- Biển số
- OF-474984
- Ngày cấp bằng
- 5/12/16
- Số km
- 377
- Động cơ
- 200,330 Mã lực
- Tuổi
- 31
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- noithatamia.com
em nghi là em còn đi tiếp sẽ tông giống cụ thôi kakae cũng y hệt cụ lúc mới về.e đi xe còn tông vào ít xe khác cơ
em nghi là em còn đi tiếp sẽ tông giống cụ thôi kakae cũng y hệt cụ lúc mới về.e đi xe còn tông vào ít xe khác cơ
Cái này chính xá..á..ác đấy cụ! Bên Phờ răng ke chỉ chấp nhận có mỗi bằng lái xe ô tô của xứ Đông Lào. Các lại bằng cấp khác nó bắt thi lại hết! Cháu thật!Đấy... thế mới biết chất lg đào tạo lái xe ở VN đạt tầm Quốc tế, mà Quốc tế chưa theo đc ta ở khâu này
Cũng tắc gần chết, sadovoi kolso, 3 kolso, rồi mấy cái đường pakrovskaia... nabereskaia ko tắc vỡ mồm à, đóng 100km được tí thôi sau đó chui vào hầm rồi lên hầm cũng nhích từng tí (trừ thứ 7 chủ nhật)em ở Nga nội thành em đóng toàn gần 100km mà đường thông thoáng cứ đúng luật mà đi chả sợ cái gì. thi thoảng mát ga nên ăn cái phạt nguội quá tốc độ thôi
Thế mà sao về VN lại kêuCái này chính xá..á..ác đấy cụ! Bên Phờ răng ke chỉ chấp nhận có mỗi bằng lái xe ô tô của xứ Đông Lào. Các lại bằng cấp khác nó bắt thi lại hết! Cháu thật!
thì vẫn là lên đc 100 mà cụCũng tắc gần chết, sadovoi kolso, 3 kolso, rồi mấy cái đường pakrovskaia... nabereskaia ko tắc vỡ mồm à, đóng 100km được tí thôi sau đó chui vào hầm rồi lên hầm cũng nhích từng tí (trừ thứ 7 chủ nhật)
em ko đi 2b lâu năm. giờ lên còn loạng choạng cụ ạCụ chưa quen thôi. Cứ lượn lờ phố xá tầm 6h - 6h30 hàng ngày độ 1 tuần là ngon ngay
Em bây giờ ngồi lên 2b còn run hơn nhiều. Chỉ lo thằng đằng sau nó ngáo thôi
ở bên Nga còn mất oan nữa làChuẩn bị thêm ít tiền phí cho xxx nữa, mới đi xe ở VN sẽ ko tránh khỏi việc mất tiền oan đâu.
1thang la quen ngay,nhưng nhiều khi vẫn hơi camerun.hìhifem nghi là em còn đi tiếp sẽ tông giống cụ thôi kaka
cụ mới về mà giọng văn của cụ như sống ở vn này tới cả chục năm rồi ý. em là em có tý nghi ngờEm vừa mới về Việt Nam các cụ ạ. Trước kia em có ở bên Nga và chạy xe bên đó khá lụa. Nay em về Việt Nam làm việc, hôm qa vừa mượn xe người nhà lượn vài vòng chơi chơi. Ai ngờ lái xe ở Việt Nam kinh khủng quá. Em lái xe chưa bao giờ em phải căng đầu ra nhìn trước nhìn sau như thế này . Chắc tại tay lái em còn yếu . Kiểu vừa đi vừa phải nhìn xem có ai tạt đầu hay đi sát sàn sạt bên hông xe không mà còn tránh Xe đi mượn nên không dám làm xước xát gì. Một phần cũng do ý thức tham gia thao thông của người dân còn quá kém. Không ai chịu nhường ai hết luôn. Chắc từ giờ ở Việt Nam cứ đi xe máy với xe bus cho lành chứ đi oto chả thấy đỡ hơn gì chỉ thêm căng thẳng . Chỉ mong ý thức của các anh chị em khi đi trên đường trở nên tốt thì đảm bảo không xảy ra có tai nạn và không bao giờ bị xxx ăn chặn của anh em đồng nào.
Ở Nga ngố là nhiều clip về lái xe ẩu đới.Em vừa mới về Việt Nam các cụ ạ. Trước kia em có ở bên Nga và chạy xe bên đó khá lụa. Nay em về Việt Nam làm việc, hôm qa vừa mượn xe người nhà lượn vài vòng chơi chơi. Ai ngờ lái xe ở Việt Nam kinh khủng quá. Em lái xe chưa bao giờ em phải căng đầu ra nhìn trước nhìn sau như thế này . Chắc tại tay lái em còn yếu . Kiểu vừa đi vừa phải nhìn xem có ai tạt đầu hay đi sát sàn sạt bên hông xe không mà còn tránh Xe đi mượn nên không dám làm xước xát gì. Một phần cũng do ý thức tham gia thao thông của người dân còn quá kém. Không ai chịu nhường ai hết luôn. Chắc từ giờ ở Việt Nam cứ đi xe máy với xe bus cho lành chứ đi oto chả thấy đỡ hơn gì chỉ thêm căng thẳng . Chỉ mong ý thức của các anh chị em khi đi trên đường trở nên tốt thì đảm bảo không xảy ra có tai nạn và không bao giờ bị xxx ăn chặn của anh em đồng nào.
gặp nữa, gặp trẻ trâu, nó húc xong phóng lên còn lườm mình, có hôm ông lx công ty e, nó húc đít nó phóng lên,hạ kính bảo đi kiểu gì đấy? nó chửi luôn thế là lại lên kính đi tiếpĐường đông. Đi chậm mà em vẫn bị em Lx hôn mít đán PHẬP phát vậy mà em ấy nhâng nhâng đi ko thèm nói 1 câu???? Em mở của kính hỏi em ko có mồm à???? Lúc ấy mới lý nhí xin lỗi Tại đường tắc nên em ko xuống xe kiểm tra sợ ảnh hưởng đến người khác. Vị vậy lên kính đi tiếp, ai ngờ mít xe em bị nặng phết
Cô nàng ngổ ngáo lách qua xe em và một dàn xe khác và rẽ phải vào Huỳnh Thúc Kháng thì lại tạt đầu xe con khác và hậu quả là đo ván ngay đoạn cua từ Nguyễn Chí Thanh rẽ phải HTK .