Sao chỉ một bên hả cụ?Em chạy đường tăng tốc hơn 90, rất đầm. Đặc biệt là qua chỗ gập gềnh, không bị nhẩy như bánh bên này.
Sao chỉ một bên hả cụ?Em chạy đường tăng tốc hơn 90, rất đầm. Đặc biệt là qua chỗ gập gềnh, không bị nhẩy như bánh bên này.
Chả chơi với bảo hiểm. Người mà phải sơn gò hàn lại thì hỏng hết
Em mới làm thử nhiệm một mâm sau bên lái thui. Mai mốt em sẽ làm âm 7cm cho cả hai mâm sau. Max chỉ âm được 7cm thui cụ ak, âm 5cm em đưa lên trước.Sao chỉ một bên hả cụ?
Cụ nên làm phía bên phụ,ko nên làm bên lái,làm thế này lợi bất cập hại,nhất là đi đường đèo quanh co rất hại lốp và hệ thống treo,bù lại thì có cảm giác xe đầm và vững hơn.tuy nhiên vào cua sẽ khó khăn hơnEm mới làm thử nhiệm một mâm sau bên lái thui. Mai mốt em sẽ làm âm 7cm cho cả hai mâm sau. Max chỉ âm được 7cm thui cụ ak, âm 5cm em đưa lên trước.
Cụ nên làm phía bên phụ,ko nên làm bên lái,làm thế này lợi bất cập hại,nhất là đi đường đèo quanh co rất hại lốp và hệ thống treo,bù lại thì có cảm giác xe đầm và vững hơn.tuy nhiên vào cua sẽ khó khăn hơn
Đăng kiểm dc ko cụ ơiEm sẽ làm cả bốn mâm. Hai mâm trước âm 5cm, hai mâm sau âm 7cm. Cái này em làm vẫn giữ nguyên trọng tâm xe ak. Vì bát mâm vẫn là zin ở vị trí nhà sản xuất. Không phải như độ Spacer cụ ak.
Chiều rộng của bánh , độ dài trục cơ sở và đường kính mâm lốp... có mối liên hệ chặt chẽ mà nhà sx đã tính toán,Cngfụ thay đổi thế chay thẳng ko sao nhưng vào cua chắc chắn nó mài lốp và nhanh hỏng bi càng sauEm sẽ làm cả bốn mâm. Hai mâm trước âm 5cm, hai mâm sau âm 7cm. Cái này em làm vẫn giữ nguyên trọng tâm xe ak. Vì bát mâm vẫn là zin ở vị trí nhà sản xuất. Không phải như độ Spacer cụ ak.
Đăng kiểm dc ko cụ ơi
Em cũng đã tính tới điều này. Nhưng với cách làm của em là hoàn toàn hóa giải được điều cụ đang quan ngại. Những xe bán tải còn chơi mâm âm 7cm cộng thêm Spacer 7cm mờ cụ. Hơn nữa của em bát mâm vẫn bắt như zin, độ dài trục vẫn vậy, không bị kéo dài như dùng Spacer. Hơn nữa mâm và bát của em vẫn là zin, vẫn chơi lốp 175/65/14. Chỉ có cái khó là phải hàn ly tâm thui cụ ak.Chiều rộng của bánh , độ dài trục cơ sở và đường kính mâm lốp... có mối liên hệ chặt chẽ mà nhà sx đã tính toán,Cngfụ thay đổi thế chay thẳng ko sao nhưng vào cua chắc chắn nó mài lốp và nhanh hỏng bi càng sau
Vậy là có cả áp lực nữa ưĐăng kiểm tốt cụ ak.
Em cũng đã tính tới điều này. Nhưng với cách làm của em là hoàn toàn hóa giải được điều cụ đang quan ngại. Những xe bán tải còn chơi mâm âm 7cm cộng thêm Spacer 7cm mờ cụ. Hơn nữa của em bát mâm vẫn bắt như zin, độ dài trục vẫn vậy, không bị kéo dài như dùng Spacer. Hơn nữa mâm và bát của em vẫn là zin, vẫn chơi lốp 175/65/14. Chỉ có cái khó là phải hàn ly tâm thui cụ ak.
Đừng nghĩ nhìu đồng chí Đại Tá nhá?Các cụ đi đón nguời nhà ở sân bay nội bài để ý nhé. Em vừa bị xx hỏi thăm. Mịa vừa dừng căn giờ làm điếu thuốc thế là nó đến. Chưa cắn dc nửa điếu thuốc đau quá các cụ ạ
Cứ nộp ...là xong anh nhềĐừng nghĩ nhìu đồng chí Đại Tá nhá?
Chẹp chẹp. Ngon!! Quả này rét run cờ him mất thoi tùng ah.Của cụ tlx
Của cụ tlx
Xấu quá...Chẹp chẹp. Ngon!! Quả này rét run cờ him mất thoi tùng ah.
Có người định... Ô xin kìa!Xấu quá...
Của cụ tlx
Chẹp chẹp. Ngon!! Quả này rét run cờ him mất thoi tùng ah.
Đâu đâu? Xấu chỗ nào đâu đâu. Hê....Xấu quá...
Anh yên tâm đê Có cho đâu mà xin được.Có người định... Ô xin kìa!