Cụ thớt mở thớt về nghe/ xem hát live nhưng em thấy hình như cụ ấy là fan của chị Lam và cu Dương (phong cách cũng có tí gần nhau) nên trêu cụ ý thôi.
Gì thì gì em vẫn thấy câu "thầy giáo già, con hát trẻ" nó đúng. Hát lâu thì kinh nghiệm trình diễn nhiều nhưng chai cảm xúc rồi, chưa kể đến tuổi thì cơ thể tự nó biểu tình lại càng phải đem skill ra khỏa lấp. Nói chung là vẫn đoạt giải nếu tham gia giải " Giọng hát to, tay đàn khỏe".
Cụ chuẩn rồi, chị Lam đặc biệt với bài tủ của chú Đoàn văn Công "chia tay hoàng hôn" vừa với giọng lại có chất cảm trong đó (hình như TL cũng mới bỏ chồng đận đó, thời đó li hôn nó có vẻ nghiêm trọng chứ không thường như giờ). Chị Nhung và chị Hạnh (hải đăng) giải nhất còn như Ngọc Sơn, Y Moan cũng chỉ giải nhì thôi. Giải đó cũng có công của bố chị ý thật, nhưng theo em là công sức về chuyên môn thôi chứ lúc đầu công bố giải cũng có tí bất ngờ vì hồi đó tên tuổi còn mới tinh, kém xa so với mấy chị kia. Sau đó thì TL cũng chứng minh được không phải mua giải nhờ 1 loạt bài của bố (chia tay hoàng hôn, màu hoa đỏ, khát vọng...) và Hoa sữa của ns Hồng Đăng. Sau nữa thì chắc là cảm xúc bớt dần mà có thằng đểu nào nó bơm vào tư tưởng phải tạo ấn tượng riêng, phải phá cách mới là ông bà văn minh, mới ra chất nghệ nên chị ý chuyển sang hú với hét. Nó chỉ là một kỹ thuật nên đưa vào chỗ cần đưa thì hay chứ bài nào cũng phang nên đa phần các cụ còm ở trên là thấy mệt không thẩm nổi.
Em có ấn tượng với mấy chị vì đận đó đúng vào đoạn dậy thì he he, xem trên ti vi đen trắng bé tí mà thấy các chị ấy hấp dẫn thế không biết. Em còn nhớ chị Lam có cái áo da với zuyp to như bà Liên Xô nhưng vẫn còn đẹp hơn vạn lần cái mớ vải lòe xòe theo phong cách TL hiện nay