Cụ nào kinh nghiệm món này khai thông xem nào
Xe cụ hãng nào thì cụ mang ra hãng đó kiểm tra là ổn nhất.Nhà cháu có nhu cầu mua 1 chiếc 2nd, ưu tiên yếu tố an toàn nên muốn chọn xe nhập khẩu, nhiều túi khí.
Hnay vừa cafe với 1 cụ dày dạn kinh nghiệm thì nghe tin shock: Xe 2nd, đặc biệt đã qua salon thì khó còn túi khí lắm.
Cảm thấy hoang mang nên nhờ CCCM chỉ cho cách kiểm tra. Thanks
Ấy, sao cụ xui E thía chứ?Cụ chủ cứ đâm thẳng vào tường thì còn hay ko là biết ngay mà
Thì cụ chỉ hỏi kiểm tra xem còn hay ko chứ có nói là phải đảm bảo nguyên vẹn đâu nhỉẤy, sao cụ xui E thía chứ?
E cũng nghĩ như vậy, thiết bị kiểm tra sẽ đồng bộ hơnXe cụ hãng nào thì cụ mang ra hãng đó kiểm tra là ổn nhất.
Chả thế thì thế nào nữa hả cụ. Mỗi cái túi khí ối tiền có ít đâu với lại nó là cái khó kiểm tra nhất. Mỗi xe kiếm thêm 1 vài cái thì chả được vài chục triệu ah. Lời thế không làm thì phí.Có lẽ nào mấy vụ túi khí không nổ là do mua xe cũ salon chơi mất,chẳng còn mà nổ, khéo mấy ông salon lấy bán cho gara lắp cho khách cần chăng, hóng các cao nhân xem thế nào
Cũng đúng,vì xem mấy cụ độ cuiser tháo vô lăng ra dễ,tháo cả túi khí,mình đi xem xe có bao giờ tháo cái gì ra xem đâu,nhưng cũng phải nói là túi khí toi việt nam quá là đểu,xe mới còn không bung ấy chứ nói gì xe cũ,chắc nó nhồi cái túi khí không vào cũng lên,lên đấm thoải mái chả nổChả thế thì thế nào nữa hả cụ. Mỗi cái túi khí ối tiền có ít đâu với lại nó là cái khó kiểm tra nhất. Mỗi xe kiếm thêm 1 vài cái thì chả được vài chục triệu ah. Lời thế không làm thì phí.