- Biển số
- OF-94242
- Ngày cấp bằng
- 6/5/11
- Số km
- 10,291
- Động cơ
- 486,460 Mã lực
Chỗ ngã 4 này cực kỳ nổi tiếng, tóm lại chỗ này nên đi chậm lại như bao ngã 4 khác ở HN.
Nếu bật đèn rẽ trái mà đi thẳng thì bị phạt lỗi gì?Thì cụ chủ đang xi nhan rẽ trái, đến ngã 4 đông quá nên đi thẳng và nội dung cụ chủ đưa ra cũng là "chủ định rẽ trái" đấy thôi.
Như thế cái đèn rẽ trái đỏ không áp dụng trong trường hợp này hả cụ
cụ có thấy đầu xe rẽ sang trái rồi lại oánh đi thẳng k ạ
Cái hành động bật đèn rẽ trái rồi đi thẳng ở một số trường hợp thì chỉ gây ức chế thôi, k lỗi gì cả. Nhưng ở đây chui vào làn rẽ trái rồi đi thẳng thì lỗi là không chấp hành vạch kẻ đường.Nếu bật đèn rẽ trái mà đi thẳng thì bị phạt lỗi gì?
Cái đèn rẽ trái đỏ chỉ áp dụng trong trường cụ chủ rẽ trái thôi.
- 2 cái đỏ của cụ đá nhau nhá (Đi thẳng thì sai vạch, rẽ trái thì ko tuân thủ tín hiệu đèn, đứng yên thì cản trở gt như phần Xanh dưới đây).Cái hành động bật đèn rẽ trái rồi đi thẳng ở một số trường hợp thì chỉ gây ức chế thôi, k lỗi gì cả. Nhưng ở đây chui vào làn rẽ trái rồi đi thẳng thì lỗi là không chấp hành vạch kẻ đường.
Lúc này đèn xanh đi thẳng vẫn sáng nên vẫn được đi thẳng ra giữa ngã tư mà không sao cả (vì khi đi ra giữa ngã tư thì vẫn chưa thực hiện đi thẳng hay rẽ nên xxx cũng k làm gì được). Dừng giữa ngã tư sát làn ngược chiều, xe vẫn thẳng hướng phía trước hoặc chếch một ít sang trái và bật xi nhan trái, khi đèn rẽ trái xanh lại tiếp tục đi, hầu như không cản trở gì ai. Lúc đấy xxx chỉ nhìn theo thở dài thôi.
Chỗ ngã 3 Phạm Văn Đồng (chiều sân bay về) sang Trần Quốc Hoàn em tuyền đi thế vì đèn rẽ trái có 8s nên không thế thì không kịp rẽ. Nhiều khi xxx đứng giữa đường để điều tiết giao thông em dí mũi xe sát chân xxx luôn, hôm xxx mát tính thì thấy đỏ còn 3s vẫy em cho rẽ.
- Cái ý 1 của cụ có thể chưa hiểu ý em. Kể cả đèn rẽ trái đỏ mà đèn đi thẳng xanh cụ vẫn được đi thẳng ra giữa ngã tư cụ nhé. Em không ủng hộ cách đi này nhưng lúc nhỡ hoặc bất khả kháng thì vận dụng tạm. Lý lẽ: Cụ dừng chờ giữa ngã tư mà chưa đi thẳng nên vẫn chưa phạm vào lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường; cụ vẫn chưa rẽ trái nên vẫn chưa phạm lỗi không tuân thủ tín hiệu đèn.- 2 cái đỏ của cụ đá nhau nhá (Đi thẳng thì sai vạch, rẽ trái thì ko tuân thủ tín hiệu đèn, đứng yên thì cản trở gt như phần Xanh dưới đây).
- Xanh: Cụ đứng giữa ngã tư: Làn từ cửa Nam đi thẳng, đèn xanh lướt tới, làn Lăng Bác đến rẽ trái Trần Phú đều bị xe cụ chủ che khuất tầm nhìn.
- Ý 1: Cụ cãi cùn. E bắt cụ tội cản trở giao thông.- Cái ý 1 của cụ có thể chưa hiểu ý em. Kể cả đèn rẽ trái đỏ mà đèn đi thẳng xanh cụ vẫn được đi thẳng ra giữa ngã tư cụ nhé. Em không ủng hộ cách đi này nhưng lúc nhỡ hoặc bất khả kháng thì vận dụng tạm. Lý lẽ: Cụ dừng chờ giữa ngã tư mà chưa đi thẳng nên vẫn chưa phạm vào lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường; cụ vẫn chưa rẽ trái nên vẫn chưa phạm lỗi không tuân thủ tín hiệu đèn.
- Cái ý 2 của cụ: Vì xe dừng sát làn ngược chiều từ lăng đi ra nên không cản trở làn từ Cửa Nam đi thẳng; Còn từ Lăng ra không được rẽ trái vào Trần Phú cụ nhé (em vừa check bản đồ nên vừa sửa lại).
Thì cùn mà cụ. Vì đèn và vạch kẻ ở các ngã tư nhà mình nó loạn lên nên nhiều khi bí vẫn có cái lách mà cãi cùn.- Ý 1: Cụ cãi cùn. E bắt cụ tội cản trở giao thông.
- Ý 2: 2B vẫn đc rẽ trái nhá. Hậu quả của ý 1: Xe cụ chủ như cái lô cốt che khuất tầm nhìn: Bùm.
dạ em cảm ơn cụ, em thấy cụ đúng ý em đấy ạCác cụ bảo bắt lỗi không tuân thủ biển báo và vạch kẻ đường là em không phục đâu.
- Thứ nhất là không có biển báo, xe chạy đến nơi mới nhìn thấy vạch đấy là chưa kể lúc đông nối đuôi nhau không thể nhìn được vạch kẻ đường nhưng xxx vẫn bắt như thường.
- Thứ hai: vạch kẻ đường ở đây là vạch đứt nên không thể bắt lỗi khi xe chạy qua vạch.
Hiện nay xxx ở đây bắt khá nhiều tuy nhiên em không phục với 2 lý do trên. Cụ nào giải thích thêm lỗi giúp hoặc các cụ có thể tranh luận lại xxx như vây. Kính các cụ.
nổi tiếng vì xe không quen đường nên đi theo làn Ô TÔ - đi đúng làn của ô tô để đi thẳng Điện Biên Phủ.Chỗ ngã 4 này cực kỳ nổi tiếng, tóm lại chỗ này nên đi chậm lại như bao ngã 4 khác ở HN.
chắc cụ chả bao giờ bị CSGT dừng xe đâu nhỉVề lý em thấy bác chủ thớt sai rồi ạ, còn về tình có thể châm chước đc, nếu là e thì em sẽ chủ động rà phanh từ xa vì đèn đếm giây ở đây hoạt động bt ạ
thế tóm lại cụ bị xxx phạt lỗi gì? bao xèng hay call người thân? nói rõ xem nào.
nếu video của cụ đc đưa lên đại chúng lấy ý kiến ng tham gia giao thông với tiêu đề như thế thì liệu cụ có đc tắm xi măng chứ ko gạch đá như ô phở hay ko mà cứ bảo thủ?
em thấy đoạn dưới lại mâu thuẫn đoạn trên cụ ạ, vì trường hợp trong clip là đoạn bôi đậm bên dưới đấy chứ cụCụ đi như vậy là sai hoàn toàn. XXX tóm là hoàn toàn đúng không cãi được. Tuy nhiên các trường hợp sau là XXX không túm được.
1. Khi đi Điện Biên Phủ rẽ Trần Phú, Cụ nhìn thấy đèn Xanh cho rẽ trái thì Cụ lách sang làn rẽ trái và vút về Trần Phú luôn kể cả lấn vạch xxx không được bắt. Tuy nhiên khi rẽ trái mà gặp đèn bắt đầu chuyển sang VANG- ĐO thì Cụ đi thẳng XXX không có lý để bắt được.
2. Cứ đi theo làn và chờ đèn đủ thời gian để rẽ trái.