- Biển số
- OF-418109
- Ngày cấp bằng
- 22/4/16
- Số km
- 1,423
- Động cơ
- 236,752 Mã lực
- Tuổi
- 43
Anh Trâu tái hòa nhập còm nét ghê.Sự tôn trọng ko phải tự nhiên mà có
Anh Trâu tái hòa nhập còm nét ghê.Sự tôn trọng ko phải tự nhiên mà có
ờ vậy ta cứ mặc định nó là hàng ngoại đi.Cụ tiết lộ ra thế là chết họ rồi
Phải xem xét trong các sản phẩm của các doanh nghiệp đó có ? % sản xuất được ạ hay là toàn đi đặt hàng,nhập khẩu của thằng trung cẩu về rồi lắp ráp gắn mác về bán giá cao. Cháu là thằng trước đây làm ở 1 công ty điện tử thuộc viettronics chuyên sản xuất lắp ráp đầu đĩa vcd, dvd, đeo cái mác công ty của nhà nước, bật nút nguồn lên có lô gô của công ty, rồi dòng chữ bảo hành 1 năm, lô gô công ty cũng giập chìm luôn trên nắp vỏ máy thế mà nó lừa được không biết bao nhiêu người ạ. công ty có sản xuất được cái ccc gì đâu, nhập về 100 % linh kiện rời của trung cẩu về qua đường móng rồi cắm cái nọ vào cái kia xong thuê in cái thùng bìa cát tông + cái hộp xốp nữa xong đem bán ra thị trường đắt gấp 2 lần đầu đĩa vcd, dvd mua ở móng cái, lạng sơn. nó ăn đủ đầu những năm 2000 nhé, sau thằng giám đốc định làm quả nhập loa 5.1 về rồi dập mác cty như cách làm trên nhưng dân tình khôn rồi nên dự án bị phá sản. Cách làm này cháu thấy hiện giờ cũng đầy các doanh nghiệp việt nam vẫn đang làm đấy nhưng độ tinh vi và cũng kín đáo hơn chứ không thô thiển như trước nữa.Còn nhớ thời mới mở cửa, hàng loạt doanh nghiệp VN đưa ra các sản phẩm và dịch vụ. Nào là đồng hồ Gimiko, nồi cơm điện Covina, nước hoa Thanh Hương, giày Biti's .... mọi người thời đó hồ hởi đón nhận. Nhưng rồi cũng chẳng đâu vào đâu. Các doanh nghiệp, thương hiệu đó dần lụi tàn theo thời gian. Người ta dần quen với hàng hoá xuất xứ nước ngoài.
Gần đây lại xuất hiện trào lưu các doanh nghiệp đầu tư thương hiệu Việt. Điển hình là BKAV, rồi đến vingroup với Vinfast, rồi quần áo giày dép cũng nhiều.... khác với làn sóng lần trước là xuất hiện một làn sóng chống đối rất mạnh mẽ các thương hiệu Việt. Điển hình là bkav đã thất bại vì làn sóng này. Các startup Việt nam muốn tung ra thị trường sản phẩm hay dịch vụ gì chắc chắn phải vượt được qua cơn sóng tẩy chay luôn chờ đón họ. Phản ứng thậm chí rất gay gắt và mạnh mẽ. Điều đáng nói là các thương hiệu nước ngoài khi vào thị trường thì không gặp làn sóng này.
Có lẽ thương hiệu Việt nam nói chung đang coa giá trị âm, mất hết niềm tin ở chính người tiêu dùng nội địa nên mới có tình trạng này cccm nhỉ!
Biti's có lẽ là thương hiệu duy nhất còn sống sót từ thời bao cấp đến giờ. Biti's chắc có trước cả thằng Lining của tàu nhỉ. Mỗi cái là không lớn được.Bitis từ năm 1982 hay Lix từ năm 1972 đều là các doanh nghiệp người Hoa và đầu tư vốn, máy móc+ nguyên vật liệu chủ yếu từ nước Trung Hoa, ngành nhựa cũng vậy.
Lining năm 1990 nhưng đã là ct toàn cầu. Lớn được hay không thì em thấy quảng cáo là phải uống viên thuốc cao lớn của Mỹ khi dậy thì.Biti's có lẽ là thương hiệu duy nhất còn sống sót từ thời bao cấp đến giờ. Biti's chắc có trước cả thằng Lining của tàu nhỉ. Mỗi cái là không lớn được.
ờ vậy ta cứ mặc định nó là hàng ngoại đi.
Dầu gội Thái Dương, không những lớn mạnh còn xuất khẩu. Em rất ưng mùi của dầu gội đầu này.Nhiều doanh nghiệp Việt làm ăn đàng hoàng vẫn được ủng hộ và lớn mạnh đó Cụ.
Nhiều lắm Cụ.Dầu gội Thái Dương, không những lớn mạnh còn xuất khẩu. Em rất ưng mùi của dầu gội đầu này.
Còn cái anh dán mác doanh nghiệp Việt như Khải Silk cũng từng rất thành công, vang danh luôn cho tới khi dân ta hiểu ra anh bán hàng TQ giá siêu cao.
Nhiều nhỉ, em nhớ ra Phích nước rạng đông, nhựa Tiền Phong... Có vài anh bị chửi như anh Doc tơ ruồi, nước mắm công nghiệp, trình diệt virus, ... là bị chửi có lý do cả.Nhiều lắm Cụ.
Cáp điện Trần Phú, Cadivi, nhựa Bình Minh, nệm Kimdan, Vạn Thành...hầu như nhà nào cũng dùng.
Bitis lớn đấy bác, ko lớn như Lining nhưng lớn hơn bác nghĩ nhiều đấy. Bác cứ ước tính sản lượng Bitis bán nội địa rồi nhân 3 lên nhé.Biti's có lẽ là thương hiệu duy nhất còn sống sót từ thời bao cấp đến giờ. Biti's chắc có trước cả thằng Lining của tàu nhỉ. Mỗi cái là không lớn được.
Làm ăn chân chính mà bị chửi mới lạ.Nhiều nhỉ, em nhớ ra Phích nước rạng đông, nhựa Tiền Phong... Có vài anh bị chửi như anh Doc tơ ruồi, nước mắm công nghiệp, trình diệt virus, ... là bị chửi có lý do cả.
Toàn muốn ăn xổi lừa người tiêu dùng cho nhanh , chứ nhiều thương hiệu sống khỏe , đàng hoàng mà cụThị trường VN ta theo như em thấy, nhìn đâu cũng có cơ hội làm ăn. Nhưng dân ta nếu ai ko làm được hầu như là vì ko biết cách làm.
Khách hàng của bên em đa số làm hàng công nghiệp, em thấy họ phát triển ầm ầm, ko rình rang trống kèn trên mặt báo nhưng cứ vài năm là xây thêm nhà máy mới. Nói chung là ai làm ăn nghiêm chỉnh đàng hoàng đều sống rất khỏe.
chuẩn nè. cứ đc vài bữa là y rằng h àng đợt sau lởm hơn đợt trước . th ái độ thì không mê được.Sai, chẳng có làn sóng chống đối doanh nghiệp Việt nào hết; tẩy chay khi làm ăn lừa đảo, coi thường người tiêu dùng thì có