[Funland] Làm thế nào để bê một cái tivi ngon bổ rẻ về nhà

Tĩnh Lặng

Xe tải
Biển số
OF-796616
Ngày cấp bằng
14/11/21
Số km
430
Động cơ
21,559 Mã lực
Tuổi
38
Cụ quất bừa đi, hợp ví thì mua. Hên xui thôi cụ. Cuối tháng trước em đặt cái tivi hơn 20tr trên web của hãng, lúc giao hàng mở thùng ra thì bị vỡ nên nhân viên lắp đặt hẹn giao lại, nhân viên thì thái độ như hạch, sau đó hãng delay thời gian giao hàng lại, cứ theo hãng thì mua cái tivi phải mất 25 ngày. Em bực quá cãi nhau cả tuần thì hôm qua nó gửi email đồng ý hủy đơn và hoàn tiền. Em báo 1 bên bán hàng online chiều qua thì hôm nay họ mang đến, lắp xong xem được và em trả tiền. Hàng sản xuất tháng 6 năm 2024. Vậy nên cụ đừng có lăn tăn mua ở đâu, miễn kích bảo hành đúng tên mình là được. Trước em cũng dính quả bảo hành thay màn hình (em lấy kho ngoài) phải cãi nhau bét nhè với hãng nó mới thay, sau đó em có tìm hiểu qua về bảo hành của mấy ông lớn. Mấy ông ấy như nhau thôi, nếu ko phải xịt hẳn thì cứ phải đổ lỗi cho khách hàng trước và tìm cách không bảo hành, kể cả khách hàng bên Mỹ cũng thế, đọc bình luận trên Web mấy hãng lớn thì thấy khách bên Mỹ cũng bị bảo hành lởm khởm.
 

Tĩnh Lặng

Xe tải
Biển số
OF-796616
Ngày cấp bằng
14/11/21
Số km
430
Động cơ
21,559 Mã lực
Tuổi
38
Cái này hỏi mấy ô có nhà nghỉ ks mini là biết ngay mà. Cứ tivi tàu mà dã .Màu ko được đẹp lắm nhưng bền vô đối. Nói màu k đẹp lắm thì cũng 8 10 với sam sunng:)
Cụ phải hay xem phim, kết nối tivi với loa 11.1.4 qua Wifi, xem tivi ko thấy 1 sợi dây nào đập vào mắt mình thì sẽ thấy khác biệt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top