Con đường này sẽ khó quản lý đây, rồi chợ "gái" sẽ dạt về khu này, lực lượng tuần tra khó tiếp cận do là đường cấm xe cơ giới và cũng vì mùi nước sông bốc lên.
Bình thường nếu có mưa thì ko có vấn đề gì, nhưng trời nắng, nồm ẩm ... là mùi mới bốc lên do dòng chảy ở sông này hầu như ko có. Chưa kể nước thải từ hai bên bờ vẫn đổ vào đây.Cuối tuần trước em đeo khẩu trang đạp xe một đoạn đường bờ sông này rồi, hôi lắm các cụ ợ. TSB cái anh làm đường, đường chưa bàn giao đã thấy sửa chữa len nhem.
Xe đạp còn phải bê qua để vào thì xe máy tuổi gì mà vào chạy được? (ấy là em nói nếu vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, đường cũ bị ngưng vài năm để thi công cống ngầm nay phục hồi lại).Kiểu gì sau xe máy cũng phi ùn ùn trong làn đấy
Gom hết nước thải vào cống rồi thì nước sông Tô sẽ bằng nước Hồ Tây thôi, không bẩn mấy nữa đâu.Bà con sẽ cố chịu cho đến ngày sông này được hồi sinh như sông ở Sing, lúc ấy giá nhà view sông Tô sẽ tăng cao vọt.
HN có vẻ bó tay với 2 con sông này nhỉ
Do thi công công ngầm nên phá 1 số đoạn đường để đặt thiết bị, nay chôn ống xong thì tái lập lại đường thôi cụ.Đoạn này trước em thấy đã làm thành đường đi xe đạp rồi mà nhỉ, làm xong ko ai đi, có trải nhựa và chặn 2 tấm chắn ở đầu cấm xe máy. Giờ sao lại đẻ ra làm lại nhỉ ?
Đi làm thì nó kêta nối vào tuyền nào nữa cụ nhỉ, rẽ sang mấy phố khác thì lại nguyễn y vân.Xe đạp các cụ thích đạp ở Võ Nguyên Giáp, sang Sóc Sơn, Gia Lâm cho trong lành chứ ai đạp cạnh cái cống. Nhưng cũng có thể phương án này giành cho những người đi làm bằng xe đạp, số này hiện còn ít hơn nữa.
Quy hoạch là tính cho cả tương lai, năm nay k có ng đi nhưng 10, 20 năm nữa cũng có thể vẫn như hiện tại vì khó tiếp cận.Quả cầu sắt ở Linh đàm có ai đi đâu. Làm chỗ nào dễ, không động chạm đến ai thì cứ làm thôi. Nó chả khác gì lát vỉa hè đâu
View attachment 8347485