"Muốn nhanh thì phải từ từ" bác ạ !
Thế thì cụ cứ cố tình quệt vào tường hay gốc cây 3 phát là đi thoải máiCảm ơn các cụ.
Tóm lại là... phải lái nhiều, đi vào chỗ nào có người "tham gia giao thông". Lời khuyên sao ai cũng khuyên giống như vậy.
Các cụ cho em hỏi thêm là tính từ lúc cầm lái, vụ va quẹt đầu tiên (phải mất tiền >1 triệu) tính từ ngày lấy bằng lái xe là bao nhiêu ngày? để em nhẩm trung bình em còn chuẩn bị tiền + tinh thần để va quẹt. Thằng bạn em thì nó bảo khi nào va quẹt đủ 3 lần thì mày đủ tiêu chuẩn rước vợ chở con rồi.
Em dự là cụ này từng bị đâm vì nghe đồn cụ ấy lái siêu lắm .Tất cả những ông lái xe. Khi mà chưa đâm thì còn tự tin lắm
Cụ chuẩn đó! Ai nên khôn chẳng dại vài chục lần.Tất cả những ông lái xe. Khi mà chưa đâm thì còn tự tin lắm
Em cũng giống như cụ nào đã nói ở đâu đó, khoảng 3 tháng đầu đi xe không một vết xước (em toàn đi trong HN). Sau đó thì vẫn đi trong HN, tần suất có phần ít hơn thế mà xe xước, bị xe máy quẹt khắp nơi. Thế là thế nào nhỉ. Chả nhẽ càng đi càng kém hả các cụ?
Công thức đây: nếu có thời gian xin vào lái Taxi khoảng 8 tháng, khách bắt đi đâu phải đi đó. Sau 8 tháng 1 là nghỉ hẳn 2 là tay lái lụa!Em là tay lái mới. Cả OF lẫn ngoài thực. Thấy các bác of còn bày kinh nghiệm tránh bọn non tay như tụi em.
Ai thì cũng qua lúc đó. Cơ mà làm sao để lên cấp nhanh hơn và ít phải trả giá hơn, các bác truyền kn cho cánh lái mới đi.
Chứ cứ giờ lái nhiều thì sẽ lên cơ, cái đó ok. Nhưng bỏ 1000 giờ ra mà có phương pháp đúng chắc sẽ hay hơn là cũng từng đó phải thêm khoản chi phí phạt + đền bù + sửa xe.
P/s: Ý em muốn hỏi là ta nên chọn đi đường dài hay đô thị, loại xe AT hay MT, có nên thêm phụ trợ như báo lùi hay camera lùi...