- Biển số
- OF-817350
- Ngày cấp bằng
- 11/8/22
- Số km
- 129
- Động cơ
- 1,811 Mã lực
- Tuổi
- 38
Z8000 vẫn đẹp
Nếu bác có chiều cao vừa phải thì hãy tính tới 500F, vì đã đi 500km/ ngày thì phải chạy xe thẳng lưng (CB500x hoặc xe khác dạng ADV). Còn với đường khó hoặc quãng ngắn, xe càng to càng khổ,... rất nhiều đoàn khi tới chỗ khó lại phải bỏ xe thuê xe cỏ để chạy.Em cũng tính mua CB500F để chạy 500km/ngày cung Tây Bắc, đi SUV các cung này em đi mòn rồi nhưng đi phân khối lớn đó là trải nghiệm chưa từng nên cũng lo lắng không đúng loại xe và sức khoẻ không đủ để nài 9-10 tiếng. Đi vào bản vào rừng thì chắc không cần đến X, Wave và xe trộm chó em vẫn leo đến tận bản xa bùn lầy, có lần đi xe SH là trải nghiệm nhớ đời vì trơn trượt đường đất núi do hay bị trượt bánh.
Cụ ko đi đến thì bán lại cho emBác vẫn đang chơi ạ. Hôm trước em nhìn thấy 1 bác độ 60kg ngồi con này mà nhìn người như con châu chấu Em mua con CB300R mà không có cơ hội đi luôn, suốt ngày vứt dưới hầm.
Dạ em không đi đến nhưng nếu lỡ bán là em ngứa tay lại quất con Triumph thì lại khổ vợ conCụ ko đi đến thì bán lại cho em
Cụ có hỏi vì sao lại xuống ko ạE đang tính lấy dòng naked như CB300R, MT03, Z300 đi nhẹ nhàng, xem sức có lên được không rồi tính tiếp. Có thằng e lấy CB650R xong lại xuống CB300R.
E không hỏi, vì quen qua 1 chuyến phượt Cao Bằng. Dự là chi phí bảo dưỡng cao (4 máy) và không "nài" đượcCụ có hỏi vì sao lại xuống ko ạ
Em nghĩ chủ yếu là do chi phí chăm nuôi em nói thôi chứ nài CB300 em nghĩ chả khác gì CB650r cả.E không hỏi, vì quen qua 1 chuyến phượt Cao Bằng. Dự là chi phí bảo dưỡng cao (4 máy) và không "nài" được
Nhất trí cụ,CB 2 máy này chạy chán lắm, khuyên cụ ngang tầm tiền kiếm em CB400 Revo 2nd mà đi
Kawasaki mới ra mắt z250, nhập về chính hãng chắc loanh quanh khoảng 120-130tr, Honda em thấy giá thường cao nhất trong cùng phân khúc.E đang tính lấy dòng naked như CB300R, MT03, Z300 đi nhẹ nhàng, xem sức có lên được không rồi tính tiếp. Có thằng e lấy CB650R xong lại xuống CB300R.