[CCCĐ] Lần đầu nhà em đi xuyên Việt xa và lâu như vậy

hse

OFer Tích cực
Biển số
OF-299744
Ngày cấp bằng
26/11/13
Số km
916
Động cơ
319,604 Mã lực
Chúc mừng gia đình cụ đã có chuyến đi tuyệt vời. E hỏi cụ chút là gái Đức GLK của cụ đi trong suốt hành trình có hắt hơi sổ mũi gì ko ạ.. chả là e cũng đang đi GLK220 cdi và cũng rất máu xuyên Việt chỉ ngại mấy em gái Đức đỏng đảnh mà hắt hơi sổ mũi giở chứng trên đường thì toi.. nên vẫn cứ lăn tăn chưa dám xuyên.. :):-?
Cụ hỏi thì em xin thưa hehe
Chả biết cụ dùng em nó lâu chưa? nhưng với em đây là đời thứ 2 của dòng GLK cụ nhé, nói đến Mẹc thì theo cá nhân em đánh giá và đã trải nghiệm thì GLK lành nhất bền bỉ nhất tiết kiệm nhất, xong đến dòng C.
Đời đầu tiên em đi là GLK300 đời 2010 cũng rất bên và bốc tuy hơi tốn xăng vì động cơ V6 3.0
Và bây giờ là 250 2014 rất hài lòng về độ bền bỉ và tiết kiểm cụ nhé
Trước khi đi cụ chỉ cần làm cho em như thế này
1. Kiểm tra tổng thể, gầm bệ, điện, hệ thống phanh, lốp láp, dầu máy, nước mát...đi xa thì nước mát khả quan trọng cụ thủ lấy vài chai vao cốp... và phụ tùng thay lốp sơ cua, vá dùi, bơm điện,
Như vậy cụ có mà chạy 1000km chứ đừng nói 5000km như em
à quên chưa trả lời cụ hehe... em đi 5000km chả vấn đề gi cụ à, ngoài vấn đề hết xăng phải đổ, bẩn quá phải rửa, chỉ có lúc về đến pháp vân ngày cuối cùng thì ăn quả đinh thôi ạ, vào lối ra liêm tuyền vá xong 10' lại lên đường....Perfect cho em GLK này...em về mang đi thay dầu lọc dầu check phát nữa mà nó vẫn cứ ngon chả làm sao cụ ạ.
cụ cứ yên tâm mà chiến nhé.
P/s đấy là xe của em nó như vậy, còn dòng của cụ hình như máy dầu nghe nói nó còn bền và tiết kiệm hơn máy xăng phải không ạ.
 

hse

OFer Tích cực
Biển số
OF-299744
Ngày cấp bằng
26/11/13
Số km
916
Động cơ
319,604 Mã lực
chuyến đi để đời của em bằng oto, trước em cũng làm chuyến bằng PKL 8000km xuyên đông dương chắc chẳng bh có điều kiện và cơ hội đi lại tour dài như vậy.
 

hse

OFer Tích cực
Biển số
OF-299744
Ngày cấp bằng
26/11/13
Số km
916
Động cơ
319,604 Mã lực
Lên tí ảnh nữa cho các cụ ngắm cho vui ạ
Biển núi rừng, đông không mông quạnh đủ cả
A7BF5244-D95F-44D2-8936-77108B1AF062.jpeg
2720279B-14FB-4A28-B540-DEB90F0FBC2F.jpeg
310EA7C7-5EF2-470B-A18F-8ACEC96E9798.jpeg
B68B58B9-2478-4D32-B020-0CC10F2078A4.jpeg
575ABFF8-6FBF-4E48-AC97-02B21623D5D8.jpeg
007F347A-1474-449A-B394-E615ADB25207.jpeg
FBA331B3-B805-4F58-AF80-6B3BC3D6BAF6.jpeg
43EEB89F-D05B-473E-8869-75BC213816EA.jpeg
F15B518B-3610-4003-9CA1-5B4787762F6B.jpeg
3F10AC9F-FED0-4902-972A-C887BDB1D450.jpeg
E0447664-BF56-46E0-9268-DC38AFC144A1.jpeg
36422574-2F7E-4387-985E-48ED029676F8.jpeg
AD73FD4E-B13F-4214-B438-F3C63F08C87D.jpeg
5674BA3F-9A01-4161-AF5D-DDE9A1AE2798.jpeg
EC85E67F-775C-4448-9CC2-43E4DFDFEC6A.jpeg
D25D7ACE-3416-460A-BBA8-7E8DF8A29741.png
18329E49-875F-42A3-8E5C-2AB718E28D41.jpeg
112205EE-15BD-4AD2-BE35-EBE8C4EC78A2.jpeg
9B29FB06-EB45-4E0E-8EAA-8363F3CB6147.jpeg
00CC3A94-911E-4096-8ABC-98B77B4F53E9.jpeg
E2196296-AD25-476F-8C5A-73C818448FC5.jpeg
688F4337-59CD-4D2B-9EDA-1B05E152729F.jpeg
B2358050-EEF3-4BB0-9056-73EACDA8E60E.jpeg
BF941A33-442A-4391-AAE6-08B41EB4613A.jpeg
259207D8-4348-4162-9080-3D1CA353AEEF.jpeg
86F30DC0-3A2A-41B7-96D5-EBE436011C65.jpeg
5CC3F66A-5493-433D-8C7F-E29D3B8DCD7C.jpeg
632E1CEA-AE77-4F23-B681-206098A9EEFC.jpeg
F9748094-8C19-40A9-A6CA-744DBF34CF78.jpeg
493DD914-6B49-49CA-8C21-A770A0605C67.jpeg
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,593
Động cơ
591,522 Mã lực
Hôm sáng em chạy từ Phong Nha đến đoạn 1 ngàn khúc cua gần Prao là hoàng hôn, Phê không tưởng
Đoạn này chỉ vấn đề là lắm phân trâu phân bò quá. Đến đèo Lò xo phải dừng lại để rửa, cả xe thối ủm
 

hse

OFer Tích cực
Biển số
OF-299744
Ngày cấp bằng
26/11/13
Số km
916
Động cơ
319,604 Mã lực
Hôm sáng em chạy từ Phong Nha đến đoạn 1 ngàn khúc cua gần Prao là hoàng hôn, Phê không tưởng
Đoạn này chỉ vấn đề là lắm phân trâu phân bò quá. Đến đèo Lò xo phải dừng lại để rửa, cả xe thối ủm
Hôm rồi em đi đường khô ráo, và cũng không nhiều phân lắm nên cũng đỡ, với lại nó toàn tập trung ị ở chỗ mấy cái cầu nên đến đó em đi chậm để né :))
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,593
Động cơ
591,522 Mã lực
Hôm rồi em đi đường khô ráo, và cũng không nhiều phân lắm nên cũng đỡ, với lại nó toàn tập trung ị ở chỗ mấy cái cầu nên đến đó em đi chậm để né :))
Em chạy đúng hôm mưa to, nên nó té lên thì thôi rồi
Nhưng chạy HCM nhánh Tây thì công nhận là cảm xúc thật
 

hieutd2

Xe tăng
Biển số
OF-6594
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
1,104
Động cơ
548,972 Mã lực
Gia đình cụ có chuyến xuyên việt đặc biệt nhất trong off mình đấy👍 Vui nhất cả gia đình có chuyến đi an toàn, thêm nhiều trải nghiệm, do dịch các điểm vui chơi đóng cửa nên cũng hơi tiếc cho các cháu nhà cụ ko vui chơi được.
 

Tâm Sinh Phúc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587695
Ngày cấp bằng
30/8/18
Số km
1,811
Động cơ
154,067 Mã lực
Tuyệt vời quá cụ ạ! E vẫn nhớ chuyến Tây Bắc mình đi cùng gia đình lúc nhỏ nên những kỷ niệm này sẽ theo các bé đến suốt cuộc đời! Chúc mừng cụ và gia đình
 
Biển số
OF-457399
Ngày cấp bằng
29/9/16
Số km
605
Động cơ
210,880 Mã lực
Tuổi
51
Cụ hỏi thì em xin thưa hehe
Chả biết cụ dùng em nó lâu chưa? nhưng với em đây là đời thứ 2 của dòng GLK cụ nhé, nói đến Mẹc thì theo cá nhân em đánh giá và đã trải nghiệm thì GLK lành nhất bền bỉ nhất tiết kiệm nhất, xong đến dòng C.
Đời đầu tiên em đi là GLK300 đời 2010 cũng rất bên và bốc tuy hơi tốn xăng vì động cơ V6 3.0
Và bây giờ là 250 2014 rất hài lòng về độ bền bỉ và tiết kiểm cụ nhé
Trước khi đi cụ chỉ cần làm cho em như thế này
1. Kiểm tra tổng thể, gầm bệ, điện, hệ thống phanh, lốp láp, dầu máy, nước mát...đi xa thì nước mát khả quan trọng cụ thủ lấy vài chai vao cốp... và phụ tùng thay lốp sơ cua, vá dùi, bơm điện,
Như vậy cụ có mà chạy 1000km chứ đừng nói 5000km như em
à quên chưa trả lời cụ hehe... em đi 5000km chả vấn đề gi cụ à, ngoài vấn đề hết xăng phải đổ, bẩn quá phải rửa, chỉ có lúc về đến pháp vân ngày cuối cùng thì ăn quả đinh thôi ạ, vào lối ra liêm tuyền vá xong 10' lại lên đường....Perfect cho em GLK này...em về mang đi thay dầu lọc dầu check phát nữa mà nó vẫn cứ ngon chả làm sao cụ ạ.
cụ cứ yên tâm mà chiến nhé.
P/s đấy là xe của em nó như vậy, còn dòng của cụ hình như máy dầu nghe nói nó còn bền và tiết kiệm hơn máy xăng phải không ạ.
Thank cụ đã chia sẻ kinh nghiệm.. em GLK220 cdi của mình đời 2013, mình mới đổi khoảng 1 năm thôi.. lần đi xa nhất là đến Thanh Hóa nên chưa biết đường trường em nó có đỏng đảnh ko.. trước mình xuyên Việt bằng xe Nhật thoải mái. Trước khi đổi sang em nó mình cũng nghiên cứu khá kỹ về dòng GLK và cũng biết là 1 trong những dòng lành nhất của họ Merc. Về kỹ thuật thì các chuyên gia nói là máy dầu bền hơn máy xăng cái đó thì chưa dám khẳng định.. nhưng tiết kiệm là chắc chắn. Xe mình đường trường tiêu thụ 5.5l/100km, đường phố bình quân khoảng 8l/100km.
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,541
Động cơ
450,986 Mã lực
Ngày 2
Phong Nha > Thị Trấn Khe Sanh > Quảng Trị.
250km 100% Đường đèo cua dốc
7h47 lái xe
10,8l/100km
32km/h tốc độ trung bình
Là 1 trải nghiệm đáng nhớ
😿
tuy nhiên cũng không ghê gớm như người đời thường kể, thấy thường thôi...
Sáng 5h dậy thu dọn đồ đạc ăn sáng xong xuôi, chào tạm biệt em chủ khách sạn trắng trẻo, đầy đặn, dễ thương, lần sau anh lại ghé
😁

Hôm nay nhà em vẫn đặt cơm khách sạn mang đi ăn trưa giữa rừng, tuy nhiên mang hơi ít nên có vẻ em đói hơi sớm... Hôm nay nhà em kiếm được cái thác ăn trưa quá đẹp và phê luôn...
Chuyến đi bắt đầu thú vị từ đây.
Qua khỏi động Thiên Đường là điện thoại mất sóng, mất đến 60-70km mới có sóng, có được tí lại mất, cứ như vậy hoài...
Và cũng mất hơn trăm km đi cả 40-50km không gặp người nào, mình ta vs ta... thì thoảng mới gặp mấy bác sửa đường không thì chẳng có 1 ai...
Hôm nay nhà em đi thời tiết rất đẹp đường khô ráo.
Tuy nhiên cũng có nhiều đoạn hú hồn vì hậu quả của sạt lở mùa mưa lũ vừa rồi còn để lại... Nhưng về cơ bản là sửa hết rồi, ”Ơn Chúa”
Trong chuyến đi em tâm đắc nhất là đến đoạn tượng đài tưởng niệm những thanh niêm xung phong đã hy sinh vì đất nước, em vinh dự được ghé thăm nơi này!
Ngày thứ 2 kết thúc an toàn, vui vẻ, các con và vk có hơi mệt một chút nhưng rất phấn khích
🤘
...
Mời mọi người ngắm ảnh và video cùng thưởng thức.

4451E72A-07B6-4E89-AC06-1C79C2F8BE67.jpeg
5A7468C2-AE76-46FD-9E66-6D76998AE51D.jpeg
49AF365E-3A92-4BB1-AA94-59B7956BD5E2.jpeg
DA1E0023-1AB4-4FD4-B201-AA86D5EB338C.jpeg
38A01170-B13B-4635-A6E3-441F21675964.jpeg
66A4DCB3-333E-4A51-BA31-BA045AFBE9C5.jpeg
FD631DB7-DEEF-454C-8892-C16034B91EA9.jpeg
179FBFAE-AD43-4B70-BC70-25FA4D4A8F1D.jpeg
CC3ACB6F-9A4F-4382-B2EE-898EDC8E9128.jpeg
1ED78A70-4E26-42D0-BFDB-06943756F4B5.jpeg
E2A916A5-DF23-4B7D-931E-A0DC37F8B644.jpeg
115B78FC-B320-4FF7-A92D-85FEB5CFB974.jpeg
83C5886E-9C96-47D7-89FE-03003A220DF9.jpeg
C6DD897D-19C6-4F9E-9296-797AE45F1409.jpeg
DA06A9A2-AF75-4BDD-A713-7EF3C2798586.jpeg
97E8843C-D494-4CD1-88BA-21FC630FD787.jpeg
54CA59BC-D755-4B46-BE1F-618726D58F57.jpeg
7B79836A-A770-4B70-8CD6-7437AD8BE739.jpeg
AFAB85B7-06D3-484A-A7AE-06D747F70576.jpeg
2A93AACF-1055-4084-B088-D94FDBAA3726.jpeg
1456BCAD-CCC1-489D-AECC-3201E3222A67.jpeg
AC877EB8-EEDF-4F68-A9C0-7CA57F0FE097.jpeg
Cụ lại kích thích đam mê xê dịch của em rồi! ;)
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,541
Động cơ
450,986 Mã lực
Cái Sỹ em ở năm kia, nhẹ nhàng dễ chịu, rất thanh bình.
Đặc biệt buổi chiều ngồi ở bể bơi nhâm nhi chai bia ngắm bọn trẻ con nghịch, cánh đồng lúa và mặt trời xuống núi sau khu động Phong Nha thì đúng là đời chỉ sướng đến thế là cùng :D

View attachment 6292777

View attachment 6292784
Em chưa từng thử ngồi hoặc cho ai ngồi lên nắp ca pô, liệu có bẹp không cụ?
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,541
Động cơ
450,986 Mã lực
Ngày thứ 6

Tây Ninh - Long An - Đồng Tháp - Kiên Giang > Cung này tạm gọi là Đông Nam Bộ ha 🤣...

Chết đói dọc đường hàng quán đóng chặt cửa...🤣 khu này các chốt kiểm dịch làm rất căng ạ.

Đường từ Tây Ninh qua Long An, Đồng Tháp... chán vãi đái... vừa bé vừa đông xe chỉ chạy được 50-70km là max... đã vậy mấu cầu thì thôi rồi, em xót cái xe yêu của em đứt ruột🥲

Nhưng từ Đồng Tháp về Kiên Giáng có cái cao tốc Rạch Sỏi chạy đều 80km/h dài khoảng 40-50km gì đấy...
Nhưng không hiểu sao rất nhiều mấu cầu 😕 Kỹ sư cầu đường ở đây làm ăn kiểu quái gì sao vẫn nghiệm thu được nhỉ🤓...

CB573AAE-65C0-45B5-8628-E85784C93E8C.jpeg
B6371708-FC95-4F84-AD91-BD2DD6CF0153.jpeg
9C7BEC95-76A2-4219-9C46-28E621B2F227.jpeg
2E58272C-19EB-4DDA-9C62-8D2EC71DA623.jpeg
E50618DA-B503-4312-B84E-1FD3F03DEC13.jpeg
F12EB9F1-6B03-4CFC-B218-0B0B79EE60FD.jpeg
0109272B-9C05-40A1-A298-CDC733CAE6BE.jpeg
827D966D-F756-414A-B7FB-D362F3BCD2CB.jpeg
264BB82A-7204-49CB-A45B-67528A6D1D3D.jpeg
1DD2ABC1-5AFD-45D7-9865-41FBBFB3B5E2.jpeg
41C49ACC-197A-4905-A042-5850996CFD30.jpeg
31C79FCF-ED0A-430C-AC1A-7C8C896A3A74.jpeg
6CDEB332-F416-4F67-AE91-CE0E8899A57D.jpeg
3CFB9384-C142-43E8-A86A-9022A730054B.jpeg
12B846F7-0C98-4B53-9CD0-872913CD446B.jpeg
D3C20450-7F81-41CB-9F55-81224CB515DF.jpeg
E576BF98-1987-4D93-BF4D-30E392B3983A.jpeg
6DD8BC44-FFFA-4729-AD3E-4EC2071CE63B.jpeg
8821C53E-4B95-4768-B51E-8E3A8E8300F2.jpeg
BA4CCC1F-B8ED-43A7-938C-998C07696C95.jpeg
B7466466-44C2-4659-905A-5E68EAFE41A4.jpeg
95F0780F-CA90-4F67-9F23-6FE2A0EDBC17.jpeg
DDFAAF08-7866-4F84-B035-F78E37A680C2.jpeg
EFB52BD8-B8BC-4373-8ED2-BE71AF077311.jpeg
E571D914-1AE8-42A6-B709-9FB3C7769D47.jpeg
Cụ ngả hàng ghế sau ra, rồi mua cái đệm hơi hoặc đệm nhẹ trải lên mấy người đằng sau nằm ngả lưng cực thích, em toàn thế thôi đi khắp nơi được.
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,541
Động cơ
450,986 Mã lực
Cụ hỏi thì em xin thưa hehe
Chả biết cụ dùng em nó lâu chưa? nhưng với em đây là đời thứ 2 của dòng GLK cụ nhé, nói đến Mẹc thì theo cá nhân em đánh giá và đã trải nghiệm thì GLK lành nhất bền bỉ nhất tiết kiệm nhất, xong đến dòng C.
Đời đầu tiên em đi là GLK300 đời 2010 cũng rất bên và bốc tuy hơi tốn xăng vì động cơ V6 3.0
Và bây giờ là 250 2014 rất hài lòng về độ bền bỉ và tiết kiểm cụ nhé
Trước khi đi cụ chỉ cần làm cho em như thế này
1. Kiểm tra tổng thể, gầm bệ, điện, hệ thống phanh, lốp láp, dầu máy, nước mát...đi xa thì nước mát khả quan trọng cụ thủ lấy vài chai vao cốp... và phụ tùng thay lốp sơ cua, vá dùi, bơm điện,
Như vậy cụ có mà chạy 1000km chứ đừng nói 5000km như em
à quên chưa trả lời cụ hehe... em đi 5000km chả vấn đề gi cụ à, ngoài vấn đề hết xăng phải đổ, bẩn quá phải rửa, chỉ có lúc về đến pháp vân ngày cuối cùng thì ăn quả đinh thôi ạ, vào lối ra liêm tuyền vá xong 10' lại lên đường....Perfect cho em GLK này...em về mang đi thay dầu lọc dầu check phát nữa mà nó vẫn cứ ngon chả làm sao cụ ạ.
cụ cứ yên tâm mà chiến nhé.
P/s đấy là xe của em nó như vậy, còn dòng của cụ hình như máy dầu nghe nói nó còn bền và tiết kiệm hơn máy xăng phải không ạ.
Nhiều người chưa hiểu rõ về Mer, nó vô cùng bền bỉ, vượt trội so với các dòng khác, hầu như là tất cả. Nhưng người ta lại hay sử dụng nó sai cách, nghĩa là sử dụng xe Đức theo kiểu xe... Nhật, xe Hàn... Phải luôn kiểm tra định kỳ theo khuyến cáo của hãng, và như vậy thì cứ yên tâm chạy.
 

Loibn

Xe đạp
Biển số
OF-25276
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
22
Động cơ
490,120 Mã lực
Ngày 2
Phong Nha > Thị Trấn Khe Sanh > Quảng Trị.
250km 100% Đường đèo cua dốc
7h47 lái xe
10,8l/100km
32km/h tốc độ trung bình
Là 1 trải nghiệm đáng nhớ
😿
tuy nhiên cũng không ghê gớm như người đời thường kể, thấy thường thôi...
Sáng 5h dậy thu dọn đồ đạc ăn sáng xong xuôi, chào tạm biệt em chủ khách sạn trắng trẻo, đầy đặn, dễ thương, lần sau anh lại ghé
😁

Hôm nay nhà em vẫn đặt cơm khách sạn mang đi ăn trưa giữa rừng, tuy nhiên mang hơi ít nên có vẻ em đói hơi sớm... Hôm nay nhà em kiếm được cái thác ăn trưa quá đẹp và phê luôn...
Chuyến đi bắt đầu thú vị từ đây.
Qua khỏi động Thiên Đường là điện thoại mất sóng, mất đến 60-70km mới có sóng, có được tí lại mất, cứ như vậy hoài...
Và cũng mất hơn trăm km đi cả 40-50km không gặp người nào, mình ta vs ta... thì thoảng mới gặp mấy bác sửa đường không thì chẳng có 1 ai...
Hôm nay nhà em đi thời tiết rất đẹp đường khô ráo.
Tuy nhiên cũng có nhiều đoạn hú hồn vì hậu quả của sạt lở mùa mưa lũ vừa rồi còn để lại... Nhưng về cơ bản là sửa hết rồi, ”Ơn Chúa”
Trong chuyến đi em tâm đắc nhất là đến đoạn tượng đài tưởng niệm những thanh niêm xung phong đã hy sinh vì đất nước, em vinh dự được ghé thăm nơi này!
Ngày thứ 2 kết thúc an toàn, vui vẻ, các con và vk có hơi mệt một chút nhưng rất phấn khích
🤘
...
Mời mọi người ngắm ảnh và video cùng thưởng thức.

4451E72A-07B6-4E89-AC06-1C79C2F8BE67.jpeg
5A7468C2-AE76-46FD-9E66-6D76998AE51D.jpeg
49AF365E-3A92-4BB1-AA94-59B7956BD5E2.jpeg
DA1E0023-1AB4-4FD4-B201-AA86D5EB338C.jpeg
38A01170-B13B-4635-A6E3-441F21675964.jpeg
66A4DCB3-333E-4A51-BA31-BA045AFBE9C5.jpeg
FD631DB7-DEEF-454C-8892-C16034B91EA9.jpeg
179FBFAE-AD43-4B70-BC70-25FA4D4A8F1D.jpeg
CC3ACB6F-9A4F-4382-B2EE-898EDC8E9128.jpeg
1ED78A70-4E26-42D0-BFDB-06943756F4B5.jpeg
E2A916A5-DF23-4B7D-931E-A0DC37F8B644.jpeg
115B78FC-B320-4FF7-A92D-85FEB5CFB974.jpeg
83C5886E-9C96-47D7-89FE-03003A220DF9.jpeg
C6DD897D-19C6-4F9E-9296-797AE45F1409.jpeg
DA06A9A2-AF75-4BDD-A713-7EF3C2798586.jpeg
97E8843C-D494-4CD1-88BA-21FC630FD787.jpeg
54CA59BC-D755-4B46-BE1F-618726D58F57.jpeg
7B79836A-A770-4B70-8CD6-7437AD8BE739.jpeg
AFAB85B7-06D3-484A-A7AE-06D747F70576.jpeg
2A93AACF-1055-4084-B088-D94FDBAA3726.jpeg
1456BCAD-CCC1-489D-AECC-3201E3222A67.jpeg
AC877EB8-EEDF-4F68-A9C0-7CA57F0FE097.jpeg
Chúc mừng gia đình hoàn thành chuyến đi tốt đẹp
 

Loibn

Xe đạp
Biển số
OF-25276
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
22
Động cơ
490,120 Mã lực
Tuyệt quá. Chúc mừng
 

hse

OFer Tích cực
Biển số
OF-299744
Ngày cấp bằng
26/11/13
Số km
916
Động cơ
319,604 Mã lực
Gia đình cụ có chuyến xuyên việt đặc biệt nhất trong off mình đấy👍 Vui nhất cả gia đình có chuyến đi an toàn, thêm nhiều trải nghiệm, do dịch các điểm vui chơi đóng cửa nên cũng hơi tiếc cho các cháu nhà cụ ko vui chơi được.
Dạ vâng cụ, mấy nhóc nhà em thì chỉ có 1 yêu cầu là đến khách sạn phải có bể bơi, ăn uống ngủ nghỉ nó không yêu cầu.
Mà dịch các bở bơi nó đóng cửa, thành ra cứ phải tìm khách sạn nào có bể bơi trong nhà họ mới cho bơi, tìm khách sạn đến khổ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top