- Biển số
- OF-813444
- Ngày cấp bằng
- 31/5/22
- Số km
- 433
- Động cơ
- 1,880 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Website
- AndongLTD.com
Mức giá này cao hơn gấp đôi so với thời điểm Veneno Roadster ra mắt vào năm 2013.
Được phát triển dựa trên dòng Aventador, Veneno Roadster là siêu phẩm đánh dấu 50 năm thành lập thương hiệu Lamborghini với thiết kế mang đậm chất tương lai.
Veneno được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2013. Phiên bản coupe được sản xuất giới hạn 4 chiếc, trong đó 1 chiếc được dành riêng cho bảo tàng Lamborghini.
Vào năm 2014, bản mui trần Veneno Roadster được ra mắt tại cảng Mina Zayed thuộc Abu Dhabi. Chiếc xe được rao bán là chiếc thứ 2 trong tổng số 9 chiếc được chế tạo.
Đây cũng là chiếc Veneno Roadster duy nhất sở hữu màu sơn đen mờ Nero Nemesis và những chi tiết ngoại thất tương phản màu xanh Verde.
Khe lấy gió hốc bánh sau được thiết kế tương tự với đàn anh Countach.
Tấm che khoang động cơ bằng sợi carbon được cải thiện, giúp tăng khả năng làm mát động cơ cũng như tối ưu hóa tính khí động học.
Bộ mâm mang thiết kế turbine giúp làm mát đĩa phanh carbon ceramic. Xe được trang bị lốp hiệu suất cao Pirelli P-Zero với kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.
Cánh gió khí động học kích thước lớn của Veneno được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua Le Mans Prototype với 3 mức độ điều chỉnh khác nhau.
Màu sắc nội thất chủ đạo của chiếc Veneno Roadster thứ 2 là xanh Verde đi cùng những đường chỉ tương phản màu đen Nero.
Cách bố trí nội thất hầu như được thừa hưởng từ dòng Aventador. Tuy nhiên, nhiều cấu trúc bằng sợi carbon trần CarbonSkin được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Aventador J.
Lamborghini Veneno Roadster được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L, công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.
Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn tự động 7 cấp ISR cũng từ dòng Aventador. Veneno Roadster được bổ sung chế độ lái Track nhằm tối ưu khả năng trong trường đua.
Việc ứng dụng công nghệ sợi carbon trong quá trình chế tạo khoang lái liền khối cũng như các chi tiết ngoại thất giúp Veneno Roadster có trọng lượng khô chỉ 1.490 kg.
Nhờ những cải tiến vượt trội, Veneno Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 355 km/h.
Tại thời điểm ra mắt, Lamborghini Veneno Roadster được phân phối với mức giá chính hãng khoảng 4,5 triệu USD, đắt hơn biến thể coupe khoảng 600.000 USD.
Được phát triển dựa trên dòng Aventador, Veneno Roadster là siêu phẩm đánh dấu 50 năm thành lập thương hiệu Lamborghini với thiết kế mang đậm chất tương lai.
|
Được phát triển dựa trên dòng Aventador, Veneno Roadster là siêu phẩm đánh dấu 50 năm thành lập thương hiệu Lamborghini với thiết kế mang đậm chất tương lai. |
Veneno được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2013. Phiên bản coupe được sản xuất giới hạn 4 chiếc, trong đó 1 chiếc được dành riêng cho bảo tàng Lamborghini.
|
Veneno được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2013. Phiên bản coupe được sản xuất giới hạn 4 chiếc, trong đó 1 chiếc được dành riêng cho bảo tàng Lamborghini. |
Vào năm 2014, bản mui trần Veneno Roadster được ra mắt tại cảng Mina Zayed thuộc Abu Dhabi. Chiếc xe được rao bán là chiếc thứ 2 trong tổng số 9 chiếc được chế tạo.
|
Vào năm 2014, bản mui trần Veneno Roadster được ra mắt tại cảng Mina Zayed thuộc Abu Dhabi. Chiếc xe được rao bán là chiếc thứ 2 trong tổng số 9 chiếc được chế tạo. |
Đây cũng là chiếc Veneno Roadster duy nhất sở hữu màu sơn đen mờ Nero Nemesis và những chi tiết ngoại thất tương phản màu xanh Verde.
|
Đây cũng là chiếc Veneno Roadster duy nhất sở hữu màu sơn đen mờ Nero Nemesis và những chi tiết ngoại thất tương phản màu xanh Verde. |
Đầu xe được thiết kế hầm hố với nhiều đường gân dập nổi và cắt xẻ mạnh mẽ. Thiết kế đặc trưng Ypsilon của Lamborghini dần xuất hiện tại nhiều chi tiết như đèn pha, nắp capo... |
Khe lấy gió hốc bánh sau được thiết kế tương tự với đàn anh Countach.
|
Khe lấy gió hốc bánh sau được thiết kế tương tự với đàn anh Countach. |
Tấm che khoang động cơ bằng sợi carbon được cải thiện, giúp tăng khả năng làm mát động cơ cũng như tối ưu hóa tính khí động học.
|
Tấm che khoang động cơ bằng sợi carbon được cải thiện, giúp tăng khả năng làm mát động cơ cũng như tối ưu hóa tính khí động học. |
Bộ mâm mang thiết kế turbine giúp làm mát đĩa phanh carbon ceramic. Xe được trang bị lốp hiệu suất cao Pirelli P-Zero với kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.
|
Bộ mâm mang thiết kế turbine giúp làm mát đĩa phanh carbon ceramic. Xe được trang bị lốp hiệu suất cao Pirelli P-Zero với kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau. |
Cánh gió khí động học kích thước lớn của Veneno được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua Le Mans Prototype với 3 mức độ điều chỉnh khác nhau.
|
Cánh gió khí động học kích thước lớn của Veneno được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua Le Mans Prototype với 3 mức độ điều chỉnh khác nhau. |
Màu sắc nội thất chủ đạo của chiếc Veneno Roadster thứ 2 là xanh Verde đi cùng những đường chỉ tương phản màu đen Nero.
|
Màu sắc nội thất chủ đạo của chiếc Veneno Roadster thứ 2 là xanh Verde đi cùng những đường chỉ tương phản màu đen Nero. |
Cách bố trí nội thất hầu như được thừa hưởng từ dòng Aventador. Tuy nhiên, nhiều cấu trúc bằng sợi carbon trần CarbonSkin được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Aventador J.
|
Cách bố trí nội thất hầu như được thừa hưởng từ dòng Aventador. Tuy nhiên, nhiều cấu trúc bằng sợi carbon trần CarbonSkin được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Aventador J. |
Lamborghini Veneno Roadster được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L, công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.
|
Lamborghini Veneno Roadster được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L, công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. |
Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn tự động 7 cấp ISR cũng từ dòng Aventador. Veneno Roadster được bổ sung chế độ lái Track nhằm tối ưu khả năng trong trường đua.
|
Đi kèm với động cơ này là hộp số sàn tự động 7 cấp ISR cũng từ dòng Aventador. Veneno Roadster được bổ sung chế độ lái Track nhằm tối ưu khả năng trong trường đua. |
Việc ứng dụng công nghệ sợi carbon trong quá trình chế tạo khoang lái liền khối cũng như các chi tiết ngoại thất giúp Veneno Roadster có trọng lượng khô chỉ 1.490 kg.
|
Việc ứng dụng công nghệ sợi carbon trong quá trình chế tạo khoang lái liền khối cũng như các chi tiết ngoại thất giúp Veneno Roadster có trọng lượng khô chỉ 1.490 kg. |
Nhờ những cải tiến vượt trội, Veneno Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 355 km/h.
|
Nhờ những cải tiến vượt trội, Veneno Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 355 km/h. |
Tại thời điểm ra mắt, Lamborghini Veneno Roadster được phân phối với mức giá chính hãng khoảng 4,5 triệu USD, đắt hơn biến thể coupe khoảng 600.000 USD.
|
Tại thời điểm ra mắt, Lamborghini Veneno Roadster được phân phối với mức giá chính hãng khoảng 4,5 triệu USD, đắt hơn biến thể coupe khoảng 600.000 USD. |