đi dép, chỉ dùng lúc đi dã ngoại và trời mưa, lội nước thôi)Em vừa mua cho ông cụ nhà em đôi Bitis Hunter để đi bộ thể dục và phản hồi là rất tốt so với số tiền bỏ ra, tất nhiên là đặt trên bàn cân với Anta và Lining. Em ủng hộ Bitis
Kính cụ!Chính những cụ mở thớt kiểu này lại là một cách dìm BKAV và VIN.
Em thấy chuẩn là thương hiệu Việt ít được người Việt quan tâm. Không phải bởi vì lý do người dùng, mà là ở người sản xuất.Điều đáng nói là cũng chính các sp dv đó lại sống tốt ở nc ngoài:
- bkav của Quảng nổ có tới 56 % doanh thu từ nc ngoài
- smarthome cũng thế
- Gotit và EXCelChat của Got it đc chính Microsoft tích hợp sâu vào excel.
- ít ng biết đến là robot doanh nghiệp và đồ chơi Tosy cũng rất đc ưa chuộng ở nc ngoài.
- DéignBold và Joomlart của Hùng Đinh cũng có tới 90% doanh thu từ nc ngoài...
-etc... nhiều lắm
Nhưng hình như ng VN đang kỳ thị chính ng VN. Ví như ngành sơn của em đây cũng thế. Sẵn sàng chơi tét Challenge sòng phẳng với bất cứ nhãn nào của Thái, Nhật, hay bất kỳ... nhưng..
Em đoán mục đích chung của các thớt về 2 doanh nghiệp này một kiểu làm truyền thông ngược.Kính cụ!
Em chẳng quan tâm gì đến 2 anh này, cơ mà ngày nào cũng vào quán cafe này, thấy các thớt chỉ mở về 2 anh này thôi, tịnh không thấy thớt về các doanh nghiệp Việt khác.
Bài mở thớt của cụ thớt cũng chỉ nhắc đến 2 cái tên này, và nói là DN Việt.
Lần này em cẩn thận không nêu tên rồi nhé!
Nhân thể, mới đây em có mua một cái TV to (55") của Asanzo để dùng thay màn hình máy chiếu, vì nó rẻ mà hiển thị cũng ổn.
Quên nữa, 10 năm nay toàn mua dép Bitis
Cái này là thật. Ko hiểu sao sp Việt hay bịbkav thất bại là do "làn sống chống đối" á? Nghe như kiểu thế lực thù địch ý nhỉ.
Riêng câu 1 của cụ là fail rồi. Vì nó phải đặt vào điều kiện thị trường ưa chuộng điều gì?! Từ đó mới làm thị trường đc.Em thấy chuẩn là thương hiệu Việt ít được người Việt quan tâm. Không phải bởi vì lý do người dùng, mà là ở người sản xuất.
1. Làm thị trường kém: ông thì nổ quá, coi khách hàng ngu hết 1 lượt - thiếu tôn trọng khách hàng. Ông thì chỉ chạy 1 thời gian, sau đó biến mất.
2. Thương hiệu kém: cái này thì khỏi phải bàn, vì đơn giản thương hiệu ở ta là mới so với vài chục năm thậm chí trăm năm của nước ngoài.
3. Sản phẩm có chất lượng đa phần không tương xứng với giá
4. Định vị khách hàng sai (hàng mới mà giá cao, cạnh tranh với thương hiệu lâu năm trên thế giới)
5. ...
kể xấu thì nhiều em không bới ra tiếp. Nhưng chừng nào sản phẩm việt nhận ra là mình cần phải phục vụ khách hàng Việt, chắc chắn sẽ được sử dụng (Vinamilk, TH true milk, hay như nước mắm Nam Ngư....)
Cái này là thật. Ko hiểu sao sp Việt hay bị
Riêng câu 1 của cụ là fail rồi. Vì nó phải đặt vào điều kiện thị trường ưa chuộng điều gì?! Từ đó mới làm thị trường đc.
Ví dụ như rất nhiều thương hiệu Vịệt nhưng ko dám nhận là thương hiệu Việt đâu. Và họ đúng, bán rất mạnh. Em ví dụ cho cụ mấy brand
1. Sunhouse
2. Nagakawa
3. Sơn infor
4. Cửa Austdoor
5. Kangaroo
6. Etc...
Ông nào mà vỗ ngực thương hiệu Việt cái là fail ngay. Thà cứ lập lờ oánh lận con đen
Quá chuẩn, cháu đã mua những sản phẩm của Việt Nam, nhưng éo tin được, như xe đạp thống nhất,Sự tôn trọng ko phải tự nhiên mà có