Cụ mà tiếp xúc với tầm trưởng phòng các công ty con của tkv thôi, sẽ biết thế nào là giàu có.Đậu phộng
TKV làm ăn chỉ có đào lên bán mà lỗ tè le hột me.
Sướng thật
Cụ mà tiếp xúc với tầm trưởng phòng các công ty con của tkv thôi, sẽ biết thế nào là giàu có.Đậu phộng
TKV làm ăn chỉ có đào lên bán mà lỗ tè le hột me.
Sướng thật
Em đoán có pin vì làm như kiểu động cơ Hybrid giúp lưu trữ năng lượng dư thừa và năng lượng tái sinh.X
Xe cỡ này chạy động cơ điện từ lâu rồi mà bác.
Động cơ diesel chỉ để cấp điện.
Nhưng có cái cục pin khổng lồ kia thì tôi cũng không rõ ý nghĩa.
Có pin vẫn tốt hơn không có chứ cụ. Có lẽ giờ pin cũng rẻ nên mới trang bị chứ hồi trước thì đội giá xe lên kinh quá.Không ăn thua đâu bác.
Xe này dầu nó tính theo Hour, không tính theo khoảng cách.
Ví dụ như con Caterpillar 797F này:
Nó dùng 1 động cơ diesel, để kéo cái động cơ điện ở 4 bánh, và không cần battery:
Công nhận cái anh tàu khựa bỏ thêm 1 cục pin to vĩ đại vô đó, cũng khó hiểu.
Nó tự xạc bằng động cơ diesel của nó mà cụ. Vấn đề gì đâu?Con này đúng là không rẻ nhưng sạc khéo cả vấn đề
Cái xe này nó tiêu hao năng lượng khổng lồ, đến mức cái sự Tiết kiệm xanh sạch đẹp ấy, nó không có ý nghĩa lắm đâu bác.Em đoán có pin vì làm như kiểu động cơ Hybrid giúp lưu trữ năng lượng dư thừa và năng lượng tái sinh.
Có pin vẫn tốt hơn không có chứ cụ. Có lẽ giờ pin cũng rẻ nên mới trang bị chứ hồi trước thì đội giá xe lên kinh quá.
Đúng là méo mó có hơn không, bác ạ.Nó tự xạc bằng động cơ diesel của nó mà cụ. Vấn đề gì đâu?
Ngoài nhận được từ phanh thì chắc còn nhận được khi động cơ chạy không tải. Nhưng đúng là với các loại xe chạy bò bò thì có quả pin tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn thật chứ xe chạy tốc độ cao thì không đáng mấy.Đúng là méo mó có hơn không, bác ạ.
Nhưng nếu chỉ để nhận lại năng lượng từ phanh, thì không cần viên pin cỡ đấy, tôi hiểu vậy.
Chưa kể, xe kiểu này, nó vốn đủ đắt rồi, thêm cái bộ phận kia, chỉ đẩy thêm Giá thành lên cao hơn.
Nếu là 1 option, thì OK, kiểu Mài thích viên pin hay Không thích, thì xem giá roài oánh dấu tick vô đây.
Mà chạy như con này thì không rõ viên pin kia chịu được mấy phút, nếu không có diesel engine.
Cái xe này nó tiêu hao năng lượng khổng lồ, đến mức cái sự Tiết kiệm xanh sạch đẹp ấy, nó không có ý nghĩa lắm đâu bác.
Chưa kể, số lượng của nó rất hạn chế - tính trên cấp thế giới luôn.
Một con xe Catepillar, cỡ giá 6 - 8 triệu Euro thôi.
Cụ không có hiểu biết gì về mấy cái xe mỏ này hết á, nói toàn trượt.Đúng là méo mó có hơn không, bác ạ.
Nhưng nếu chỉ để nhận lại năng lượng từ phanh, thì không cần viên pin cỡ đấy, tôi hiểu vậy.
Chưa kể, xe kiểu này, nó vốn đủ đắt rồi, thêm cái bộ phận kia, chỉ đẩy thêm Giá thành lên cao hơn.
Nếu là 1 option, thì OK, kiểu Mài thích viên pin hay Không thích, thì xem giá roài oánh dấu tick vô đây.
Mà chạy như con này thì không rõ viên pin kia chịu được mấy phút, nếu không có diesel engine.
Tôi nghe trên Youtube.Cụ không có hiểu biết gì về mấy cái xe mỏ này hết á, nói toàn trượt.