- Biển số
- OF-733912
- Ngày cấp bằng
- 25/6/20
- Số km
- 2,937
- Động cơ
- 98,196 Mã lực
Ờ....ờ....em lo cho cư dân Đà Lạt.
Cái gì mới cũng phải từ từ phải ko cụ. Ban đầu là hướng dẫn, nhắc nhở rồi mới đến phạtỜ....ờ....em lo cho cư dân Đà Lạt.
Đợt tháng 11 năm ngoái bọn em ở KS Đà Lạt Palace nên lưu lượng xe cộ qua lại khá nhiều. Buổi tối lang thang chợ đêm, cafe cà pháo đi bộ về KS rén phết cụ ah vì ko có đèn xanh đèn đỏem nghĩ phải lắp lâu rùi đó,nhà e gần ngã 4 phan châu trinh.sát cái ngã 4 đó có cái chợ nhỏ.cách vài trăm mét là cái nhà xe thành bưởi.xung quanh cái ngã tư đó trường học các cấp bu xung quanh.ngày nào cũng kẹt xe.sáng kẹt ,trưa kẹt,chiều kẹt,4 ông CSGT đứng 4 góc điều tiết có khi xe còn xếp hàng cà cây số.nắng cũng như mưa nếu ko có mâý ông đó đứng điều tiết thì kẹt ko đi dc luôn.thêm mấy ông csgt nữa đi đuổi xe máy đậu dưới lòng đường gần cái chợ nhỏ đó.e chạy grap mà ngày lễ tết đi qua cái ngã tư đó đúng là ác mộng luôn.mấy ngày đó e còn ko muốn lấy xe ra khỏi nhà luôn ý.
có lần e chở nhóc đi học trường cách nhà e 1km.mà đi mất 30 phút.
chả bít lấy cái tiếng thành phố ko đèn giao thông làm j.đường thì bé.xe to thì nhiều và ngày càng đông.ko cấm xe khách 50 chỗ và lắp đèn xanh đỏ.thì e nghĩ chả có đường mà đi nữa đó.
xuống nha trang và đà nẵng thấy đường nó to mà thèm.
e nghĩ phải lắp ngay và luôn đó.
cụ nào ko tin thì cứ đến ngã tư phan châu trinh xem e có nói sai ko.
ps:cái hình đầu tiên là ngã tư phan châu trinh đó các cụ.
Vâng cụ, e vẫn nghĩ về một Đà Lạt mộng và thơ. Ồn ào, xô bồ thì không còn là Đà Lạt nữa rồi,Giờ khác gì SG đâu cụ
Vâng cụ nhỉ, để mỗi khi thấy cuộc sống xù xì, thô ráp quá, còn có nơi để nghĩ đến, để tìm về.Ra ngoại thành, hoặc hoàng hôn ra hồ Xuân Hương vẫn thấy ... thơ lắm
Đà Lạt mà làm đường lớn, đâu còn Đà Lạt. Đường ĐL đẹp ở chỗ nó ko lớn, quanh co, uốn lượn.em nghĩ phải lắp lâu rùi đó,nhà e gần ngã 4 phan châu trinh.sát cái ngã 4 đó có cái chợ nhỏ.cách vài trăm mét là cái nhà xe thành bưởi.xung quanh cái ngã tư đó trường học các cấp bu xung quanh.ngày nào cũng kẹt xe.sáng kẹt ,trưa kẹt,chiều kẹt,4 ông CSGT đứng 4 góc điều tiết có khi xe còn xếp hàng cà cây số.nắng cũng như mưa nếu ko có mâý ông đó đứng điều tiết thì kẹt ko đi dc luôn.thêm mấy ông csgt nữa đi đuổi xe máy đậu dưới lòng đường gần cái chợ nhỏ đó.e chạy grap mà ngày lễ tết đi qua cái ngã tư đó đúng là ác mộng luôn.mấy ngày đó e còn ko muốn lấy xe ra khỏi nhà luôn ý.
có lần e chở nhóc đi học trường cách nhà e 1km.mà đi mất 30 phút.
chả bít lấy cái tiếng thành phố ko đèn giao thông làm j.đường thì bé.xe to thì nhiều và ngày càng đông.ko cấm xe khách 50 chỗ và lắp đèn xanh đỏ.thì e nghĩ chả có đường mà đi nữa đó.
xuống nha trang và đà nẵng thấy đường nó to mà thèm.
e nghĩ phải lắp ngay và luôn đó.
cụ nào ko tin thì cứ đến ngã tư phan châu trinh xem e có nói sai ko.
ps:cái hình đầu tiên là ngã tư phan châu trinh đó các cụ.
chỗ đó là ít bị kẹt nhất đó cụ.vì đường nó to.ko có khu mua bán nữa.nhà dân ở cũng ít nên nó vậy.Đợt tháng 11 năm ngoái bọn em ở KS Đà Lạt Palace nên lưu lượng xe cộ qua lại khá nhiều. Buổi tối lang thang chợ đêm, cafe cà pháo đi bộ về KS rén phết cụ ah vì ko có đèn xanh đèn đỏ
-E lên Đà Lạt lần đầu tiên trc bác mấy năm, từ 1994. Đến 2015-2017 thì hầu như tháng nào cũng bay lên đấy từ 1-2 lần. Khi nào rảnh e vẫn mượn cái xm chạy ra ngồi cafe ở mấy cái quán ven hồ Xuân Hương, khi về thì vào vườn mua dâu Tây, ra chợ mua hồng giòn về làm quà, vào dịp Tết thì đi ngó hoa...thấy cũng hay hay!Đông thì phải làm thôi kẻo mất an toàn.
Em là người thô thiển nên đến đấy 24 năm trc và không có dự định quay lại vì nhạt-chậm-lãng đãng. Chắc đánh giá của e giờ cũng sai rồi