- Biển số
- OF-2170
- Ngày cấp bằng
- 28/10/06
- Số km
- 3,586
- Động cơ
- 501,567 Mã lực
Cái đó là do cụ phanh chưa quen chân thôi!
Đi vài bữa sẽ hết
Đi vài bữa sẽ hết
Cứ đi quen phanh sẽ không bị giật. Vấn đề chỉ là quen chân thôiVấn đề chỉ là do quen chân, đi thành quen phanh sẽ không bị giật !
trời cu này hay phanh băng gót đươc ah, hôm nào chỉ em cáiEm dự không phải lý do xe AT hay MT đâu mà con AT nó mới hơn nên phanh ăn hơn. Như hôm rồi, em ngồi con xe MT đứa bạn mới lấy. Vừa đi được một đoạn thì đã làm mấy đưa trong xe nhao hết cả người ra phía trước vì quen con xe nhà em phải phanh sâu sâu một chút. Một hai cuốc là quen ngay, và cụ đừng bao giờ phanh bằng gót mà phải tì gót lên sàn và phanh bằng bàn chân nó mới nhậy cảm.
Đây có phải là rà phanh không cụ, nhà cháu hay thuê xe tập lái cùng thằng bạn, nó cứ phanh như kiểu đi 2B ấy (phanh nhả rồi phanh nhả), nhà cháu mới bảo nó là đi 4B phải khác cưỡi ngựa chứmuốn ko bị giật e đề nghị cụ giảm tốc độ từ xa, từ từ, từ từ... từ từ đến khi cái xe gần dừng thì cụ đạp phanh
Cụ mà không nhớ điều này mà dừng đèn đỏ có ngày đau mông...Nhớ là đừng phanh chết,....
Chúc cụ lái xe good!
Kiểu đấy cái ABS nó tự làm rồi cụ ạ không cần đến mình đâu. Chắc tại cụ chủ đạp phanh sâu quá, cụ đi vài lần tự điều chỉnh là quen ngay thôi ấy mà.Đây có phải là rà phanh không cụ, nhà cháu hay thuê xe tập lái cùng thằng bạn, nó cứ phanh như kiểu đi 2B ấy (phanh nhả rồi phanh nhả), nhà cháu mới bảo nó là đi 4B phải khác cưỡi ngựa chứ
Xe getz có ABS không cụ, cháu thì nghi bạn cháu nó phanh nhả phanh nhả như nó đi 2B ấy vì nhà cháu phanh có bị như hắn đâu ợ.Kiểu đấy cái ABS nó tự làm rồi cụ ạ không cần đến mình đâu. Chắc tại cụ chủ đạp phanh sâu quá, cụ đi vài lần tự điều chỉnh là quen ngay thôi ấy mà.
Phanh nhấp nhả như vậy chỉ tác dụng khi phanh gấp và với xe không có ABS thôi. Coi như ABS bằng cơm.Đây có phải là rà phanh không cụ, nhà cháu hay thuê xe tập lái cùng thằng bạn, nó cứ phanh như kiểu đi 2B ấy (phanh nhả rồi phanh nhả), nhà cháu mới bảo nó là đi 4B phải khác cưỡi ngựa chứ
Kụ nói đúng rồi! Nhưng kiểu gì AT cũng khó đi êm ái hơn là MT vì không đỡ được Côn, còn Số thì máy nó ĐÓNG người lái chả bảo nó được, lựa khéo mới đỡ giật (nhất là muốn chạy nhanh trên đường nội thành Hà Nội!Em thường làm như sau ạ: giảm tốc độ từ xa, rồi đạp-nhả từ từ đến khi cái xe gần dừng thì đạp thếm 1 phát phanh