- Biển số
- OF-198975
- Ngày cấp bằng
- 19/6/13
- Số km
- 2,955
- Động cơ
- 1,365,491 Mã lực
- Nơi ở
- 38,686,868 Mã lực
Chào các cụ, em có câu chuyện nhạt cách đây ít bữa để hầu các cụ. Chuyện là thế này:
Em đang bon bon trên đường Nguyễn Hữu Thọ từ Linh Đàm rẽ phải ra Giải Phóng, giờ tan tầm nên nút này cũng khá đông, em chật vật nhích từng tí một do bên phải xe em là cả 1 dòng 2b chật cứng. Bên trái là vạch liền phân chia với dòng phương tiện ngược chiều từ Giải Phóng rẽ vào. Em vừa rẽ phải qua đèn đỏ thì cạp nong lao ra đớp luôn. Thôi xong! chắc mải nghe nhạc nên chắc dính lỗi vượt đèn đỏ rồi. À mà ko, chỗ này đèn đỏ được rẽ phải (chỗ này đèn xanh cũng ko được đi thẳng mà rẽ phải rồi quay lại) thì mình dính lỗi gì đây? Hay là chèn vạch nhỉ?
XXX chỉ tay vào ven đường và em xi nhan vào lề đường theo hiệu lệnh của xxx, em đỗ lại sau khi xxx dơ tay ra hiệu dừng hẳn. Sự việc diễn ra quá nhanh và đường rất đông nên em ko kịp ghi âm ghi hình. Em sẽ up video trên camera hành trình sau khi edit nhé.
Ofer: (hất hàm) xin lỗi đồng chí em phạm lỗi gì?
XXX1: Mời anh xuống xe xuất trình giấy tờ
Ofer: Lúc này em mới tháo dây an toàn cho xxx thấy rồi xuống xe, giấy tờ đút túi, khóa cửa cẩn thận (tránh bị vu khống lỗi ko thắt dây an toàn)
XXX1: (Ra hiệu chào em), đồng chí phạm lỗi chèn vạch liền giữa đường, yêu cầu xuất trình giấy tờ.
Ofer: (chửi thầm dcm, xxx đứng bên phải xe mình lại bị cả dòng 2b chắn mà vẫn nhìn thấy được vạch thì có mà mắt tôn ngộ không chắc, vạch thì mờ tịt. Mà em cũng ngờ ngợ là mình ko chèn vạch ) Tôi đi ko sai, ko chèn vạch. Đề nghị anh cho tôi xem bằng chứng, nếu có bằng chứng em xin nộp phạt cho kho bạc. Giọng em quả quyết như khẩu lệnh của OF vậy.
XXX 2 chạy lại: bla blo...chắc thấy lô gô Pa Ủ ở mít xe em và biết là khó xơi ofer nên xoay sang lỗi khác. (Em thắng 1 lỗi nhé)
XXX 2: Thôi, tôi ko đôi co với anh, tôi cũng ko thèm bắt cái lỗi nhạy cảm đó nữa. Mời anh đi ra đây.
Ofer: Cun cút đi theo XXX2 ra chỗ xe em đang đỗ
XXX2: Tay chỉ vào bánh xe em và sủa: Anh biết anh sai lỗi gì ko? Lỗi này hết cãi nhé.
Ofer: Thôi xong! thoát lỗi kia lại dính lỗi đỗ quá vỉa hè 25cm, mà hình như lỗi này nặng hơn. Ngu rồi, hay nhận xừ lỗi kia đi cho nhẹ nhỉ. Nhưng mà nhận lỗi kia cũng chết vì nó lại tính cho 2 lỗi thì ốm đòn .
Đang thế bí bỗng 1 ý nghĩ lóe lên trong đầu, OK chiến tiếp:
Ofer: Dạ thưa đồng chí XXX1 và XXX2, tuổi đời cầm vô lăng của em cũng kha khá rồi nên em ko chỉ học luật mà phải gọi là "nghiên cứu luật". Em rất hiểu luật nên luôn sống và làm việc theo PL, bla bla...
XXX2: Anh ko phải nói nhiều nữa, đỗ xe cách mép bó vỉa 30cm, thôi đi vào đây nhận biên bản cho nhanh. Mất thời gian quá!
Ofer: Dạ, để em nói tiếp ạ. Em đỗ xe theo hiệu lệnh của XXX1. XXX1 dừng xe em và yêu cầu đỗ như vậy ạ. Theo luật thì sai nhưng khi tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh theo thứ tự như sau: người điều khiển GT, biển báo, vạch kẻ đường... bla bla . Trường hợp này xxx1 bảo tôi đỗ ở đâu thì tôi phải đỗ ở đó kể cả phải đỗ giữa đường. Nhiều khi đường thoáng xxx còn cho vượt đèn đỏ nữa cơ mà... XXX đã chặn đầu xe nên em ko thể đỗ sát hơn đc nữa, nếu như em cố đỗ sát hơn sẽ đâm vào xxx1 hoặc dính lỗi ko nghe hiệu lệnh của người điểu khiển GT ạ.
Mọi chuyện diễn ra rất nhanh và nhẹ nhàng, XXX thấy em nói hợp lý nên mời em đi luôn. Em cũng chả thèm bắt xxx xin lỗi nữa, nhưng nếu lần sau là em làm đến nơi đến chốn như anh em OF.
Em đang bon bon trên đường Nguyễn Hữu Thọ từ Linh Đàm rẽ phải ra Giải Phóng, giờ tan tầm nên nút này cũng khá đông, em chật vật nhích từng tí một do bên phải xe em là cả 1 dòng 2b chật cứng. Bên trái là vạch liền phân chia với dòng phương tiện ngược chiều từ Giải Phóng rẽ vào. Em vừa rẽ phải qua đèn đỏ thì cạp nong lao ra đớp luôn. Thôi xong! chắc mải nghe nhạc nên chắc dính lỗi vượt đèn đỏ rồi. À mà ko, chỗ này đèn đỏ được rẽ phải (chỗ này đèn xanh cũng ko được đi thẳng mà rẽ phải rồi quay lại) thì mình dính lỗi gì đây? Hay là chèn vạch nhỉ?
XXX chỉ tay vào ven đường và em xi nhan vào lề đường theo hiệu lệnh của xxx, em đỗ lại sau khi xxx dơ tay ra hiệu dừng hẳn. Sự việc diễn ra quá nhanh và đường rất đông nên em ko kịp ghi âm ghi hình. Em sẽ up video trên camera hành trình sau khi edit nhé.
Ofer: (hất hàm) xin lỗi đồng chí em phạm lỗi gì?
XXX1: Mời anh xuống xe xuất trình giấy tờ
Ofer: Lúc này em mới tháo dây an toàn cho xxx thấy rồi xuống xe, giấy tờ đút túi, khóa cửa cẩn thận (tránh bị vu khống lỗi ko thắt dây an toàn)
XXX1: (Ra hiệu chào em), đồng chí phạm lỗi chèn vạch liền giữa đường, yêu cầu xuất trình giấy tờ.
Ofer: (chửi thầm dcm, xxx đứng bên phải xe mình lại bị cả dòng 2b chắn mà vẫn nhìn thấy được vạch thì có mà mắt tôn ngộ không chắc, vạch thì mờ tịt. Mà em cũng ngờ ngợ là mình ko chèn vạch ) Tôi đi ko sai, ko chèn vạch. Đề nghị anh cho tôi xem bằng chứng, nếu có bằng chứng em xin nộp phạt cho kho bạc. Giọng em quả quyết như khẩu lệnh của OF vậy.
XXX 2 chạy lại: bla blo...chắc thấy lô gô Pa Ủ ở mít xe em và biết là khó xơi ofer nên xoay sang lỗi khác. (Em thắng 1 lỗi nhé)
XXX 2: Thôi, tôi ko đôi co với anh, tôi cũng ko thèm bắt cái lỗi nhạy cảm đó nữa. Mời anh đi ra đây.
Ofer: Cun cút đi theo XXX2 ra chỗ xe em đang đỗ
XXX2: Tay chỉ vào bánh xe em và sủa: Anh biết anh sai lỗi gì ko? Lỗi này hết cãi nhé.
Ofer: Thôi xong! thoát lỗi kia lại dính lỗi đỗ quá vỉa hè 25cm, mà hình như lỗi này nặng hơn. Ngu rồi, hay nhận xừ lỗi kia đi cho nhẹ nhỉ. Nhưng mà nhận lỗi kia cũng chết vì nó lại tính cho 2 lỗi thì ốm đòn .
Đang thế bí bỗng 1 ý nghĩ lóe lên trong đầu, OK chiến tiếp:
Ofer: Dạ thưa đồng chí XXX1 và XXX2, tuổi đời cầm vô lăng của em cũng kha khá rồi nên em ko chỉ học luật mà phải gọi là "nghiên cứu luật". Em rất hiểu luật nên luôn sống và làm việc theo PL, bla bla...
XXX2: Anh ko phải nói nhiều nữa, đỗ xe cách mép bó vỉa 30cm, thôi đi vào đây nhận biên bản cho nhanh. Mất thời gian quá!
Ofer: Dạ, để em nói tiếp ạ. Em đỗ xe theo hiệu lệnh của XXX1. XXX1 dừng xe em và yêu cầu đỗ như vậy ạ. Theo luật thì sai nhưng khi tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh theo thứ tự như sau: người điều khiển GT, biển báo, vạch kẻ đường... bla bla . Trường hợp này xxx1 bảo tôi đỗ ở đâu thì tôi phải đỗ ở đó kể cả phải đỗ giữa đường. Nhiều khi đường thoáng xxx còn cho vượt đèn đỏ nữa cơ mà... XXX đã chặn đầu xe nên em ko thể đỗ sát hơn đc nữa, nếu như em cố đỗ sát hơn sẽ đâm vào xxx1 hoặc dính lỗi ko nghe hiệu lệnh của người điểu khiển GT ạ.
Mọi chuyện diễn ra rất nhanh và nhẹ nhàng, XXX thấy em nói hợp lý nên mời em đi luôn. Em cũng chả thèm bắt xxx xin lỗi nữa, nhưng nếu lần sau là em làm đến nơi đến chốn như anh em OF.