AMG MEr ko co doi thu trong phan khuc . Xem gia ben nuoc ngoai di . Viet nam mua mer ngon nhat . Mẻ nuoc ngoai 40k . Seri 3 co 30k . Mazda co 20k
Chỉnh sửa cuối:
Cụ nhìn thịt gắp rau ạ.Em rất thích mẹc nhưng khi mua lại luôn chọn BMW.
Cụ nói rõ là Merc hay hỏng vặt phải thay thế phụ tùng hay phụ tùng thay thế đắt và phải thay nguyên cụm.ngoại trừ yếu tố về phụ tùng thay thế nhiều tranh cãi thì C200 2015 có vẻ ổn cụ à.Em là sale Mer nhưng thực tình mong Merc sớm có điều chỉnh chuyện này!!
Qua lời cụ chủ thì e ngĩ cụ làm con mec đi nó chất, vừa sang trọng đẳng cấp an toàn. Cái an toàn với hiện đại là cần cụ ah. Còn phụ tùng thì cụ cứ alo một câu giá cả hợp lý.Chả lả em sắp lấy bằng lái mà giờ phân vân không biết múc em nào trong 3 em BMW 320i (f30), Mec C200 (2015) và Mazda 6 2.5 all new. Em biết là Mazda 6 không có cửa so với bim và mec nhưng em kết dáng em nó quá nên em để em nó làm option xem xét thêm..
Xin các cụ phán giúp em dựa trên những tiêu chí dưới đây,, em còn 2 năm nữa là cán mốc 30 tuổi xuân lần đầu mua xe và em sẽ mua mới ạ
1. cảm giác lái, kha năng vận hành
2. Tiện nghi (interior), óp sừn theo xe
3. Độ ăn uống, (e chủ yếu dùng để đi làm trong tp )
4. Chế độ hậu mãi sau mua
5. Mức độ giữ giá trong trường hợp muốn bán
Em xin vốtka các cụ ạ
cụ đã lấy được xe chưa ?? hôm nọ e thấy cụ rất kết C200 mà !!!nếu dòng sedan cỡ nhỏ thì e nghĩ mer c ko có đối
còn sedan cỡ vừa thì bmw
e thấy cụ hơi lăn tăn , theo e nên lấy mer
chế độ ăn uống giữa mer vs bmw thì ngang nhau thôi
mer h chạy đầy đường , j chứ mer c giữ giá lắm cụ ak
sorry bác nhacụ đã lấy được xe chưa ?? hôm nọ e thấy cụ rất kết C200 mà !!!
cụ lấy xe nào mà sướng hơn c mới thế cụsorry bác nha
e lấy 1 con e chạy lướt 1 vạn rồi
e vẫn là e mà
ngồi vẫn sướng hơn c mới
e250 cụ akcụ lấy xe nào mà sướng hơn c mới thế cụ
Em nhất trí với cụ ở quan điểm trên nhưng nếu với C-2015 thì các công nghệ và Option hơn hẳn BMW: Đén pha Full Led ( cái này quá ấn tượng), hệ thống chống gió ngang khi chạy trên cao tốc và tốc độ trên 80km/h, hệ thống tự động lấy lái khi vào cua thiếu, cần số trên volang......E dả nhời cho cụ nhé:
1. Cảm giác lái, kha năng vận hành: bim 320 ăn đứt mer, k xe gì địch đc bim về vụ cảm giác lái và vận hành
2. Tiện nghi (interior), óp sừn theo xe: ở vietnam bim bị cắt option để có giá cạnh tranh cho nên chẳng có gì cả thua mer cái khoản này, nhạc nghe như radio, k có ba cái vụ đồ chơi như vô lăng tự nâng khi tắt chìa khóa, và vài món lặ vặt khác, nhưng cơ bản đầy đủ như kính guơng, đèn như nhau.
3. Độ ăn uống, (e chủ yếu dùng để đi làm trong tp ): giờ xe đức là tiết kiệm nhất rồi, xe nhật, hàn thuẫn xe đức khoản này, 2 em này như nhau, khỏi so sánh
4. Chế độ hậu mãi sau mua: giá phụ tùng là yếu tố quan trọng nhất chứ còn hậu mãi gì, ba cái khuyến mại nhăng nhít. Thhif mer phụ tùng mer tại việt nam đắt phi lý nếu so vs giá phụ tùng ở nước ngoài thì ở bển giá chỉ bằng từ 40-60% so vs giá của mer vietnam. Còn đối vs bmw thì rẻ hơn giá ở bên bằng cỡ 70-90% so vs giá ở bmw vietnam, thành ra giá phụ tùng bmw cơ bản rẻ hơn mer khá nhiều
5. Mức độ giữ giá trong trường hợp muốn bán: cái này thì e dự mer dữ giá hơn rồi vì ở hanoi đa số dân chuộng mer k như ở hcm ngược lại, thế nên mer e dự giữ giá hơn , cơ bản xe mer vs bmw cùng đời thì giá mer cao hơn cỡ trăm củ
Cụ thử để ý xem nếu không được nhiệt đới hóa thì hệ thống điều hòa giữa nhiệt độ 23 và 24 là khác nhau nhiều lắm, một đàng là mát và một đàng là nóng hẳn nếu là xe nhập. Đàng này các cụ nhà ta tuyền để 24 độ cho dễ chịu và bảo vệ sức khỏe.Em đang quan tâm cái này vì theo một số cụ đăng đàn trong box Mer lại nói chất lượng Mer VN có vấn đề (do kg được nhiệt đới hoá nên đồ bị lão hoá nhanh => phải thay thế cả cụm sau thời gian chạy kg quá 5 năm và giá phụ tùng rất đắt). Còn thực tế em thấy là cty du lịch nhà thằng bạn em vừa phải bán tống táo lũ Mer 16 chỗ đi vì chi phí sửa chữa cao quá. Mỗi lần vào xưởng mất cả trăm củ, chạy tour kg đủ bù chi phí. Hic.
Vậy, ý kiến của cụ là "nghe nói" hay cụ thấy thực tế ở cụ hoặc xe của bạn bè? (em hỏi thật chứ kg có ý gì với cụ)
Em đang quan tâm em Mer C200 2015 và muốn gắn với nó ít cũng cỡ trên 5 năm nhưng nghe đến khoản thay thế phụ tùng lại lăn tăn. hic.
Em trả lời cun luôn và ngay. Mer ko hay hỏng vặt nếu tuân thủ đúng quy trình bảo dưỡng theo khuyến cáo chính hãng. Nếu bị lỗi ngay lúc đầu thì đó chỉ là xác suất. Còn phụ tùng thay thế đắt và có những phần phải thay nguyên cụm.Cụ nói rõ là Merc hay hỏng vặt phải thay thế phụ tùng hay phụ tùng thay thế đắt và phải thay nguyên cụm.
Nếu là cái đầu thì hơi ớn chứ 2 cái sau thì em thấy cũng thường thôi. Ví như Ford, nó cũng toàn bắt thay nguyên cụm, giá đắt nhưng ít hỏng thì cũng kg lăn tăn lắm.