Cụ nói phải đấy. :21:Cụ mở lắp capo 2 xe ra nhòm vào là có sự lựa chọn đúng ngay :21:
Cụ nói phải đấy. :21:Cụ mở lắp capo 2 xe ra nhòm vào là có sự lựa chọn đúng ngay :21:
Em nghi ngờ bác này chưa lái xe. Lẫy chuyển số hoặc chế độ chuyển số thể thao chỉ có tác dụng đưa ra khả năng khống chế mức số cao nhất chứ không thể chỉ định chính xác cấp số mà xe sẽ chạy, chạy số nào là do xe tự động quyết định. Ví dụ: nếu bác để số 1 thì xe chỉ chạy số 1, thường dùng khi đổ đèo; số 2 xe sẽ chạy số 1 hoặc số 2, tùy máy tính quyết định theo vòng tua động cơ; số 3 thì xe sẽ chạy số 1 hoặc số 2 hoặc cao nhất là số 3 chứ không phải xe sẽ chỉ chạy số 3, số nào là do xe tự điều chỉnh. Ở chế độ này bác vào ngay số 3 xe cũng chuyển từ 1 lên 2 rồi mới lên 3 bác ạ. Khi bác gạt từ D sang S bao giờ mặc định cũng là số 3. Nói chung số S xe chạy cảm giác rất ỳ. Thiết kế này chỉ mang lại cảm giác mô phỏng(chứ không phải thực sự) số tay cho những người thích lái số tay. Bác xem lại nhéBác lấy 2.0 mà vít tít luôn.
Ra đường trường, Bác nhấp chân ga cái là xe nó vọt như máy bay cất cánh ấy. phê lắm. đoạn này 1.8 không lại được đâu.
Cái lẫy chuyển số tren táy lái nữa. bác gạt về S rồi đạp ga cái, xe vọt như tên bắn, lẩy lên số 2 xe vọt như tên lửa, số 3 em chưa dám thử ạ, kinh lắm rồi
Còn nữa, nếu bị bắn tốc độ, tháy mấy chú ra chặn xe, bác cứ đạp mạnh ga là thoát. k đuổi kịp đâu. nếu có chướng ngại vật thì phanh an toàn lắm.
cuối cùng thì bác lấy con xe nào là tùy bác. nghe em có khi bị cho là " dại" :21:
Bác chuyển sang số S sẽ khác so với D đó là nếu ko dùng lẫy chuyển số thì đi bằng số S sẽ bốc hơn D nhiều. Bác để ý khi để số S, vòng tua máy lúc nào cũng cao hơn so với khi để D nếu cùng 1 tốc độ!chào các bác xe em không cần về S mà vẫn chình số trên lẫy được , vậy thì số S để làm gì các bác nhỉ?
Em tưởng vòng tua máy cao hơn với cùng tốc độ sẽ mạnh hơn nhưng ì/gầm máy hơn chứ nhỉ?SpecX7426 nói:Bác chuyển sang số S sẽ khác so với D đó là nếu ko dùng lẫy chuyển số thì đi bằng số S sẽ bốc hơn D nhiều. Bác để ý khi để số S, vòng tua máy lúc nào cũng cao hơn so với khi để D nếu cùng 1 tốc độ!
Nó có khác gì việc bác đi xe số sàn: bình thường khoảng 2000v/p thì bác chuyển số, bây h 3000v/p mới chuyển thì có bốc hơn ko ạ?Em tưởng vòng tua máy cao hơn với cùng tốc độ sẽ mạnh hơn nhưng ì/gầm máy hơn chứ nhỉ?
các pác lè chả hiểu gì cả
cụ nói thế này thì chưa chuẩn ợ.. các pác có đi roll đường hn vào 8h sáng thì cũng như vịt 1.8at thôi.