- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,083
- Động cơ
- 594,580 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Lăn bánh hai bản giá rẻ Kia Morning mới ra mắt
Hai phiên bản mới của Kia Morning 2022 tại Việt Nam có giá bán lần lượt 389 và 409 triệu đồng cho biến thể AT và AT Premium.
Kia Việt Nam bổ sung hai phiên bản Morning giá rẻ AT và AT Premium, giá lần lượt 389 và 409 triệu. Xét về giá bán, Kia Morning AT Premium chỉ ngang ngửa Hyundai Grand i10 bản số sàn trong khi rẻ hơn VinFast Fadil bản tiêu chuẩn 16 triệu đồng, đây là lợi thế lớn Morning trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.
Dưới đây là giá lăn bánh tạm tính của Kia Morning 2022 AT và AT Premium tại Hà Nội và TP HCM dựa trên các thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra biển số (tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn).
Trước đó, Kia Morning 2022 đã có 2 phiên bản X-Line và GT-Line với các trang bị ngoại hình và tiện nghi cao cấp, giá bán giống nhau 439 triệu đồng. Với việc giới thiệu thêm hai phiên bản giá rẻ AT và AT Premium, Morning dễ tiếp cận khách hàng hơn trong phân khúc A, nơi VinFast Fadil và Hyundai Grand i10 đang giữ ngôi vương. Trong tháng 3/2022, Morning bán được tổng cộng 623 xe ra thị trường, đứng vị trí thứ 3, xếp sau Fadil (2.567 xe) và Grand i10 (1.112 xe).
Hai phiên bản mới của Kia Morning 2022 có giá rẻ hơn nên sẽ có thiết kế ngoại hình đơn giản hơn so với X-Line và GT-Line. Riêng phiên bản AT giá 380 triệu đồng bị lược bỏ thêm giá nóc hành lý. Những trang bị khác của ngoại thất vẫn được giữ nguyên như đèn pha bật/tắt tự động, cảm biến lùi, camera lùi, vành đa chấu 15 inch, gương gập điện, mở cửa rảnh tay. Điểm đáng tiếc là các bản Morning mới vẫn sử dụng logo thương hiệu cũ.
Các trang bị bên trong của Kia Morning 2022 phiên bản mới dù có giá rẻ hơn nhưng vẫn khá đầy đủ với ghế bọc da nhưng chất liệu không cao cấp như bản X-Line hay GT-Line, màu ghế là màu xám, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, đề nổ nút bấm, chìa khóa thông minh… giống với hai phiên bản cao cấp.
Trang bị khác biệt nằm ở hệ thống điều hòa của bản AT Premium là loại tự động 1 vùng trong khi bản AT là loại chỉnh cơ. Bệ tỳ tay cho hàng ghế trước và vô lăng bọc da cũng bị lược bỏ trên bản thấp nhất. Đồng hồ sau vô lăng đều là loại cơ học kết hợp màn đơn sắc.
Cung cấp sức mạnh cho hai phiên bản mới vẫn sử dụng động cơ 1.25L, công suất 83 mã lực và 120 Nm mô-men xoắn. Hộp số tiêu chuẩn là loại tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước, không có tùy chọn hộp số sàn. Trong khi đó, tính năng an toàn vẫn giữ nguyên so với hai bản cao cấp nhất, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi và hai túi khí.
Hai phiên bản mới của Kia Morning 2022 tại Việt Nam có giá bán lần lượt 389 và 409 triệu đồng cho biến thể AT và AT Premium.
Kia Việt Nam bổ sung hai phiên bản Morning giá rẻ AT và AT Premium, giá lần lượt 389 và 409 triệu. Xét về giá bán, Kia Morning AT Premium chỉ ngang ngửa Hyundai Grand i10 bản số sàn trong khi rẻ hơn VinFast Fadil bản tiêu chuẩn 16 triệu đồng, đây là lợi thế lớn Morning trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.
Dưới đây là giá lăn bánh tạm tính của Kia Morning 2022 AT và AT Premium tại Hà Nội và TP HCM dựa trên các thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra biển số (tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn).
Kia Morning | Giá bán lẻ đề xuất | Giá lăn bánh tại Hà Nội (VNĐ) | Giá lăn bánh tại Tp. HCM (VNĐ) |
AT | 389.000.000 | 458.140.700 | 450.360.700 |
AT Premium | 409.000.000 | 480.540.700 | 472.360.700 |
Hai phiên bản mới của Kia Morning 2022 có giá rẻ hơn nên sẽ có thiết kế ngoại hình đơn giản hơn so với X-Line và GT-Line. Riêng phiên bản AT giá 380 triệu đồng bị lược bỏ thêm giá nóc hành lý. Những trang bị khác của ngoại thất vẫn được giữ nguyên như đèn pha bật/tắt tự động, cảm biến lùi, camera lùi, vành đa chấu 15 inch, gương gập điện, mở cửa rảnh tay. Điểm đáng tiếc là các bản Morning mới vẫn sử dụng logo thương hiệu cũ.
Các trang bị bên trong của Kia Morning 2022 phiên bản mới dù có giá rẻ hơn nhưng vẫn khá đầy đủ với ghế bọc da nhưng chất liệu không cao cấp như bản X-Line hay GT-Line, màu ghế là màu xám, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, đề nổ nút bấm, chìa khóa thông minh… giống với hai phiên bản cao cấp.
Trang bị khác biệt nằm ở hệ thống điều hòa của bản AT Premium là loại tự động 1 vùng trong khi bản AT là loại chỉnh cơ. Bệ tỳ tay cho hàng ghế trước và vô lăng bọc da cũng bị lược bỏ trên bản thấp nhất. Đồng hồ sau vô lăng đều là loại cơ học kết hợp màn đơn sắc.
Cung cấp sức mạnh cho hai phiên bản mới vẫn sử dụng động cơ 1.25L, công suất 83 mã lực và 120 Nm mô-men xoắn. Hộp số tiêu chuẩn là loại tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước, không có tùy chọn hộp số sàn. Trong khi đó, tính năng an toàn vẫn giữ nguyên so với hai bản cao cấp nhất, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi và hai túi khí.