Xe: Sorento 1 cầu AT, đời 2010
Lỗi: May ơ sau lái, đèn ABS sáng không tắt.
Vào đại lý Thaco kiểm tra: báo lỗi con may ơ sau lái, báo giá 2,2 củ. Khảo giá gian hàng trên kênh rao vặt otoufun thấy Hằng Quảng và bên mast.com.vn báo giá có 1,3 củ -> tìm mua về nhờ thợ bên đại lý Thaco thay (thợ giao lưu thay ok).
Một ngày nghỉ thứ 7, qua bên Hằng Quảng - Trần Khát Chân, nói rõ và gọi điện trước thông báo hàng cần mua, giá cả chốt ok và chốt hàng có sẵn.
Trưa 06/09/2014 sau khi qua bến xe Lương Yên gửi đồ cho mấy bạn Hải Phòng, rẽ xuống Trần Khát Chân, vào cửa hàng Hằng Quảng, nói đồ cần lấy và báo giá đã gọi thống nhất trước đó rồi.
Hàng cần: bộ má phanh tay và con may ơ sau cho Sorento 2010 - 1 cầu - có cảm biến ABS.
Cửa hàng nhỏ, hàng may ơ báo có trong kho, còn má phanh thì xoay đi nhập chỗ khác, phải ngồi chờ gần 1h trong cửa hàng bé tẹo, và phải đứng quá 30p mới có cậu thợ vác cái ghế mời ngồi.
Nhắc đi nhắc lại tới 3 lần, cần mua hàng xịn may ơ sau lái cho Sorento 2010 - 1 cầu, kết quả sau gần 1h chờ đợi là được giao hàng sai mã - được giao cái may ơ sau cho xe 2 cầu và không cảm biến (tới khi mang về đại lý hãng lắp mới biết).
Gần 2 ngày sau đó, sau khi kiểm tra ở hãng biết nhầm hàng, gọi điện vài cuộc và được yêu cầu cầm tới cửa hàng đó để xem xét. Không còn thời gian và công sức.
Cửa hàng Hằng Quảng ở Trần Khát Chân bé tí tẹo, đến giờ năm 2014 vẫn toàn hóa đơn viết bằng tay chữ khó mà đọc nổi. Lẽ thường chỗ nào mà không quản lý bằng máy móc, hóa đơn không in ấn rõ ràng là em bỏ đi, nhưng mà do tham khảo từ kênh otofun đâm nể, tự dưng thấy mình hơi bị "coward".
Không có gì trách và cũng không phán xét gì, thấy mình mất việc. Cái đồ không dùng được thì gửi lại cho đại lý Thaco bảo nó bán hộ được bao nhiêu thì bán, còn xì thêm 2,1tr cho nó thay cái khác.
Tóm lại, chỉ thấy mình vớ vẩn vì vào cửa hàng lom nhom, làm ăn toàn viết bằng tay lạc hậu mà vẫn ngồi chờ hóng hớt mất cả tiếng đồng hồ chờ họ điều hàng, rồi bị hỏng việc, chả trách được ai ngoài trách mình vì hành xử sai nguyên tắc. Thấy mình như con bò