Em kô đcj chạy, chỉ đc ngồi và nghe bác tài kể chuyện, 4x4 và chuyện tiêu hao kô phải tính cho ₫ường h-₫n cụ ạ. Những cái chủ thớt nói định tính nên em cho rằng cảm giác kô đến mức đấy. Tỉ như có vè che mưa kô? Có làm chống ồn kô?... thì mới ù và ồn nhiều. Chủ thớt kô nói rõ.
Bác nhận xét có khi đúng!
Em cũng chỉ được ngồi ghế bên Fo máy xăng, còn máy dầu thì cậu lái xe của xí nghiệp cũng có 1 cái nhưng chưa bao giờ ngồi lên.
Nếu mà so sánh một cái xe cao lênh khênh cho mục đích đi đường xấu với một cái xe gầm thấp về mức độ tròng trành thì có nói gấp đôi, gấp ba... chẳng bao giờ bị coi là khuếch đại!
Chạy xe để cần số rung bần bật chắc mấy ông taxi hay gặp, hoặc còn lại là người không phải chạy xe của mình mà lại bị khoán nhiên liệu (còn nhóm nữa thì thôi em không liệt kê, vì sẽ chạm tự ái).
Em thì chẳng bao giờ đi mua cái Fo này, nhưng xem spec thì nghĩ tạm thời nó tương đối phù hợp với đường VN mình, ngay cả với QL1. Nếu mang nó lên Pháp Vân-Ninh Bình thì nó sẽ thể hiện đủ mọi yếu điểm của 1 cái ô tô có thể có. Đi trong thành phố thì không thể nói được là sướng ở cái gì cả, xe to, kồng kềnh... may ra còn lại chỉ gặp hôm nào trời mưa đường ngập!
Nó vào VN mình cũng đã được 5 hay 6 năm rồi, ưu nhược điểm cũng đã được đánh giá khá đúng. Người mua nó không còn chỉ là do "thương hiệu" như 1 hay 2 năm đầu tiên. Còn nói nó chỉ được giành cho các nước chậm phát triển thì chẳng sai chút nào cả, vì VN mình đã phát được đâu, nhất là toàn bộ hệ thống giao thông, không chỉ đường xá!