- Biển số
- OF-527478
- Ngày cấp bằng
- 18/8/17
- Số km
- 269
- Động cơ
- 173,860 Mã lực
- Tuổi
- 41
Cụ có quả ảnh hoặc cam hành trình lên có phải dễ hình dung cái dốc của cụ ko
Vậy là y hệt Aeon Bình Dương cụ ạ.EAON Long Biên đã dốc cao lại còn ngặt 90 độ khuất tường. Cụ nào xe yếu đi lần đầu cũng run phết đấy vì không biết sau cái tường đường nó như thế nào
Dốc cầu em chơi vô tư. Đường lên 1 lane, góc cua tay áo có tường cao, xe số sàn 1.25L, tập dốc cầu không ăn thua ạ.Sợ cụ quá, sao không ra mấy cái dốc cầu để tập
Dốc aeon không phải 10% đâu, nó tầm 12% đấy.
Do làm dốc lên bãi đỗ nên dốc cao và hẹp ( hẹp nữa là dốc lên bãi xe TSN).
Vậy trình thấp thường nên đi số 1 là an toàn , vì qua cua chưa căn chuẩn hay phải đi chậm làm mất đà ( máy 1.2 em phi lên bằng số 2 nhẹ nhàng).
Nếu đi số 2 thì vào cua căn chuẩn, ém cone lại chút cho xe hơi chậm, vào ga bù ( tuyệt đối không thắng), ôm cua tăng ga, nhả cone chút là xe vọt lên .
Có gì khó hiểu đâu ạ.Lần đầu đã chết mà lần 2 cụ vẫn lên số 2 để làm gì? Thật khó hiểu.
Cụ đi xe máy số thì cụ cũng còn biết là lên dốc xuống dốc phải đi số đủ thấp để tải được mà ko cần đà hay phanh. Đi học lái xe chắc chắn cũng được nhắc nhiều lần là lên hay xuống đều đi cùng 1 số, dốc cao phải đi số 1. Cụ đã bình tĩnh lên được thì cũng là thực hành cẩn thận nhưng hơi liều khi vẫn cố lên số 2 lần thứ 2, nên an toàn thoát ra chứ ko nên thử thế vì phanh tay ko đủ mạnh để hãm, phanh chân khi chết máy cũng chẳng có tác dụng gì mấy.Có gì khó hiểu đâu ạ.
Chưa có kinh nghiệm, không có ai chỉ + áp lực từ việc những xe sau chờ đợi. 350h ngồi lái xe trong hơn 2 tháng thì 100% thời gian đường thành phố, đồng bằng.
Lần 1 lịm vì em nghĩ mình không có đà, nhưng đến lần thứ 2 thì em nghĩ là do xe yếu, dốc cao và dài nên mới biết.
Cụ khổ thế! Làm chuyến Lào Cai đi đường cũ ý thì đảm bảo Đà Lạt nhắm mắt mà phi. Còn nếu có time Cụ làm phát mấy tỉnh tây bắc thì tất cả đèo dốc là chuyện nhỏ. Bạn bè E trong Đà Lạt ra HN mà E cho lên LC bằng đường cũ cứ gọi là ái ra quầnEm luyện để chạy đi đà lạt ạ. Vì chưa được lái đèo dốc mà muốn đi ai cũng khuyên còn non lên từ từ.
Hi cụ chưa thuộc bài lắm hoặc học mấy ông taxi chơi tắt số, depa dốc hay bằng cứ 1 mà chơi, thế là chuẩn nhứtCó gì khó hiểu đâu ạ.
Chưa có kinh nghiệm, không có ai chỉ + áp lực từ việc những xe sau chờ đợi. 350h ngồi lái xe trong hơn 2 tháng thì 100% thời gian đường thành phố, đồng bằng.
Lần 1 lịm vì em nghĩ mình không có đà, nhưng đến lần thứ 2 thì em nghĩ là do xe yếu, dốc cao và dài nên mới biết.
12% là khủng rồi, đi đường rất hiếm khi có dốc này.Sau đận này em thấy mình ... khỏe hơn. Cảm ơn cụ. 12% là khủng chưa cụ ?
Mấy cái dốc lc cũ chưa ép phê bằng dốc chẻ từ đà lạt xuống bình thuận hoặc nha trang.Cụ khổ thế! Làm chuyến Lào Cai đi đường cũ ý thì đảm bảo Đà Lạt nhắm mắt mà phi. Còn nếu có time Cụ làm phát mấy tỉnh tây bắc thì tất cả đèo dốc là chuyện nhỏ. Bạn bè E trong Đà Lạt ra HN mà E cho lên LC bằng đường cũ cứ gọi là ái ra quần
Mới lại thực tế thì đi đèo dốc nguy hiểm chủ yếu lúc xuống, lên thì có thể ghê với trục trặc chứ lại lành hơn12% là khủng rồi, đi đường rất hiếm khi có dốc này.
Nhưng đường thì có những xe ngược chiều chạy ẩu, lại có vực sâu bên hông, nên không thể so sánh được .
Lên xuống đều ghê .Mới lại thực tế thì đi đèo dốc nguy hiểm chủ yếu lúc xuống, lên thì có thể ghê với trục trặc chứ lại lành hơn
Thi làm gì có cái dốc dài và ngoằn nghoèo như thực tế. Đợt Tết em còn phải bò giữa dốc vì tắc đường cơ ở núi Chùa Vàng . Đuối quá không dùng phanh tay không đượcChẳng ai sinh ra biết đi luôn cả, cụ chủ thế cũng bt ai đi nhiều khắc kinh nghiệm sẽ lên. Hỏi nhỏ lúc học lấy bằng có thi thật ko vậy?
Dốc hầm xe các tòa nhà số sàn chỉ bò được bằng số 1 thôi vì độ dốc tương đối lớn, quãng đường ngắn, xe không tích lũy đà được.Cảm giác của các cụ thế nào thì leo từ mặt đấy lên nóc ... trung tâm AEON Mall Bình Dương ạ,
Nay em trải nghiệm lần đầu và gây sợ hãi cho 1 cụ CRV, 1 cụ Vios, chắc các cụ ấy ngồi trong xe chửi em dữ lắm và cả ... sợ nữa, chắc chắn các cụ ấy sợ còn em thì không.
Đường vòng cung độ dốc chắc cũng 10% có khi hơn ấy ạ. Em đi số 2 phi lên được chừng 25m thì ko leo tiếp được ( Ngó dưới cuối dốc cụ CRV đứng chờ ), em đạp thắng trả số 1 và đi tiếp qua được khúc cua rồi lại lên số 2 !!!, xe ... chết máy. (Cụ CRV, vios vừa qua khỏi cua đứng khựng lại hết) em trả về 0, đề máy, lên số 1 rồi ... leo tiếp. (2 cụ đi sau đứng im không dám bò lên). Khi em cho xe vào chỗ đỗ, cụ CRV đi qua nhìn em với ánh mắt rất "tình cảm" (vợ em nói thế).
Lần đầu em leo dốc cao như thế, một trải nghiệm Yomost, không sợ, rất bình tĩnh và cảm thấy mình chiến thắng 1 thử thách.
Giả như cụ CRV trắng có đọc được thì cho em xin lỗi nhé. Em mới ấy mà.
Em bị một lần dừng ngang dốc đèo ở Hà Giang cho xe công nó xuống, chả còn đường mà đi, yomost vãi.12% là khủng rồi, đi đường rất hiếm khi có dốc này.
Nhưng đường thì có những xe ngược chiều chạy ẩu, lại có vực sâu bên hông, nên không thể so sánh được .
Cụ đi xe máy số thì cụ cũng còn biết là lên dốc xuống dốc phải đi số đủ thấp để tải được mà ko cần đà hay phanh. Đi học lái xe chắc chắn cũng được nhắc nhiều lần là lên hay xuống đều đi cùng 1 số, dốc cao phải đi số 1. Cụ đã bình tĩnh lên được thì cũng là thực hành cẩn thận nhưng hơi liều khi vẫn cố lên số 2 lần thứ 2, nên an toàn thoát ra chứ ko nên thử thế vì phanh tay ko đủ mạnh để hãm, phanh chân khi chết máy cũng chẳng có tác dụng gì mấy.